ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดคอลเลกชั่นแจ็คเก็ต

02 ส.ค. 2560 | 05:30 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“เสื้อแจ็คเก็ต” (Jacket) แฟชั่นไอเทมยอดฮิตสำหรับทั้งผู้ หญิงและผู้ชายต่างใส่ได้ โดย “เสื้อแจ็คเก็ต”ไม่จำเป็นว่าจะต้องใส่ เฉพาะตอนอากาศหนาว หรือสวมใส่เฉพาะตอนออกรอบขับขี่ รถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น แต่ในชีวิตประจำวันสามารถหยิ บมาใส่และมิกซ์แอนด์แมทช์กั บการแต่งตัวได้ หรือถ้าใครอยากลองเปลี่ยนการแต่ งตัวให้ดูดีมีสไตล์ขึ้น เชื่อเถอะว่า “เสื้อแจ็คเก็ต” ตอบโจทย์ให้คุณได้เป็นอย่างดี สามารถเปลี่ยนให้ดูเป็นหนุ่มสุ ดเท่ สาวสุดคูลได้ในพริบตาเดียว

ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ รังสรรค์เสื้อผ้าและเครื่ องประดับ ซึ่งรวมถึงเสื้อแจ็คเก็ตที่มี สไตล์เฉพาะตัวที่ให้ทุ กคนสามารถสวมใส่ได้ในทุ กสถานการณ์และทุกสภาพอากาศ พร้อมแล้วไปดู 5 เสื้อแจ็คเก็ตสุดเท่จากไทรอัมพ์ ที่รับรองว่าหากสวมใส่ไปที่ ไหนใครๆ ก็ต้องเหลียวมองแน่นอน!

เริ่มกันที่ “McQUEEN Jacket” ซึ่งแน่นอนว่าเสื้อแจ็คเก็ตตั วนี้ มาพร้อมความเป็นตำนานสุ ดอมตะของนักแสดงภาพยนตร์ ชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง สตีฟ แม็กควีน (Steve McQueen) นั่นเอง โดยแจ็คเก็ตตัวนี้ได้รังสรรค์ขึ้ นเพื่อรำลึกถึง สตีฟ แม็กควีน ดาราฮอลลีวู้ดอีกคนหนึ่งที่มี ความชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ ไซค์เป็นอย่างมาก

5

ต่อด้วย “Barbour Jacket” เสื้อแจ็ตเก็ตที่รังสรรค์ขึ้นด้ วยความพิเศษคือการร่วมมือกั นของสองแบรนด์อังกฤษที่มี ความโดดเด่นและมีประวัติศาสตร์ มายาวนานอย่าง Triumph Motorcycles และ Barbour แบรนด์เสื้อผ้าระดับ Hi-end เก่าแก่ของประเทศอังกฤษ ซึ่งในอดีตเป็นที่นิยมสวมใส่กั นในเฉพาะชนชั้นสูงหรือราชวงศ์ เท่านั้น โดย “Barbour Jacket” ตัวนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือกา รดีไซน์ที่ค่อนข้างสมบุกสมบั นผสมกลิ่นอายวินเทจเอาไว้ด้วยกั น

4

สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนแนวสไตล์ เสื้อแจ็คเก็ตที่สวมใส่ โดยอยากได้ลุคที่ดูสบายๆ คล่องตัวมากขึ้น แต่ยังคงความเท่เฉพาะตัว ขอแนะนำ “Byford Jacket” เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์เดนิมที่มี ความพิเศษตรงส่วนแขนเสื้อทั้ ง2ข้างทำจากหนัง โดยผสมผสานกลิ่นอายความเป็น Rock ‘n’ Roll และไบค์เกอร์เข้าไว้ด้วยกันได้ อย่างลงตัว

 

3

ต่อกันที่ “Andorra Quilted Jacket และ Ladies Andorra Jacket” อีกหนึ่งเสื้อแจ็คเก็ตที่รั งสรรค์ขึ้นสำหรับทั้งผู้ ชายและผู้หญิงที่ได้รับการต่ อยอดมาจากเสื้อแจ็คเก็ตรุ่ นขายดีของไทรอัมพ์ประจำคอลเลคชั่ น 2016 โดยแจ็คเก็ต 2 ตัวนี้ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่ งขึ้นในเรื่องของเส้นใยผ้ าและระบบการระบายอากาศ แต่ยังคงเอกลักษณ์การดีไซน์ที่ ให้ความรู้สึกหรูหราผสานความเท่ ไว้เช่นเดิม

2

สุดท้ายหากใครกำลังมองหาแจ็คเก็ ตผ้าที่สามารถใส่ได้ในทุ กสภาพอากาศและยังมาพร้ อมความทนทาน “Rowland Jacket” ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน นอกจากผลิตขึ้นด้วยผ้าที่มี ความทนทานแล้ว ยังเพิ่มลูกเล่นให้เสื้อมี ความคลาสสิกยิ่งขึ้นด้วยพิมพ์ ลายที่ทำจากหนังแท้ตรงปกคอด้ านหลัง หน้าอก และแขนเสื้อ รวมถึงยังมีจุดป้องกั นการกระแทกของ D3o® ตรงบริเวณหัวไหล่ ข้อศอกและด้านหลัง นอกจากนี้ตรงชายเสื้อแจ็คเก็ตยั งมีกระดุมซิปสำหรับไว้ยึดเข้ากั บกางเกงยีนส์ไทรอัมพ์ได้อีกด้วย

6

หากใครสนใจสามารถสั่งซื้ อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่โชว์รูม ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ทั้ง 11 สาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อบริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีเมล์ Contact.TH@triumphmotorcycles. com หรือทาง www.triumphmotorcycles.co.th