ด่วน ร่วมกตัญญูยืนยัน พบร่าง "เเตงโม นิดา" นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบ

26 ก.พ. 2565 | 06:25 น.

พบเเล้ว ร่างของดาราสาว "เเตงโม นิดา" ลอยอยู่บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ห่างจากท่าเรือพิบูลย์สงคราม โดยเจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบและนำร่างขึ้นฝั่ง เพื่อนำส่งไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจสอบต่อไป

วันที่ 26 ก.พ. 65 เวลา 13.20 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัย  พบเเล้ว ร่างของดาราสาว "เเตงโม นิดา" แล้ว ลอยอยู่บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบและนำร่างขึ้นฝั่ง

 

จากกรณี “แตงโม นิดา” พลัดตกจากเรือสปีดโบ้ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงสะพานพระราม 7 กลางดึกของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

 

โดยกองทัพเรือ และกรมจ้าท่า มูลนิธิกู้ภัย และทีมงานอาสาสมัครต่างๆ เร่งระดมเจ้าหน้าที่ และนักประดาน้ำค้นหาอย่างต่อเนื่องกว่า 30 ชั่วโมง ล่าสุดมูลนิธิร่วมกตัญญู ยืนยันว่า วันนี้ (26 ก.พ.) พบร่างของดาราสาว บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ห่างจากท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ซึ่งยืนยันจากเครื่องแต่งกาย ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่ “แตงโม นิดา” ใส่ลงเรือ ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุ

 

ด่วน ร่วมกตัญญูยืนยัน พบร่าง "เเตงโม นิดา" นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบ

 

ฐานเศรษฐกิจ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว และจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไปอย่างระมัดระวัง จึงขออนุญาตไม่เปิดเผยภาพที่ไม่เหมาะสมเพื่อให้เกียรติกับการสูญเสียครั้งนี้

 

ที่มา มูลนิธิร่วมกตัญญู , Nation Online