เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ "บ้านเหล็ก" อย่าพลาด 18 ม.ค. นี้!!

13 ม.ค. 2562 | 02:45 น.
"วินท์ สุธีรชัย" CEO "ไพร์ม สตีล มิลล์" ควงแขนลูกค้าเปิดตัว "บ้านเหล็ก" 18 ม.ค. นี้ ตอบโจทย์ลดปัญหาจุกจิกและตอบสนองคนยุคใหม่ได้มีบ้านอยู่อย่างที่ตัวเองต้องการ

นายวินท์ สุธีรชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพร์ม สตีล มิลล์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กม้วนหน้าแคบ ซึ่งมีขนาดกำลังผลิต 6 แสนตันต่อปี เปิดเผย "ฐานเศรษฐกิจ" ว่า วันที่ 18 ม.ค. 2562 นี้ จะจับมือกับลูกค้า เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ "บ้านเหล็ก" ภายใต้แบรนด์ Blox (บล็อกซ์) แบรนด์ลูกจากบริษัทผลิตเหล็กแผ่นม้วนหน้าแคบของเมืองไทย Prime Steel Mill จัดสรรออกแบบ "บ้านเหล็ก" เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และลงตัว ไม่ว่าจะเป็น บ้านหลังใหม่ หรือเป็นบ้านที่ต่อเติม โดยการเปิดตัวครั้งนี้จะได้สัมผัสกับบ้านเหล็กของจริง และพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจเหล็ก บริษัท Prime Steel Mill ที่สยามพารากอน หน้า Imax VR เวลา 10:00–12:00 น.

 

[caption id="attachment_374038" align="aligncenter" width="503"] วินท์ สุธีรชัย วินท์ สุธีรชัย[/caption]

"เวลาพูดถึงบ้าน หลายคนคงคิดว่ามันอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ ไกลตัว ใช้เงินเยอะ ยุ่งยาก แต่ ณ โลกยุคนี้ ผมมองว่า อะไรที่ว่ายาก ๆ ก็จะไม่ยากอีกต่อไป 'Blox' แบรนด์ลูกจากบริษัทผลิตเหล็กเส้นชั้นนำของเมืองไทย Prime Steel Mill จัดสรรออกแบบ "บ้านเหล็ก" เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และลงตัว ไม่ว่าจะเป็น บ้านหลังใหม่ หรือเป็นบ้านที่ต่อเติม สะดวกสำหรับคนที่ไม่ต้องการความวุ่นวายกับผู้รับเหมา หรือ ใช้เวลาสร้างบ้านนาน"

CEO บริษัท Prime Steel Mill กล่าวอีกว่า ปัจจุบัน ประเทศไทยเริ่มมีประชากรมากขึ้นเรื่อย ๆ และเริ่มมีปัญหาเรื่องที่อยู่หรือที่พักอาศัย และประกอบกับการสร้างบ้านที่แต่ละทีต้องลุ้นแทบขาดใจ ว่า จะเสร็จตามที่หวังไว้หรือไม่ ดังนั้น ทีมงานและสถาปนิกผู้ออกแบบเริ่มระดมความคิดที่จะสร้างบ้านเหล็กเพื่อลดปัญหาต่าง ๆ และตอบสนองให้กับคนยุคใหม่ได้มีบ้านอยู่อย่างที่ตัวเองต้องการ

บ้านเหล็ก

สำหรับคุณสมบัติพิเศษของบ้านเหล็ก Blox สามารถสร้างสรรค์เป็นบ้านเหล็กขนาดพกพาและสะดวกเมื่อต้องการ ติดตั้ง หรือ รื้อถอน โดยใช้เวลาติดตั้งทั้งหมดภายในวันเดียว สามารถเข้าอยู่ได้ทันที และเป็นบ้านที่สามารถรับกับสภาพอากาศของประเทศไทยได้อย่างดี เนื่องจากบ้านเหล็กเองมีชนวนกันความร้อน และที่สำคัญ ช่วยประหยัดพลังงาน นอกจากความกะทัดรัดและลดพลังงานแล้ว ราคาก็ไม่สูงอีกด้วย

นอกจากนี้ ตามลักษณะบ้านจะเป็น 2 รูปแบบ คือ 1.เป็นแบบ Package คือ เลือกไซส์ที่มีอยู่แล้ว เช่น 12, 20, 25 ตรม. 2.เป็นคล้ายเลโก้ คือ สามารถเพิ่มขนาด ลดขนาด ได้ตามจำนวนโครงและผนัง

"อย่าคิดว่า บ้านสไตล์ Eco House จะแพงอย่างที่คิด โดยมีราคาเพียงหลังละหลักแสนเท่านั้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถทำให้คนยุคใหม่ได้มีบ้านกันอย่างง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องประสบปัญหาใด ๆ ให้รำคาญใจ"

595959859