“Bliss Body”จัดโปรแกรมออกกำลังกายZUMBA Fitnessกระตุ้นคนรักการเต้น

27 ก.ย. 2559 | 07:02 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

รายงานข่าว หลังจากนาวสาวรัชวรรณ จงประสิทธิ์ ผู้บริหารฟิตเนส เซ็นเตอร์ Bliss Body เปิดตัว Bliss Body (บลิส บอดี้) ฟิตเนส สตูดิโอน้องใหม่ ด้วยงบมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเมื่อเร็วๆ นี้ ขณะนี้ได้เดินหน้าเปิดตัวโปรแกรมออกกำลังกำลังกายสุดฮิป พร้อมกัน 2 คลาสใหม่คือ ZUMBA® Fitness” (ซุมบ้า ฟิตเนส) และ ZUMBA GOLD®” (ซุมบ้า โกลด์) ซึ่งทั้ง 2 คลาสเป็นโปรแกรมการเต้นออกกำลังกายแบบแอโรบิกที่เน้นความสนุกสนาน ผสมผสานกับท่าเต้นและเสียงเพลงสุดเร้าใจในสไตล์ซุมบ้าของลาตินเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองผู้ที่รักการเต้นแล ะชื่นชอบการออกกำลังกายในแบบสนุกสนาน

สำหรับ “ZUMBA® Fitness” (ซุมบ้า ฟิตเนส) เป็นโปรแกรมออกกำลังกาย ที่เหมาะสำหรับสายแดนซ์ที่ต้องก ารเบิร์นไขมันทุกคน โดยผสมผสานสเตปการเต้นสไตล์ลาตินอเมริกา ระบำหน้าท้อง แอโรบิก และฮิปฮอปเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มีจุดเด่นอยู่ที่จังหวะเพลงที่สนุกสนานและเร้าใจ ซึ่งทำให้คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างเพลิดเพลินและยาวนานยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี โดยหากเต้นภายใน  1 ชั่วโมง สามารถจะช่วยเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 800-1,000 กิโลแคลอรี อีก ทั้งยังช่วยกระชับสัดส่วนโดยเฉพาะบริเวณแขน สะโพก ต้นขา พร้อมๆ กับการสร้างกล้ามเนื้อท้องและหลังให้แข็งแรง และรูปร่างสมส่วนอีกด้วย

ส่วน ZUMBA GOLD®” (ซุมบ้า โกลด์) เป็นคลาสเต้นเพื่อสุขภาพ สำหรับคนรักการเต้นที่มีดนตรีใน หัวใจทั้งในกลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่ไม่มีพื้นฐานด้านการเต้นมาก่อน โดยคลาสนี้จะผสมผสานท่าเต้นสไตล์ลาตินอเมริกาและฮิปฮอปสมัยใหม่เข้ากับจังหวะการเต้นซุมบ้าแบบดั้งเดิม โดยจะเน้นจังหวะช้าๆ ไม่แรง เพื่อให้คุณสามารถเต้นตามได้ง่าย แถมยังสนุกสนานเร้าใจ พร้อมกันนี้ยังช่วยเผาผลาญไขมัน และกระชับสัดส่วนได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนรักสุขภาพและผู้ที่ชื่น ชอบการเต้น ต้องห้ามพลาด โดยฟิตเนส สตูดิโอ Bliss Body (บลิส บอดี้) พร้อมเปิดให้บริการคลาส ZUMBA® Fitness” (ซุมบ้า ฟิตเนส) และ ZUMBA GOLD®” (ซุมบ้า โกลด์) แล้ววันนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ ม หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร  02-677-6889 หรือเว็บไซต์ www.facebook.com/blissbodythailand  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง