แบรนด์ "ซันโทรี่" ทุ่มงบกว่า 40 ล้าน ส่ง "วีต้าพรุน-เมโทพลัส" หวังเป็นผู้นำตลาด

26 ก.ย. 2561 | 09:24 น.
แบรนด์ "ซันโทรี่" ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท จัดกิจกรรมการตลาดครบสูตร ส่งแบรนด์ "วีต้าพรุน-เมโทพลัส" ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดน้ำผลไม้สกัดเข้มข้น

นางสาวพุดตาน พงศ์พัฒนาไพบูลย์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้วางแผนใช้งบประมาณกว่า 40 ล้านบาท สำหรับกิจกรรมทางการตลาดช่วงเปิดตัวแบรนด์ "วีต้าพรุน เมโทพลัส" พร้อมโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ โดยเน้นสื่อใหม่ ๆ ในช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากตรงกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมเสพสื่อออนไลน์เป็นหลัก อีกทั้งยังเสริมด้วยการโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ อาทิ สื่อทีวี วิทยุ สื่อนอกบ้าน เพื่อการสื่อสารกับผู้บริโภคและสร้างการรับรู้ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง

"จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ตลอดจนจัดกิจกรรมทางการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มแบรนด์วีต้าทั้งหมดมีส่วนแบ่งการตลาดกว่า 80% ของตลาดน้ำผลไม้สกัดเข้มข้น ซึ่งมีมูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท สำหรับตลาดน้ำผลไม้สกัดเข้มข้นในปีนี้ มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 2% ทำให้ มั่นใจว่า แบรนด์วีต้าพรุน เมโทพลัส จะสามารถสร้างการเติบโตได้ 2 หลัก ตามที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน" นางสาวพุดตาน กล่าว

ขณะเดียวกัน ยังได้โฆษณาชุดใหม่ พร้อมเปิดตัว พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม นักแสดงวัยรุ่นมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์วีต้าพรุน เมโทพลัส พรุนสกัดเข้มข้น ผสมมะเขือเทศสกัดครั้งนี้ เนื่องจากเป็นต้นแบบของสาวยุคใหม่ที่ดูแลใส่ใจผิวพรรณและรูปร่างไปพร้อม ๆ กัน

อีกทั้งยังได้จัดกิจกรรมแบรนด์วีต้าพรุน เมโทพลัส 21 วัน เพื่อผู้หญิงมงลง เพียงแค่สาว ๆ โพสต์ภาพตัวเองคู่กับขวดวีต้าพรุน เมโทพลัส ตามจำนวนที่กำหนด ในการดูแลตัวเอง โดยมีระยะเวลา คือ 7 วัน, 14 วัน และ 21 วัน พร้อมบอกคุณประโยชน์ของวีต้าพรุน-เมโทพลัสที่สาว ๆ ชื่นชอบ และใส่ #วีต้าพรุนเมโทพลัส #ผู้หญิงมงลงได้ทุกวัน จะมีโอกาสลุ้นรางวัลทุกสัปดาห์ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมและร่วมสนุกได้ ตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค. - 25 พ.ย. 2561 และช่องทาง Facebook : BRAND’S Veta


e-book-1-503x62-7