“ซัมซุง” ปลื้มเครื่องซักผ้าคว้ารางวัลระดับนานาชาติ 3 รุ่นรวด

26 มิ.ย. 2560 | 06:55 น.
AddWash ซัมซุง คว้ารางวัลด้านการยศาสตร์และการออกแบบ จากเครื่องซักผ้า 3 รุ่นรวด ทั้ง แอคทีฟดูอัลวอช (activ dualwash™) รุ่นแอดวอช (AddWash™) และรุ่นเฟลกซ์วอช (FlexWash™)

นายฮยุน โจ ซอง รองประธานฝ่ายธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิดเผยว่า  เครื่องซักผ้าซัมซุงรุ่นแอคทีฟดูอัลวอช (activ dualwash™) รุ่นแอดวอช (AddWash™) และรุ่นเฟลกซ์วอช (FlexWash™) ที่มีดีไซน์ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภค ได้รับรางวัล Ergonomic Design Award จากการประชุมด้านการยศาสตร์และงานออกแบบแห่งเอเชีย (The Asian Conference on Ergonomics and Design หรือ ACED) ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

activ dualwash “รางวัลที่ซัมซุงได้รับในโอกาสนี้ เป็นผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นของซัมซุง ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นหลักและได้รับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์  อันเป็นผลสืบเนื่อง จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคนับร้อยนับพันชั่วโมง และการวิเคราะห์การใช้งานของผู้ใช้” ซัมซุงมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อส่งมอบให้ผู้บริโภคของเราอย่างต่อเนื่อง”

FlexWash เครื่องซักผ้าทั้ง 3 รุ่นของซัมซุงที่ได้รับรางวัลเป็นเครื่องซักผ้าที่ได้รับการออกแบบ ให้เป็นไปตามหลักการยศาสตร์ ทั้งยังผสานนวัตกรรมล่าสุดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของซุมซุงด้วย นอกจากนี้เครื่องซักผ้ารุ่นเฟลกซ์วอช  ยังได้รับรางวัล Best of Best Ergonomic Design Award โดยสมาคมด้านการยศาสตร์แห่งเกาหลี (ESK) เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เครื่องซักผ้ารุ่นนี้เพิ่มความสะดวกด้านงานซักรีดและลดเวลาที่ต้องใช้ลงอย่างมาก เนื่องจากผู้ใช้งานสามารถซักผ้า 2 ประเภทได้พร้อมๆ กัน โดยถังซักแบบฝาบนที่เล็กกว่า อยู่ด้านบนของถังซักใหญ่ที่เป็นแบบฝาหน้าอย่างลงตัว ผู้ใช้ไม่ต้องโน้มตัวเพื่อนำผ้าใส่หรืออกจากถังซัก   นอกจากนี้ฝาถังซักบนที่มีลักษณะโปร่งแสงของเครื่องซักผ้ารุ่นเฟลกซ์วอช (FlexWash™) ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถมองข้างในถังซักหรือตรอจสอบขั้นตอนการซักได้ และยังมีเทคโนโลยี VRT Plus (Vibration Reduction Technology plus) ช่วยลดเสียงขณะใช้งานและลดแรงสั่นสะเทือน ที่เครื่องซักผ้าส่งมายังพื้นด้วย