'ไบรอัน' BEC Tero ขยายไลน์ธุรกิจ ดึง Fordays ขายตรงเสริมทัพ

06 ก.พ. 2563 | 12:41 น.

ไบรอัน BEC – Tero เพิ่มธุรกิจใหม่ขายตรง ดึง Fordays จากญี่ปุ่นตอบโจทย์สังคมผู้สูงวัยไทย

 

ที่ผ่านมาชื่อของ ไบรอัน แอล มาร์การ์ ถือเป็นนักธุรกิจชื่อดังในด้านวงการบันเทิงไทย และมีบริษัทในเครือที่ดำเนินธุรกิจบันเทิงที่หลากหลาย ทั้งสื่อวิทยุ ค่ายเพลงไทยและสากล รวมทั้งจำหน่ายบัตรชมการแสดง และยังร่วมทุนกับบริษัทพันธมิตรอื่น ๆทั้งในและต่างประเทศ และล่าสุดไบรอัน แอล มาร์การ์ ได้ก้าวสู่ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิว ซึ่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอบโจทย์คนไทยที่กำลังก้าวสู่ ‘ สังคมผู้สูงวัย’ เช่นเดียวกับประเทศญี่ปุ่น

'ไบรอัน' BEC Tero ขยายไลน์ธุรกิจ ดึง Fordays ขายตรงเสริมทัพ

นายไบรอัน แอล มาร์การ์ ประธานกรรมการ บริษัท ฟอร์เดย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ฟอร์เดย์ เป็นธุรกิจขายตรงจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิว ซึ่งประสบความสำเร็จสูงมากในประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2540 โดยมีเครื่องดื่ม DN Collagen เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมของกรดนิวคลีอิกที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพกาย และสุขภาพผิว ส่งผลให้เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา Fordays สามารถทำรายได้ไปมากกว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ขณะเดียวกันในปีนี้บริษัทยังวางแผนนำ Fordays ขยายไปยังประเทศอื่นๆในเอเชียเพิ่มเติม

 

“ส่วนตัวแล้ว ผมและครอบครัวเป็นคนที่รักการดูแลสุขภาพมาโดยตลอด ทั้งการออกกำลังกาย และการดูแลด้านโภชนาการ ทำให้ผมได้พบกับ ฟอร์เดย์ จาก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของ ฟอร์เดย์เป็นสิ่งที่ทำให้ผมสนใจในบริษัทอาหารเสริมจากญี่ปุ่นแห่งนี้ และที่สำคัญ ฟอร์เดย์ ยังให้โอกาสผมในการคืนสุขภาพที่ดี และความเป็นอยู่ที่มั่งคั่ง ให้กับทุกคนในประเทศไทย ด้วยการสร้างรายได้ให้กับทุกคนที่ร่วมสร้างธุรกิจไปด้วยกัน”

'ไบรอัน' BEC Tero ขยายไลน์ธุรกิจ ดึง Fordays ขายตรงเสริมทัพ

ด้านนางเคอิโกะ วาดะ ประธาน บริษัท ฟอร์เดย์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) กล่าวเสริมว่า นับตั้งแต่การก่อตั้ง ฟอร์เดย์ ในปี 2540 พันธกิจของการดำเนินธุรกิจของทางบริษัทคือ การช่วยเหลือผู้คนที่มีพื้นฐานที่ต่างกัน ให้มีสุขภาพที่ดี มีความสุข และมีรายได้ที่ยั่งยืน ฟอร์เดย์เลือกโมเดลธุรกิจแบบขายตรง โดยเชื่อว่าโมเดลธุรกิจนี้ทำให้เกิดสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างสมาชิกและทำให้สมาชิกเป็นห่วงเป็นใยในความเป็นอยู่ของผู้อื่นเพิ่มยิ่งขึ้น จึงทำให้ ฟอร์เดย์เติบโตจนสามารถขยายธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่นมาจนมาถึงประเทศไทยเป็นประเทศที่ 8