"ชาเม่" ฉลอง 9 ปี ดึง ‘อั้ม พัชราภา’ โกยยอดกรุยทางเข้าตลท.

08 ก.ค. 2562 | 10:32 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

     “ชาเม่” ฉลองปีที่ 9 เดินหน้ารุกตลาดอาหารเสริมเต็มสูบ ส่ง“ชาเม่คอลลาเจน พลัส” พร้อมคว้า ‘อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ขยายฐานลูกค้า ล่าสุดปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส : The Walking Undead เปลี่ยนโฉมโทรมบี้ หลังปล่อยภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์สร้างกระแสผู้ชมทะลุกว่าล้านวิว  มั่นใจจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าที่วางไว้ หวังกรุยทางเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคต

\"ชาเม่\" ฉลอง 9 ปี ดึง ‘อั้ม พัชราภา’ โกยยอดกรุยทางเข้าตลท.

      นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบปีที่ 9 ของบริษัท ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด CHAME’ Collagen Plus พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด  “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ”ในการสร้างการรับรู้แบรนด์ไปยังกลุ่มลูกค้าเพิ่มเติม ควบคู่กับการเดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุด ชาเม่ คอลลาเจน พลัส : The Walking Undead เปลี่ยนโฉมโทรมบี้ซึ่งหลังจากที่ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาในทางสื่อออนไลน์ปรากฏว่าได้กระแสตอบรับอย่างมาก มียอดผู้ชมหลายล้านวิวในเวลาเพียงไม่กี่วัน ทำให้บริษัทเร่งเดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น

\"ชาเม่\" ฉลอง 9 ปี ดึง ‘อั้ม พัชราภา’ โกยยอดกรุยทางเข้าตลท.

       “ภาพยนตร์โฆษณาCHAME’ Collagen Plus ที่มาในธีมเปลี่ยนโฉมโทรมบี้ ซึ่งการได้อั้มมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ชาเม่ก็พยายามตีโจทย์ไม่ธรรมดาไม่เหมือนใครพี่อั้มถือว่าเป็นพรีเซนเตอร์ที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ชาเม่ คอลลาเจน พลัส อย่างมาก”

       ขณะที่ตลาดอาหารเสริมความงามในเมืองไทยมีมูลค่าประมาณ 1.4 หมื่น ล้านบาท ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตของตลาดอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้เรายังมีแผนรุกตลาดสุขภาพและความงามอย่างเต็มรูปแบบเพื่อตอกย้ำและการก้าวสู่ความเป็นเบอร์หนึ่งของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้านสุขภาพความงามในตลาด นอกจากนั้นด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” อีกมากมายปีนี้จึงทุ่มงบการตลาดการโฆษณาประชาสัมพันธ์ประมาณ 150 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

\"ชาเม่\" ฉลอง 9 ปี ดึง ‘อั้ม พัชราภา’ โกยยอดกรุยทางเข้าตลท.

      อย่างไรก็ตามปัจจุบันบริษัทมีผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ ชาเม่แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ1.กลุ่มสกินแคร์ อาทิ ครีมกันแดด,เซรั่มบำรุงผิวหน้า,สบู่ซีน่า เป็นต้น 2.กลุ่มอาหารเสริม อาทิ ซายเอส พลัส,คอลลาเจน,วีคอล,วีฟิน,กาแฟ เป็นต้น 3.เครื่องสำอาง อาทิ แป้งพัฟ ชาเม่ ทูเวย์ พาวเดอร์ เป็นต้น โดยแนวทางการดำเนินงานนับจากนี้บริษัทจะให้ความสำคัญกับการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆที่มีความน่าสนใจ–โดนใจสาวๆ ตลอดเวลา ถึงการดีไซน์ด้านแพคเกจจิ้ง ที่มีการออกแบบอย่างสวยงาม โดยบริษัทวางเป้าหมายระยะยาวในการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคต