โอชา ปั้นไก่ป๋อง-หมูป๋องผ่านช่องทางออนไลน์

26 ม.ค. 2561 | 07:19 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

พี.วาย.ฟู๊ด รุกตลาดอาหารแปรูป แตกไลน์ไก่หยองอัดกระป๋อง “โอชา” พร้อมพลิกโฉมหมูหยองใหม่เป็นของฝาก ก่อนรุกขายผ่านช่องทางออนไลน์

pogc

นายพยงค์ แซ่ลิ้ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พี.วาย.ฟู๊ด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูป ไก่หยองและหมูหยองอัดกระป๋อง แบรนด์ “โอชา” เผยว่า หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จจากการทำตลาดหมูหยองอัดกระป๋อง ล่าสุดเปิดตัวไก่หยองอัดกระป๋องโอชาออกวางจำหน่าย และปรับโฉมฉลากบรรจุภัณฑ์ โดยมีการระบุข้อมูลโภชนาการ สัดส่วนส่วนผสมสินค้า และวันหมดอายุบนฝากระป๋องชัดเจน โดยในส่วนของตัวกระป๋อง ได้รับการตรวจสอบมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อการเก็บรักษาได้นานถึง 1 ปีแบบไม่มีสารเจือปน และยังได้รับรางวัลคัดสรรคุณภาพระดับ 5 ดาวจากโอทอป ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 5 ปี
pogc2 “บริษัทลงทุนเครื่องจักรและนวัตกรรมการผลิต เพื่อให้ลูกค้าได้บริโภคสินค้าที่มีคุณภาพ และปลอดภัยแก่ชีวิต รวมทั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในรูปแบบกระป๋อง เพื่อเพิ่มความสะดวก และไก่หยองยังได้รับตราสัญญลักษณ์มาตรฐานอาหารเครื่องหมายฮาลาล ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่บ่งบอกว่าเป็นสินค้าที่มุสลิมสามารถบริโภคได้ บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านหมูหยองและไก่หยอง ที่มุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นและมอบความจริงใจแก่ผู้บริโภค โดยผลิตสินค้าอร่อย ปลอดภัย มีคุณภาพ จากรางวัล และประสบการณ์ในกลุ่มแปรรูปอาหารสัตว์กว่า 30 ปี”

728x90-03-3-503x62-3-503x62

ด้านการตลาด บริษัทเน้นช่องทางการขายสินค้าทางออนไลน์ 100% ในรูปแบบ ปากต่อปาก เนื่องจาก ได้วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าตั้งแต่เปิดการซื้อขายช่องทางออนไลน์ตั้งแต่เดือนตุลาคม- ธันวาคม ที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และมองว่าการตลาดแบบออนไลน์เป็นช่องทางการจัดจำหน่าย ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคเทคโนโลยีการสื่อสารที่ฉับไว ง่ายต่อการเข้าถึงลูกค้าทั้งการจัดซื้อและจัดส่งอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “อร่อยทุกที่...ที่มีโอชาสินค้าของบริษัท จะต้องสะอาด สะดวก และรวดเร็ว”
pogc3 “จุดแข็งของโอชา คือ สินค้าทุกชนิดไม่มีสารวัตถุกันเสีย โดยหมูหยอง และไก่หยอง สามารถกินได้ทุกเพศทุกวัยตั้งแต่อายุ 2-80 ปี เหมาะสำหรับการให้เป็นของขวัญ ฝากแก่คนรัก เนื่องจากเป็นสินค้าเกรดพรีเมี่ยม มีคุณภาพ และได้รับการทดสอบจนมั่นใจว่า เป็นสินค้าที่ปลอดภัย ” นายพยงค์ กล่าว

ทั้งนี้ หมูหยองหรือหมูป๋อง และไก่หยองโอชา สามารถสั่งซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ แอพพลิเคชั่น LINEMAN ในราคา 320 บาท ซึ่งมีการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย และกิจกรรมการตลาดเชิงรุกตลอดปี 2561 สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลด้านสินค้าผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค, ไลน์, และ อินสตราแกรม

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-11-503x62