‘ซาบีน่า’ ดึง ‘วุ้นเส้น - วิริฒิพา’ ขยายฐานลูกค้าไฮแฟชั่น

30 เม.ย. 2562 | 09:13 น.

“ซาบีน่า” เปิดตัวชุดชั้นในใหม่  ดึง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ร่วมออกแบบในฐานะดีไซเนอร์ครั้งแรก หวังขยายฐานลูกค้ากลุ่มไฮแฟชั่นเพิ่ม   , ตั้งเป้าดันยอดขายโต13%

‘ซาบีน่า’  ดึง ‘วุ้นเส้น - วิริฒิพา’ ขยายฐานลูกค้าไฮแฟชั่น

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ วุ้นเส้น คอลเลคชั่น พร้อมดึงวีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ร่วมสร้างผลงานการออกแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้โดยหวังเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีความมั่นใจในตัวเอง และต้องการใช้สินค้าไฮแฟชั่น ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์และบุคลิกของสาววุ้นเส้น ที่สามารถสะท้อนตัวตนของผู้หญิงกลุ่มนี้ได้อย่างชัดเจน

‘ซาบีน่า’  ดึง ‘วุ้นเส้น - วิริฒิพา’ ขยายฐานลูกค้าไฮแฟชั่น

“สำหรับชุดชั้นใน วุ้นเส้น คอลเลคชั่น Furious Obsession  เป็นการตอกย้ำว่า ซาบีน่าเข้าใจผู้หญิงทุกกลุ่ม และมีสินค้ารองรับทุกความต้องการของผู้หญิงแล้ว และพร้อมจะขยายฐานสินค้ากลุ่มไฮแฟชั่น โดยคาดว่าปีนี้จะทำให้ยอดขายของสินค้ากลุ่มนี้เติบโตขึ้น 13% จากยอดขายสินค้ากลุ่มไฮแฟชั่นปัจจุบันที่มีสัดส่วน 5% จากยอดขายทั้งหมดของซาบีน่า”

 

‘ซาบีน่า’  ดึง ‘วุ้นเส้น - วิริฒิพา’ ขยายฐานลูกค้าไฮแฟชั่น

ทั้งนี้เหตุผลที่เลือก วุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมเป็นดีไซเนอร์ของคอลเลคชั่นนี้  เนื่องจากหลายคนมองว่า วีเจวุ้นเส้นเป็นสาวหวาน เซ็กซี่ แต่ในอีกมุม คือ ยังมีความแข็งแกร่ง  และเท่แบบผู้หญิงยุคใหม่  ที่ถือเป็นเสน่ห์ดึงดูดของผู้หญิง อีกทั้งยังมีความหลงใหลเรื่องความเร็วชอบการแข่งรถ  รวมทั้งชอบแฟชั่น Streetwear ดังนั้นจึงเป็นแรงบันดาลใจการออกแบบผลงานครั้งนี้