โลตัส ผนึกครัวคุณต๋อยจัดใหญ่อีเวนต์ฟู้ด

13 ต.ค. 2562 | 06:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เทสโก้ โลตัสผนึก “ครัวคุณต๋อย” จัดบิ๊กอีเวนต์ฉลองครบรอบ 25 ปี “แซ่บ ฟู้ด เฟส 2019” ดึง 40 ร้านดังร่วมเทศกาลของแซบไทย-เทศ ครั้งแรกสุดอลังการ พร้อมกิจกรรมแซบสัญจร 4 สาขาใหญ่ คาดดันลูกค้าเพิ่ม 5%

นายปรากรม กีรตวนิชเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า เทสโก้ โลตัส เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 25 ปีเทสโก้ โลตัส ในเมืองไทย บริษัทจับมือกับครัวคุณต๋อย จัดงาน “แซ่บ ฟู้ด เฟส 2019” (ZAPP FOOD FEST 2019) ขึ้นบนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด FOOD+TAINMENT โดยรวบรวมร้านอาหารดังทั่วไทยทั้งจากครัวคุณต๋อย และร้านดังจากโซเชียล มีเดีย กว่า 40 ร้านค้า พร้อมกิจกรรมแซบสัญจร กับความบันเทิงจากเหล่าศิลปิน ใน 4 สาขา ได้แก่ เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 4, บางใหญ่, ภูเก็ต ถลาง และยโสธร ระหว่างวันที่ 11 ตุลาคม-3 พฤศจิกายนนี้

โลตัส ผนึกครัวคุณต๋อยจัดใหญ่อีเวนต์ฟู้ด

                       

โลตัส ผนึกครัวคุณต๋อยจัดใหญ่อีเวนต์ฟู้ด

สำหรับไฮไลต์จะเป็นร้านดังที่เข้าร่วมงาน อาทิ หมูสะเต๊ะแม่จันทร์ ร้านดังโดยสูตรลับประจำตระกูลแม่จันทร์, ร้านยำเสน่ห์, ร้านสถานีมีหอย ร้านดังแห่งโลกโซเชียล จากตลาดหัวมุม, ร้าน Spaghetti House 789 เมนูสปาเกตตีผัดใหม่จานต่อจาน, ร้าน baby octopus takoyaki ทาโกะยากิลูกปลาหมึกขนาดใหญ่ เนื้อแน่นๆ, ร้าน Eat me cheese” ร้านที่สายชีสพลาดไม่ได้ เป็นต้น นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าในโซนพลาซา ครบ 200 บาทขึ้นไป สามารถนำมาแลกรับคูปองส่วนลด 50 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไปในพื้นที่ขายเทสโก้ โลตัสได้อีกด้วย

โลตัส ผนึกครัวคุณต๋อยจัดใหญ่อีเวนต์ฟู้ด

“กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ TESCO LOTUS FOOD LOVE STORIES รวมถึงเป็นการจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี นอกจากความอร่อยจากร้านอาหารดังแล้ว ในงานยังรวมมหกรรมความบันเทิง จากการประกวดตำลีลา การประกวดนักร้องเสียงแซ่บ, การแข่งกินอาหารจานยักษ์ และการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน อาทิ ปาล์มมี่ โก๊ะตี๋ วง L-กฮ. ฯลฯ”

โลตัส ผนึกครัวคุณต๋อยจัดใหญ่อีเวนต์ฟู้ด

โลตัส ผนึกครัวคุณต๋อยจัดใหญ่อีเวนต์ฟู้ด

นายปรากรม กล่าวอีกว่า การจัดกิจกรรมนี้ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งใน Emotional Marketing ซึ่งเป็นการเพิ่ม emotional value ให้กับสินค้า และเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เข้าถึงตัวผู้บริโภค อย่างไรก็ดีจากแคมเปญนี้ ทำให้เห็นว่าทิศทางการแข่งขันของธุรกิจค้าปลีกในอนาคตจะแข่งกันที่การสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้เกิดขึ้นกับลูกค้า สำหรับการจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะช่วยผลักดันให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์เพิ่มขึ้น 5% 

หน้า 32 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3513 ระหว่างวันที่ 13-16 ตุลาคม 2562