ซุปเปอร์ริช ทูซีทูพี พลัส และมาสเตอร์การ์ดเปิดตัว ‘Visit Thailand Card’

27 พ.ย. 2561 | 08:52 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ซุปเปอร์ริช ทูซีทูพี พลัส และมาสเตอร์การ์ดเปิดตัว ‘Visit Thailand Card’ เจาะกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติในประเทศไทย

Visit Thailand Card 02 นายปิยะ ตันติเวชยานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด เปิดเผยว่า วันนี้(27 พ.ย.61) ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ (1965)  ทูซีทูพี พลัส (ประเทศไทย) และมาสเตอร์การ์ด ได้ประกาศเปิดตัวบัตร‘Visit Thailand’ เจาะกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติในประเทศไทย

Visit Thailand Card 03 “ซุปเปอร์ริช อยู่ในตลาดการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมานาน กว่า 53 ปี ดังนั้น จึงทราบดีถึงความต้องการหลักในการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวและชาวไทย การเปิดตัว Visit Thailand Card นี้ นอกจากจะมีจุดมุ่งหมายหลักให้บัตรเป็นนวัตกรรมทางการเงินในการตอบรับนโยบายของภาครัฐในการนำประเทศไทยไปสู่สังคมดิจิทัล โดยมุ่งเน้นการสร้างพฤติกรรมการใช้จ่ายของชาวไทยและชาวต่างประเทศแบบไร้เงินสด  Visit Thailand Card ยังมีจุดประสงค์อีกประการคือเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกและคนไทยสามารถแลกสกุลเงินต่างประเทศเป็นสกุลเงินไทยเก็บไว้ในบัตร ปลอดภัยและใช้จ่ายอย่างสะดวก โดยผู้สนใจเพียงติดต่อที่ซุปเปอร์ริชกว่า 49 สาขาทั่วประเทศ ลงทะเบียนด้วยพาสปอร์ต โดยจะได้รับอัตราแลกเงินสกุลที่ดีกว่าการแลกเป็นเงินสด”

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว นายปิยชาติ  กล่าวเสริมว่า “Visit Thailand Card จะเป็นบัตรที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนทั้งไทยและต่างประเทศ เพียงเติมเงินเข้าไปก็ใช้ได้ทันทีทุกร้านค้าที่รับบัตรมาสเตอร์การ์ด ทั้งร้านค้าทั่วไปและร้านค้าออนไลน์ แพกเกจบัตรยังมาพร้อมซิมการ์ดที่สามารถเปิดใช้งานเน็ตไม่อั้น 1 วันเต็ม และยังมีแอปพลิเคชัน Visit Thailand Card ที่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านสมาร์โฟนระบบ iOS และ Android เพื่อทำการตรวจสอบยอดเงินในบัตร ตรวจสอบรายการใช้จ่าย เติมเงินเข้าซิมการ์ด ที่สำคัญสามารถทำการเปิด-ปิดการใช้บัตรได้ ทำให้ไม่ต้องกังวล หรือเสี่ยงกับความสูญหายของบัตร นอกจากนี้ Visit Thailand Card ยังให้สิทธิประโยชน์มากมาย”  โปรโมทแทรกอีบุ๊ก