“ไฮเออร์” ส่งเครื่องซักผ้า-ตู้เย็นดีไซน์หรูเจาะตลาดไฮเอนด์

18 ก.ค. 2560 | 08:27 น.
 

“ไฮเออร์” โกยรายได้ครึ่งปีแรกกว่า 1,600 ล้านบาท ส่งทัพสินค้าเครื่องซักผ้า-ตู้เย็นดีไซน์หรู เจาะฐานลูกค้าไฮเอ็นด์ หวังดันยอดขายครึ่งปีหลังพุ่ง

HRF_MD456G_Black

นายจาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า “ไฮเออร์”  เปิดเผยว่า ครึ่งปีแรกบริษัทมียอดขาย 1,600 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ แม้ภาพรวมเศรษฐกิจครึ่งปีแรกจะไม่เอื้อต่อตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ามากนัก ส่งผลให้ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าไตรมาสแรกในปีนี้ติดลบ 3%  เนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยและสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว

HRF_MD456G_Open

ขณะที่ในครึ่งปีหลัง พบว่าผู้ผลิตเตรียมพัฒนาสินค้าต่างๆให้มีประสิทธิภาพเพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งทางการการตลาดมากขึ้น และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยไฮเออร์ได้ส่งสินค้าใหม่ล่าสุดเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ 13 รุ่นรวมทั้ง รุ่น Haier Duo, Haier We Wash และทั้งตู้เย็น Side by Side และรุ่น 4 ประตู เน้นขยายตลาดในกลุ่มพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้น โดยสินค้าได้ถูกออกแบบให้เด่นในเรื่อง ดีไซน์ ที่ดูเรียบหรู และฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน

HWM_Haier Duo HWM_Haier We Wash

นอกจากนี้ไฮเออร์ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Haier Rainy Season Selfie Cash Back” สินค้าราคาพิเศษรับหน้าฝนผ่อนชำระ 0% สูงสุดนาน 15 เดือน และสิทธิพิเศษ รับเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าไฮเออร์ในรุ่นที่กำหนด โดยถ่ายรูปคู่กับสินค้าที่ซื้อ โพสต์ลงใน www.facebook/HaierTH พร้อม Check-in ร้านที่ซื้อ และใส่แฮชแทก #ไฮเออร์ช็อปแชะแชร์ชิลล์ แล้วตั้งสถานะเป็น Public (สาธารณะ)