“โรงแรม เอสเคป”อัดโปรโมชั่นพิเศษ! ต้อนรับ Green Seasonเริ่มจอง3-9ก.ค.นี้

01 ก.ค. 2560 | 13:29 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แถมได้แชะภาพมุมปังๆกับฉากวิวธรรมชาติสวยที่สุดของปี “โรงแรม เอสเคป” เชิญชวนเหล่านัก explorer ร่วมค้นพบความงดงามของธรรมชาติในบรรยากาศที่สวยงามที่สุดเพื่อต้อนรับ “Green Season”

es1

รายงานข่าวโรงแรม เอสเคป ว่า ทางโรงแรมต้องการเชิญชวนเหล่านัก explorer มาร่วมค้นพบความงดงามของธรรมชาติในบรรยากาศที่สวยงามที่สุด เพื่อต้อนรับ “Green Season” อาทิ ต้นไม้ใบหญ้าเขียวขจี สีสันของดอกไม้บานสะพรั่ง สายรุ้ง ทะเล และแสงแดดอ่อนๆ ที่ “เอสเคป เขาใหญ่ และ เอสเคป หัวหิน” เดสทิเนชั่นที่จะทำให้ความรู้สึกในวันพักผ่อนมีความสนุกสนานและรื่นรมย์ กว่าครั้งไหนๆ พร้อมทั้งกิจกรรมอีกมากมายที่จะทำให้วันหยุดสนุกยิ่งขึ้น

es2

 

es3

อาทิ โยคะยามเย็นชมวิวภูเขาหรือชิลล์ริมสระน้ำ หรือดินเนอร์ริมชายหาดกับบรรยากาศสุดประทับของ Escape Beach Bar & Grill ทุกวันหยุดยาว โดยทางโรงแรมมีโปรโมชั่นดีต่อใจ เฉพาะการจองที่พักตั้งแต่วันที่ 3 – 9 ก.ค.นี้ เท่านั้น ห้อง Sunken Heated Pool Villa ที่เอสเคป เขาใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท NET/คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ที่ และ ฟรี! จักรยานปั่นชมวิวภูเขา 60 นาที และ ห้อง Deluxe Poolside ที่เอสเคป หัวหิน ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท NET/คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ที่ และ ฟรี! Signature Treatment 10 นาที จาก SPA LIFE สามารถใช้เข้าพักได้ตั้งแต่ 3 ก.ค. – 30 ก.ย.นี้