“แอร์เอเชีย” คว้ารางวัล 11ปีซ้อน    โลว์คอสต์ดีที่สุดในโลก

19 มิ.ย. 2562 | 10:50 น.

“แอร์เอเชีย”คว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 11 ปีติดต่อกัน  จาก Skytax World Airline Awards 2019 ควบรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย  ส่วนแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับรางวัลห้องโดยสารชั้นพรีเมียมสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 

นายคามารูดิน เมอรานัน ประธานบริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการพิจารณาจาก Skytax เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน เป็นผลจากการที่เรายึดมั่นในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร ประกอบด้วยคุณภาพการบริการที่เข้าใจผู้โดยสารเป็นอย่างดี และรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รางวัลจากการโหวตของผู้โดยสารโดยตรง ถือเป็นรางวัลให้กับพนักงานแอร์เอเชียออลสตาร์ทุกคนที่ตั้งใจปฏิบัติงานเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ปัจจุบัน แอร์เอเชียให้บริการเครือข่ายเส้นทางบินมากกว่า 140 จุดหมายปลายทาง จากฐานการบิน 25 แห่ง ใน 22 ประเทศ

“แอร์เอเชีย” คว้ารางวัล 11ปีซ้อน    โลว์คอสต์ดีที่สุดในโลก

ด้านนางราฟิดาห์ อาซิส ประธานกรรมการแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เบอร์ฮัด กล่าวว่า หลายปีที่ผ่านมา เราได้รับรางวัลห้องโดยสารชั้นพรีเมียมสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก โดยในปีนี้เป็นปีที่ 9 ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว เป็นของขวัญให้กับพนักงานแอร์เอเชียออลสตาร์ที่ยึดมั่นปฏิบัติงานบนวัฒนธรรมองค์กร พันธกิจและวิสัยทัศน์ และในปีนี้ เราจะก้าวขึ้นไปอีกระดับกับความสะดวกสบายในห้องโดยสารที่เพิ่มขึ้นบนเครื่องบินรุ่นใหม่ แอร์บัส เอ330 นีโอ ซึ่งเชื่อว่าจะเปลี่ยนโฉมอุตสาหกรรมการบินพิสัยไกลไปโดยสิ้นเชิง ผสานรวมกับการบริการชั้นเยี่ยม จะทำให้แอร์เอเชีย เอ็กซ์ สามารถมอบความคุ้มค่าให้กับผู้โดยสาร สู่ 30 จุดหมายปลายทาง ในกว่า 10 ประเทศ 

“แอร์เอเชีย” คว้ารางวัล 11ปีซ้อน    โลว์คอสต์ดีที่สุดในโลก

อย่างไรก็ดี การรับรางวัลดังกล่าวมีขึ้นที่งาน  Paris International Air S้how นอกจากนี้ ในงานดังกล่าวแอร์เอเชียยังได้สั่งซื้อเครื่องบิน A321 นีโอ จำนวน 253 ลำ ซึ่งเป็นเครื่องบินแบบทางเดินเดี่ยว ที่มีขนาดใหญ่กว่า A320 นีโอ ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน เพื่อรองรับการขยายเครือข่ายการบินของแอร์เอเชีย โดยแอร์เอเชียจะเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของเครื่องบินรุ่น A321 นีโอ   

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ แอร์เอเชียจะขยายเวลาโปรโมชั่น BIG Sale 0 บาท เพิ่มอีก 24 ชั่วโมง ถึงวันที่ 20 มิ.ย. 2562 (24:00, GMT+8) ตรวจสอบราคาโปรโมชันได้ทาง airasia.com หรือแอร์เอเชียโมบายแอพพลิเคชัน
“แอร์เอเชีย” คว้ารางวัล 11ปีซ้อน    โลว์คอสต์ดีที่สุดในโลก