นักท่องเที่ยว”โหวตให้”ดาราเทวี”เป็นโรงแรมยอดเยี่ยม

25 ก.ค. 2560 | 09:10 น.
“วิชัย” ปลื้ม “ลูกค้า-นักท่องเที่ยว“ โหวต “ดาราเทวี” เป็นโรงแรม “Outstanding Spa Resort Destination-Best Honeymoon Destination” ในเมืองไทย เตรียมเดินทางไปสิงคโปร์ รับรางวัลเดือนสิงหาคมนี้

TU9_3171 นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เปิดเผยว่า โรงแรมดาราเทวี ได้รับ 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Outstanding Spa Resort Destination in Thailand และรางวัล Best Honeymoon Destination in Thailand จาก Asian Lifestyle Tourism 2017 หรือ ALTA 2017

“ทั้ง 2 รางวัลที่ โรงแรมดาราเทวีได้รับครั้งนี้ ต้องยอมรับว่า เป็นที่น่ายินดี เพราะเป็นรางวัลที่ได้รับจากการโหวตจากลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางโรงแรม และนักท่องเที่ยว โดยที่เราไม่ได้ไปสมัคร การโหวตครั้งนี้ น่าจะเกิดจากความสุข และความพอใจอันสูงสุดของลูกค้าที่ได้รับบริการจากโรงแรม ซึ่งลูกค้าเกิดความประทับใจและเลือกโหวตให้ดาราเทวี”

โดยทางโรงแรมดาราเทวี เตรียมจะเดินทางไปรับ 2 รางวัลดังกล่าวในวันที่ 21 สิงหาคม 2560 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยก่อนหน้านี้ บริษัท โรงแรมดาราเทวี จำกัด ประกาศข่าวความร่วมมือครั้งใหม่ ระหว่าง เดอะ ดาราเทวีเชียงใหม่ และ สปา ออริจินส์ ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาในธุรกิจสปาและการบำบัดเพื่อสุขภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล นำทีมโดย นภาลัย อารีสร และแอนดรูว์ จาคคา ผู้บริหารบริษัท Spa Origins ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมสปาและสุขภาพมานานกว่า 60 ปี 1 นอกจากนี้ ยังได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็นเจ้าของรางวัลอันทรงเกียรติผู้ประกอบการสปาและสุขภาพแห่งประเทศไทย หลังมีลูกค้าจากทั้งเอเชีย ยุโรป และอเมริกาใต้ จนสามารถสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำในระดับสากลผ่านการนำเสนอผ่านวัฒนธรรมที่แท้จริง

นายวิชัย กล่าวว่า ความร่วมมือกับพันธมิตรรายดังกล่าว เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับ The Dheva Spa & Wellness Center ให้เป็นศูนย์สุขภาพชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บนพื้นที่กว่า 3,100 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิดการดูแลสุขภาพด้วยสิ่งแวดล้อม

“สำหรับลูกค้าที่เข้ามารับการบริการนั้น จะได้รับบริการแบบไร้ที่ติ โดยผ่านภูมิปัญญาแบบเอเชีย โดยที่เราตั้งใจจะสร้างความสมดุลระหว่างวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อให้แน่ใจว่าทุกบริการที่มอบให้จะครอบคลุมกับลูกค้าแต่ละประเภท โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการความผ่อนคลายและความหรูหราในเวลาเดียวกัน และต้องการหลีกหนีมลภาวะและความเครียดในชีวิตประจำวัน” 2 นอกจากนี้ ในช่วงก่อนหน้านี้ รัฐบาลไทยมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์และการให้บริการด้านสุขภาพ ดังนั้น "ดาราเทวี เชียงใหม่" จึงมีความมุ่งมั่นสนับสนุนนโยบายดังกล่าวของภาครัฐ ด้วยการเดินหน้าขยายตลาดและสร้างโอกาสทางธุรกิจ โดยจะนำจุดเด่นความเป็นล้านนา และ จังหวัดเชียงใหม่ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางด้านสุขภาพแห่งเอเชีย

สำหรับ Dheva Spa and Wellness Center ตั้งอยู่ใจกลางดาราเทวี เชียงใหม่ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงศึกษาและเพิ่มเติมบริการใหม่ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ตามวิถีสุขภาพที่ยั่งยืนและให้เหมาะกับลูกค้าของดาราเทวี เรามุ่งมั่นที่จะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่แสวงหาการเรียนรู้ใหม่ๆ ผู้ที่ต้องการความเปลี่ยนแปลง และ ผู้ที่เปิดรับทัศนคติใหม่ๆ โดยให้ความสนใจกับเรื่องการใช้ชีวิตแบบยืนยาว

อีกทั้ง ดาราเทวี เชียงใหม่ ยังมุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าทุกราย ได้รับการบริการคุณภาพที่ดีที่สุด จากประสบการณ์ล้ำค่า ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก แรงบันดาลใจ และการเพิ่มพลังให้กับลูกค้าในระหว่างการเข้าพักอีกด้วยและนายวิชัย ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่า จะมีข่าวดีที่เชียงใหม่เร็วๆ นี้