คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 19 พ.ย.2565

12 พ.ย. 2565 | 21:30 น.

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

คนมากับดวง ในรอบสัปดาห์นี้ก็ต้องบอกว่ามีดาวโคจรเปลี่ยนราศีถึง 4 ดวงด้วยกัน เริ่มจากดาวพุธที่อยู่ในราศีตุลย์ ได้โคจรย้ายไปอยู่ในราศีพิจิก ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

จากนั้นดาวศุกร์ก็จะโคจรย้ายไปอยู่ที่ราศีพิจิกในวันที่ 14 พฤศจิกายน ดังนั้น หลายๆ ราศีย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการเจรจา ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการเงินไปในทางที่ดีขึ้น​ และจะยิ่งดีขึ้นเมื่อดาวอาทิตย์โคจรย้ายไปที่ราศีพิจิก ในวันที่ 17 พฤศจิกายน

 

บ้านเมืองจะมีความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันมากขึ้นในหลายๆ ฝ่าย ชื่อเสียงประเทศไทยก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ พร้อมทั้งด้านเศรษฐกิจ การลงทุนจากต่างประเทศอย่างที่เคยทำนายมาก็จะค่อยๆ เป็นจริง​ ขอบอกว่าในช่วง 3 สัปดาห์ที่เหลือของปีนี้ กระดานหุ้นประเทศไทยจะขึ้นสีเขียวไปจนถึงเดือนธันวาคม​ ใครที่ชอบซื้อขายระยะสั้นช่วงนี้สามารถทำกำไรได้

 

ในช่วงการประชุมเอเปคที่จะเกิดขึ้น ในประเทศไทยผู้นำหลายๆ ชาติที่เข้ามารวมตัวกันในช่วงนั้น จะมีความมั่นใจในการลงทุนในประเทศไทยมากขึ้น​ แต่สิ่งที่รัฐบาลควรดูแลและคุมเข้มก็คือ ด้านความปลอดภัยของผู้นำ

 

เนื่องจากดาวอังคาร คือดาวแห่งความใจถึง ดาวแห่งสงคราม ดาวแห่งความใจกล้า เพิ่งพักร์องศาในการโคจร​แล้วย้ายไปราศีพฤษภ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ผลที่อาจเกิดขึ้นจะมีบุคคลที่ใจเกินร้อยคิดทำอะไรบางอย่างที่เสื่อมเสีย กระทบไปถึงผู้นำที่มาร่วมประชุมในครั้งนี้ ถ้ามีการระมัดระวังอย่างคุมเข้ม เหตุนี้ไม่เกิดอย่างที่ทำนายจะดียิ่งนัก

 

แต่สิ่งที่น่าวิตกกังวลก็คือ ปลายปีนี้ไปจนถึงเดือนมีนาคมปี 2566 โรคระบาดอย่างโควิดอาจจะย้อนกลับคืนสู่ประเทศไทยอีกครั้ง ขอให้ทุกภาคส่วนช่วยกันดูแลและอย่าหละหลวม

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 19 พ.ย.2565

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ราศีเมษ

เรื่องหนักอกหนักใจของชาวราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้ก็จะเบาบางลง คิดอ่านทำอะไรก็จะเริ่มราบรื่นมากยิ่งขึ้นกว่าเก่า งานที่ลงทุนไป ดูเหมือนว่าจะค่อยๆ ทยอยได้รับกลับมา งดให้ใครยืมเงินทองทรัพย์สิน เพราะจะไม่ได้คืนแน่นอน

 

ราศีพฤษภ

เมื่อดาวอังคารเดินถอยหลังย้อนกลับมาอยู่ในราศีพฤษภ ยามนี้ก็ต้องบอกว่าพยายามรักษาภาวะอารมณ์ความคิดเอาไว้ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน และพยายามนิ่งสงบ ถ้าทำไม่ได้ควรสวดมนต์ภาวนา แล้วเรื่องร้ายๆ จะไม่เกิด

 

ราศีเมถุน

ในช่วงนี้ เริ่มรู้สึกว่าตัวเองโปร่งเบาสบายมากขึ้น คิดอ่านอะไรก็ดูเหมือนจะสมหวังสมปรารถนาทุกอย่าง เดินทางไปไหนมาไหนในยามวิกาลก็ควรระมัดระวัง แต่ถ้าไม่ไปได้จะเป็นการดี สุขภาพช่วงนี้บอกได้เลยว่ายังทรงๆ และมีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วย

 

ราศีกรกฎ

อาจจะมีโอกาสได้พบเพื่อนเก่าโดยบังเอิญ แต่ทว่า เป็นเพื่อนที่ไม่ค่อยจะมีจริตความคิดตรงกันเสียเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยก็ยังมีความผูกพันอยู่บ้าง ชาวราศีกรกฎในรอบนี้ยังดูมืดๆ ไม่ค่อยสมปรารถนาเท่าไหร่  ในยามว่างก็ควรที่จะพักผ่อนด้วยการอ่านหนังสือบ้าง

 

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะ จนครอบครัวเริ่มเอ่ยปากว่าไม่ค่อยได้พบเจอกันเท่าไหร่ การงานในช่วงนี้อาจมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย การเงินยังมั่นคงดีอยู่ อย่าเพิ่งคิดริเริ่มลงทุนในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะโอกาสเจ็บตัวมีอยู่สูง ในยามวิกาลไม่ควรไปไหนมาไหน เพราะเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ช่วงนี้มีโอกาสพบปะเพื่อนฝูงบ่อยมากขึ้น เพราะจะได้หารือเรื่องการงานที่ยากๆ เพื่อร่วมกันลงแรง ทำให้เกิดความสำเร็จประโยชน์ ส่วนดาวพฤหัสบดียังส่งผลดีให้กับชาวราศีกันย์ ให้พบกับความสมปรารถนาในทุกๆ เรื่อง งดเดินทางไปไหนมาไหนในยามวิกาล

ราศีตุลย์

ความสบายอกสบายใจของชาวราศีตุลย์จะมีมากขึ้น และได้รับเครดิตมากขึ้นจากสถาบันการเงิน และแวดวงเพื่อนฝูงในยามนี้ ต้องบอกว่าเหมือนกับดวงชะตาค่อยๆ เริ่มสู่ขาขึ้นแล้ว จะทำอะไรก็ตามควรคิดวางแผนให้ดี อย่าใช้อารมณ์และทุกอย่างจะสมความปรารถนายิ่งใหญ่

 

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกในยามนี้ต้องบอกว่าเนื้อตัวค่อนข้างหอม มีคนเดินมาตอมชมอยู่บ่อยครั้ง เพื่อต้องการให้เป็นผู้บริหาร แม้การเงินจะดูฝืดเคืองอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้อย่างน่าหวาดเสียว​

 

ราศีธนู

ดาวเกตุได้โคจรมาพบราศีธนู ส่งผลให้ชาวราศีธนูมีความสบายอกสบายใจยิ่งขึ้น และมีแรงบันดาลใจที่จะทำสิ่งต่างๆ ต่อไป​ ใครที่ทำงานทางด้านพระพุทธศาสนา จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม การลงทุนต่างๆ ควรจะชะลอไว้นิดนึง เป็นไปได้ให้เริ่มต้นที่ปีหน้าเลย รอผลจากงดงามยิ่งนัก

 

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรช่วงนี้เริ่มสบายอกสบายใจมากขึ้นแล้ว แม้ดาวเสาร์ยังคงคงชะตาราศีอยู่ก็ตาม แต่ก็จะได้พบกับเพื่อนที่ดีเข้ามาแนะนำสิ่งต่างๆ ให้มากมายแก่ชีวิต ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น อาจจะทำให้ขาดทุนมากกว่าได้กำไร สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีกุมภ์

ดูเหมือนช่วงนี้จะเป็นโรคชีพจรลงไปที่เท้า กล่าวคือเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ต่างดินแดนบ่อยครั้งมาก เพราะเพื่อนในต่างแดนอยากพบปะสังสรรค์ไปมาหาสู่ สิ่งที่ควรระวังคือ เรื่องอาหารการกิน เพราะอาจทำให้เกิดมีอาการท้องเสียได้

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีนในช่วงนี้ แม้ดาวพฤหัสบดีจะกุมชะตาชีวิต แม้ทำอะไรผิดเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังสามารถรอดพ้นได้ การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ มีการหมุนผ่านมือไปมาคล่องมากขึ้น สิ่งที่ควรระวังก็คืออย่าขับรถในยามวิกาล เพราะมีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

 

ติดตาม​ราชรามัญ​-รับพยากรณ์ส่วนตัว ได้ที่ ราช รามัญ

 

ตารางลัคนาราศี