เอสซีจีเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้แทนจำหน่ายสินค้าและผู้รับเหมาสินค้าวัสดุก่อสร้าง

21 พ.ย. 2561 | 13:56 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

 

“เอสซีจี เทรดดิ้ง”  ลงนามความร่วมกับบริษัท มิตซุย แอนด์ คัมปะนี และบริษัท เครดิต เซย์ซอน คัมปะนี ลิมิเต็ด จัดตั้งบริษัทร่วมทุน “บริษัท สยาม เซย์ซอน จำกัด” เพื่อให้บริการด้านการเงินสำหรับผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย

นายบรรณ เกษมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เทรดดิ้ง จำกัด  เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่าเกิดจากความตั้งใจของเอสซีจีที่ต้องการจะเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้แทนจำหน่ายสินค้าและผู้รับเหมาสินค้าวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย ให้สามารถแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มบริการทางการเงิน

thumbnail_Siam Saison Signing Ceremony

โดยเอสซีจี เทรดดิ้ง ได้ผนึกกำลังกับบริษัท เครดิต เซย์ซอน คัมปะนี ลิมิเต็ด ผู้ให้บริการด้านการเงินชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และบริษัท มิตซุย แอนด์ คัมปะนี หนึ่งในบริษัทการค้าชั้นนำของโลก ทำให้มั่นใจได้ว่า การให้บริการด้านการเงินสำหรับผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างในประเทศไทยครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จตามที่วางแผนไว้”

โดยความร่วมมือนี้ เอสซีจี เทรดดิ้ง จะถือหุ้นในบริษัทดังกล่าว 30.6% และบริษัท มิตซุย แอนด์ คัมปะนี และ เครดิต เซย์ซอน จะถือหุ้น 29.4% และ 40.0% ตามลำดับ ทั้งนี้ บริษัท สยาม เซย์ซอน จำกัด จะเริ่มดำเนินการในช่วงไตรมาสแรกของปี  2562

595959859