ตร.อนุญาต“ไฮโซปอ-เบิร์ต”2 ผู้ต้องหาคดี แตงโม นิดา ใช้เงินคนละ 2 แสนประกันตัว

27 ก.พ. 2565 | 09:51 น.

ตำรวจนนทบุรีอนุญาตให้  “ไฮโซปอ-เบิร์ต” 2 ผู้ต้องหาคดี “แตงโม นิดา” ใช้หลักทรัพย์เงินสดคนละ 2 แสนบาท ประกันตัว ก่อนรีบขึ้นรถตู้ออกจากสภ.นนทุบรี โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ 

คดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว ที่พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังตำรวจจังหวัดนนทบุรี ได้สอบสวน นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ “ไฮโซปอ” และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

ล่าสุดวันนี้(27 ก.พ.65) เวลา 15.30 น.  ทนายความของ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ ได้นำหลักทรัพย์เงินสด ขอยื่นประกันตัว นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ โดยยื่นเงินสดประกันตัวคนละ 200,000 บาท ก่อนที่ตำรวจจะอนุญาตให้ประกันตัวออกไป

ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้ขอออกหมายจับ “ไฮโซปอ” ในข้อหาผู้ฝ่าฝืนใช้เรือที่มิได้รับใบอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุ หรือผิดไปจากเขตหรือตำบลการเดินเรือที่กำหนดไว้ในใบอนุญาต, กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 

                                        ตำรวจสอบสวน “ไฮโซปอ-โรเบิร์ต” 2 ผู้ต้องหาคดีแตงโม นิดา

เช่นเดียวกับ  นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต หมายจับข้อหากระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือที่มิได้รับใบอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุแล้ว หรือผิดไปจากเขตหรือตำบลการเดินเรือที่กำหนดไว้ในใบอนุญาต


หลังได้รับการประกันตัว ทั้ง นายตนุภัทร และ นายไพบูลย์ ได้รีบขึ้นรถตู้ออกไปทันที โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ