คิกออฟ Pet Expo Championship # 2 เอาใจคนรักสัตว์ กับ“สงครามสี่ขามหาสนุก”

23 ส.ค. 2561 | 09:31 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

 

นีโอคิกออฟงาน Pet Expo Championship 2018 ครั้งที่ ชูคอนเซ็ปต์ “สงครามสี่ขามหาสนุก” เอาใจคนรักสัตว์ จัดเต็มแคมเปญโปรโมชั่นจาก 130 บูธ พร้อมกิจกรรมเพียบ คาดเงินสะพัดกว่า 66 ล้านบาท

TUL_0246

นางสาวดารณี ทองประชุม ผู้จัดการกลุ่มโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัดหรือนีโอ เปิดเผยว่า กระแสนิยมเลี้ยงสัตว์ที่เพิ่มขึ้นทุกปี  ส่งผลให้ตลาดสัตว์เลี้ยงมีการเติบโตสูงขึ้นเฉลี่ย 10-15% ต่อปี โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจประเภทอาหารสัตว์เลี้ยง และบริการด้านสุขภาพ ซึ่งเชื่อว่าภาพรวมของตลาดสัตว์เลี้ยงในปีนี้จะเติบโตตามคาดที่  3.2 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนประมาณ 10% ล่าสุดบริษัทจัดงาน Pet Expo Championship 2018  ขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคมนี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

TUL_0553

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สงครามสี่ขามหาสนุก” การสะท้อนให้ผู้รักสัตว์เลี้ยงพาสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและอยู่กับเราไปได้นานๆอีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยงให้ใกล้ชิดและรู้ใจกันมากยิ่งขึ้น การพัฒนาทักษะความสามารถของสัตว์เลี้ยง โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมการแข่งขันความสามารถระดับมาตรฐานสากล ในประเภทต่างๆ อาทิ การแข่งขันประลองความเร็ว  FlyBall Championship  ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย , การแข่งขันแบบมีอุปกรณ์สำหรับสุนัข (Dog Agility), การแข่งขันกระโดดสูง (High Jump), และการแข่งขันวิ่งซิกแซก (ZigZag) เป็นต้น

TUL_0522

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าชั้นนำที่ขนสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษกว่า 130 บูธ ประกอบด้วยสินค้าประเภทอาหารสัตว์, เวชภัณฑ์, อาหารเสริม, ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงขน, อุปกรณ์ตัดแต่งขน, เสื้อผ้า, เครื่องประดับ,ของเล่น, และอุปกรณ์พัฒนาทักษะ, ของขบเคี้ยวสำหรับสุนัข,  สินค้าที่ระลึกสำหรับ คนรักสัตว์,โรงแรม ที่พักที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, โรงพยาบาลสัตว์, สินค้าอื่นๆ อาทิ กรง ที่นอน รถเข็น และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมพบกับเซเลบสี่ขาสุดฮอต “” ที่จะมาพูดคุยพร้อมโชว์ความน่ารักแบบจัดเต็มและกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ โซนตรวจสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยง จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อและโรงพยาบาลสัตว์รัตนาธิเบศร์  โซนสัตว์ต่างๆ หลากหลายสายพันธุ์ รวมไปถึงการแสดงแฟชั่นโชว์จากเหล่า Pet Idol season 2 คาดว่าตลอดระยะเวลาการจัดงานทั้ง 4 วันจะมีผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลา 4 วัน ไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นคน มีเงินสะพัดกว่า 66 ล้านบาท