เมย์เบลลีนแนะนำ"คัลเลอร์ โจลท์"ฟอร์แมทใหม่ทาลิปสติกเนียนด้วยหัวคุชชั่น

21 ก.ค. 2560 | 07:00 น.
รายงานข่าวจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ว่าได้เปิดตัวลิปสติกใหม่ให้เหล่าเมคอัพ เลิฟเวอร์ได้ร้องว้าวกันอีกแล้ว คราวนี้ ไม่ใช่ลิปสติกแบบทั่วไป แต่เป็นฟอร์แมทใหม่ล่าสุด หากคุณเป็นหนึ่งในสาวๆที่รักการครีเอทเมคอัพลุคแบบเก๋ๆไม่ซ้ำใคร แถมยังรวดเร็วเสกสวยได้ใน 1 นาที ต้องลอง!! ลิปสติกใหม่ล่าสุด เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์ (Maybelline Color Jolt) เทคโนโลยีลิปสติกในรูปแบบหลอดมาพร้อมกับความพิเศษด้วยหัวคุชชั่นที่ช่วยให้คุณเกลี่ยลิปได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยหมดปัญหาลิปสติกเลยขอบริมฝีปาก และมีเม็ดสีเข้มข้นขึ้น 3X ให้สีสดชัด เรียวปากโดดเด้งสะกดใจ ปาดมุมไหน องศาไหนก็สวย

MB

ยุคนี้คงไม่มีเทรนด์ไหนมาแรงเท่าเทรนด์คุชชั่นอีกแล้ว นอกจากจะมีคุชชั่นสำหรับใบหน้าแล้ว...ในส่วนของลิปสติกนั้นก็ไม่แพ้กันแน่นอน เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์ (Maybelline Color Jolt) ลิปสติกหัวคุชชั่นที่จะทำให้คุณลืมดินสอเขียนขอบปากไปได้เลย เพราะมุมปากมุมไหนก็ช่วยให้ปาดทั่วถึงทุกองศา และเกลี่ยได้เรียบเนียนขึ้น เลือกสวยได้ 2 แบบ จะสายปากเนื้อแมทก็ดี ด้วยเนื้อแมทแต่ไม่ทำให้เรียวปากแห้งตึงจนตกร่องชัดเจน หรือสายปากอิ่มชุ่มชื่นเนื้อชายน์เนรมิตเรียวปากให้แวววาวดูอวบอิ่มแต่ไม่เยิ้มเหนอะหนะจนรู้สึกไม่สบายปาก มีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดสี 5 โทนแมท และ 5 โทนชายน์

2 Tip ครีเอทลุคเกร๋แบบสาวคัลเลอร์ โจลท์   Tip 1 : ลืมดินสอเขียนขอบปากไปได้เลย เพราะความเก่งของหัวคุชชั่นของเมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์ จะช่วยให้วาดขอบปากง่ายๆได้เป๊ะทุกมุมทุกองศา
Tip 2 : ครีเอทลุคที่เป็นตัวเองได้เต็มที่ ด้วยการแมทสีปากในแบบออมเบรสไตล์จาก เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์ ก็ดูเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

WANA

เรียวปากสวยด้วย เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์ (Maybelline Color Jolt) ราคา 269 บาท ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ http://www.lazada.co.th/maybelline-official-store/