ทรู ดึง "โค้ชเช" เป็นพรีเซ็นเตอร์

09 ส.ค. 2564 | 03:37 น.

ทรู ดึง โค้ชเช สู่ครอบครัวทรูคนล่าสุด ปลื้มวิถีฮีโร่ที่เคียงคู่คนไทย เบื้องหลังพลังแห่งชัยชนะ ทุกความสำเร็จของวงการกีฬาเทควันโดไทยเกือบ 20 ปี

กรุงเทพฯ 9 สิงหาคม 2564 หลังจากกลุ่มทรู ดึง “แต้ว” สุดาพร สีสอนดี นักกีฬามวยเหรียญทองแดงโอลิมปิค 2020 มาเป็นพรีเซนเตอร์ ล่าสุดกลุ่มทรู ได้ดึง “โค้ชเช” ชเว ยอง-ซอก ผู้เป็นพลังเบื้องหลังชัยชนะและความสำเร็จของวงการกีฬาเทควันโดไทยเกือบ 20 ปี และภูมิใจที่ได้ต้อนรับ“โค้ชเช”เข้าเป็นสมาชิกคนล่าสุดของครอบครัวทรู พร้อมเตรียมมอบอีกหนึ่งบทบาทสำคัญ “ฮีโร่ ทรู 5G” แก่โค้ชหัวใจไทยที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ พาทีมชาติคว้าเหรียญทองโอลิมปิกแรกของเทควันโดให้เป็นจริง บทพิสูจน์บุคคลต้นแบบที่ตั้งใจทุ่มเท สร้างนักกีฬาที่เต็มเปี่ยมด้วยสปิริตนักสู้ อันสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของกลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจรในการสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีสื่อสารเพื่อผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งในการเป็นเจ้าแห่งตลาดคอนเทนต์ระดับโลกบนแพลตฟอร์มชั้นนำอย่างทรูวิชั่นส์และทรูไอดี เพื่อยกระดับความสุขทุกคน พร้อมด้วยศักยภาพที่เร็วกว่า แรงกว่าของสัญญาณเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G
 

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมด้านกีฬามาโดยตลอด ซึ่งในโอลิมปิกครั้งนี้ กลุ่มทรู เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ โดยนำเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G ที่ดีที่สุด และครอบคลุมที่สุด อำนวยความสะดวกแก่ทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน พร้อมจัดแคมเปญ "ทรูเชียร์ไทย" เป็นสื่อกลางให้คนไทยรวมทุกหัวใจนักสู้เชิญชวนติดแฮซแท็ก #ทรูเชียร์ไทย และ #CheerThaiTogether ทุกการโพสต์หรือแชร์ที่เกี่ยวข้องกับการให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อให้คว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ชื่นชม และภาคภูมิใจไปด้วยกัน

ล่าสุด กลุ่มทรู ได้เปิดตัว น้องแต้ว สุดาพร และ โค้ชเช อย่างเป็นทางการ โดยนายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรู รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำศักยภาพขององค์กรเอกชนไทย ในฐานะผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร มาสนับสนุนด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการแก่นักกีฬาทีมชาติ โค้ช และเจ้าหน้าที่ ในการแข่งขันโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 ซึ่งนำความภาคภูมิใจและสร้างความสุขแก่คนไทยทั้งประเทศ ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกคน ที่มีส่วนร่วมสำหรับความสำเร็จครั้งนี้ อันเกิดจากพลังใจของคนไทยทุกคนที่เชื่อมโยงถึงกันและกัน “TRUE POWER IS THAI POWER” และครั้งนี้ กลุ่มทรู มีความยินดีอย่างมากที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่สู่ครอบครัวทรูอย่างเป็นทางการ ทั้ง “น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี และ “โค้ชเช” ชเว ยอง-ซอก ผู้สร้างประวัติศาสตร์แก่วงการกีฬาไทย ในฐานะฮีโร่ ทรู 5G คนล่าสุด เพื่อเป็นตัวแทนส่งต่อพลังบวกและแรงบันดาลใจให้แก่คนในสังคม สอดคล้องกับความมุ่งมั่นตั้งใจของกลุ่มทรู ในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีสื่อสารเพื่อผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง และการให้ความสำคัญด้านกีฬา ตอกย้ำภาพ King of Sports ที่สุดของกีฬา ด้วยเชื่อว่ากีฬา เป็นสิ่งที่สามารถเชื่อมความสัมพันธ์ เติมพลังใจให้ทุกคนลุกขึ้นมาสู้ในทุกสถานการณ์ ซึ่งกลุ่มทรู ให้ความสำคัญ ตั้งแต่การปั้นเยาวชนสู่เส้นทางอาชีพนักกีฬา สนับสนุนนักกีฬาไทยทุกรูปแบบ ส่งเสริมคนไทยให้ก้าวขึ้นเป็นนักกีฬาระดับโลก และเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ทุกประเภทกีฬาที่ครบสุดในไทย ให้คนไทยได้รับชมอย่างเต็มอิ่ม ผ่านทุกแพลตฟอร์มชั้นนำของกลุ่มทรู ทั้งทรูวิชั่นส์ ทรูไอดี ทรูสปอร์ต ผ่านความเร็วกว่า แรงกว่าของเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G

ทรู ดึง "โค้ชเช" เป็นพรีเซ็นเตอร์

 

ทรู ดึง "โค้ชเช" เป็นพรีเซ็นเตอร์