ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 5 - 11 มิถุนายน 2565

04 มิ.ย. 2565 | 21:30 น.

“ดาวเสาร์มาเดินวิปริต...หลายอย่างจะพลิกจากดีเป็นร้ายจากร้ายเป็นดี”

ในวันที่ 6 มิถุนายน นี้ ถึง 10 ตุลาคม 2565 ดาวเสาร์ได้เดินวิปริตการเดินวิปริตจะมีทั้งเดินแบบพักร์ คือ โคจรถอยหลัง เดินแบบมณฑ์ คือ เคลื่อนไหวช้าเกือบจะหยุดนิ่งและเดินแบบเสริด คือ เดินเร็วมาก  


การเดินแบบนี้ทางโหรศาสตร์ย่อมจะมีมุมมองว่าไม่ดีแน่นอนย่อมจะต้องกระทบแต่ละราศีดีร้ายต่างกันออกไป ในการทำมุมกับราศีเมษของดวงเมืองจะเกิดอะไร จากเดิมดาวเสาร์โคจรในราศีมังกร ซึ่งเป็นภพการงานของเมือง แต่เดิมจะเห็นได้ว่าทำอะไรก็ติดๆ ขัดๆ เพราะดาวเสาร์ได้ทำมุมกับดาวพฤหัสและดาวอังคารในราศีมีนภพวินาศของเมือง เรื่องราวอะไรๆ ยุ่งวุ่นวายไปทั้งหมด

แต่ในคราวที่ดาวเสาร์เดินวิปริตแบบนี้ จะส่งผลให้งานราชการ งานระดับประเทศในมุมต่างๆ นั้นมีผลดีและเร็วสะดวกกว่าเดิม ทุกอย่างจะทำไปได้ด้วยความเรียบร้อย 


อีกสิ่งหนึ่งที่จะปรากฏขึ้น ครูอาจารย์  พระภิกษุ นักกฎหมาย จะมีน้อยลงเบาบางลงจะมีข่าวที่ดีๆ มากขึ้น เป็นช่วงของการจรรโลงให้ไปในมิติที่ดีขึ้นจากเดิม ดังนั้นอะไรที่เดิมดีอยู่เมื่อดาวเสาร์เดินวิปริตถอยหลังก็จะไม่ดี อะไรที่ไม่ดีก็จะกลับมาเป็นดีด้วยเหตุผลแบบนี้แล


 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ราศีเมษ
ในยามนี้งานที่เคยสะดุดบางงานก็จะเดินหน้า​ งานไหนที่เคยเดินหน้าก็จะสะดุด​แบบช่วงๆ​ ดวงชะตามักเล่นตลกก็ด้วยเหตุผลแบบนี้​ รายได้เริ่มจะดีขึ้นเป็นลำดับ​กับคนรักควรใส่ใจดูแลเขาบ้างก็จะดีนะครับ


ราศีพฤษภ
ความสุขที่เคยสำลักมาสักระยะหนึ่ง ช่วงนี้ก็อาจจะเริ่มเบาบางจางหายไปบ้างเป็นธรรมดาเพราะว่าผลกระทบจากดาวเสาร์เดินวิปริตแต่เรื่องการงานก็ยังคงดีอยู่การเงินก็ยังคงสมบูรณ์พูนผล​ แต่ช่วงนี้โชคลาภอย่าหวัง


ราศีเมถุน
งานของคุณน่ะเดินไปได้ด้วยดีและราบรื่นไม่มีอุปสรรคใดๆ การเงินก็เริ่มดีขึ้นเป็นลำดับแต่สิ่งที่มากระทบกับชีวิตตอนที่ดาวเสาร์เดินวิปริต คือเรื่องเกี่ยวกับกระดูกควรดูแลให้ดีอย่าลื่นหกล้มและดูแลเรื่องสุขภาพฟันให้ดีเช่นกัน


ราศีกรกฏ
คำพูดบางคำที่แรงๆ แม้ว่าคุณเป็นคนไม่ค่อยชื่นชอบเท่าไหร่แต่บางครั้งก็อาจจะต้องระมัดระวังคำพูดตัวเอง ที่คิดว่าไม่แรงแต่อาจจะกระทบจิตใจของผู้อื่นได้ช่วงนี้ คู่หุ้นส่วนคู่ชีวิตความคิดเปราะบางต้องถนอมน้ำใจกันไว้บ้างการงานราบรื่นดีสุขภาพแข็งแรง


ราศีสิงห์
ถ้าหากท่านไม่เคยมีเรื่องวิวาทหรือคดีความใดๆ มาก่อนก็พึงควรระมัดระวังเรื่องคดีความเอาไว้บ้างก็จะดีไม่ใช่น้อย ส่วนที่เคยมีมาแล้วจัดหนักก็จะกลายเป็นเบา นี่ก็เกิดจากอิทธิพลของดาวเสาร์ที่เดินวิปริตการเงินอย่างสมบูรณ์ดีการงานยังราบรื่นดี


ราศีกันย์
ช่วงนี้ชาวราศีกันย์อาจจะวุ่นวายกับเรื่องญาติพี่น้องบริวารบุตรหลานของตัวเองอยู่บ่อยๆ ก็เป็นคนระมัดระวังการเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ การงานเริ่มจะราบรื่นเมื่อดาวเสาร์เดินวิปริต ชีวิตคิดไปก็เป็นเช่นนี้แหละในดีมีเสียและในเสียย่อมมีดีเสมอ


ราศีตุลย์
เรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีตุลย์ แม้แต่กับพี่กับน้องหรือกับญาติช่วงที่ดาวเสาร์เดินวิปริตก็ควรจะต้องระมัดระวังอย่างยิ่งผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ก็นับว่าเป็นสิ่งที่ดี การงานเริ่มขยับไปในมุมที่ดีขึ้น

 

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกช่วงนี้ค่อนข้างจะแฮปปี้กว่าใครเขาแม้ว่าจะมีอาการห่วงบุตรหลานอยู่บ้างก็ไม่ใช่เรื่องหนักหนา แต่สิ่งที่พึงควรระมัดระวังก็คือยามนี้สนทนาอะไรกับเพื่อนสนิทควรระมัดระวังคำพูดให้ดีก็อาจไปกระทบใจเขาได้ เหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะดาวเสาร์เดินวิปริต แต่สิ่งที่น่าฉงนใจก็คือเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันมานานหรือเคยมีความโกรธซึ่งกันจะกลับมาพบกันและคุยดีด้วย


ราศีธนู
การเงินที่ดูแย่ๆ เกี่ยวกับเรื่องการลงทุนของชาวราศีธนูในช่วงที่ดาวเสาร์เดินวิปริตเชื่อไหมว่าสิ่งที่ร้ายกับกลายเป็นดี การเงินอะไรที่ติดขัดก็จะราบรื่นลงทุนอะไรไปแล้วก็จะได้ผลตอบรับจากการลงทุนนั้นกลับคืนมา ดูแลสุขภาพให้ดีแค่นี้ก็มีความสุขกว่าใครแล้ว


ราศีมังกร
ดาวเสาร์ที่โคจรทับราศีมังกรจากเดิมทำให้อึดอัดคิดเยอะคิดมากวุ่นวายหงุดหงิดในหัวใจ เมื่อดาวเสาร์เดินวิปริตทีนี้แหละก็จะเริ่มโปร่งใจมากขึ้น เริ่มมีสมองคิดอ่านคิดทำอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นได้บ้างและที่สำคัญจะสามารถปลงใจกับเรื่องที่ทำให้เราผิดหวังลงไปได้ค่อนข้างมาก การงานยังดีการเงินยังคล่องมือ


ราศีกุมภ์
ดาวเสาร์อยู่ในภพวินาศของชาวราศีกุมภ์ ดังนั้นสิ่งที่ไม่ดีไม่ดีทั้งหลายก็จะค่อยๆ จางหายไปแล้วสิ่งที่ดีก็จะปรากฏขึ้นเป็นลำดับ แต่ถึงอย่างไรก็ขอให้คุณระมัดระวังในเรื่องบางเรื่องที่คิดว่าเป็นความลับไม่มีใครรู้ อย่าลืมนะโลกใบนี้มีแต่ความจริงความรักไม่เคยปรากฏอย่างยั่งยืน การงานสมบูรณ์ดีการเงินคล่องมือดูแลสุขภาพในด้านอาหารการกินด้วย


ราศีมีน
การงานที่เคยติดขัดทั้งๆ คล่องขา ตอนนี้เริ่มที่จะขยับไปข้างหน้าได้อย่างช้าๆ และมั่นคงมากขึ้นดูแลสุขภาพให้ดี สิ่งที่ควรระวังคืออย่าใช้เงินเกินตัว​ ช่วงนี้นับเป็นดิถีที่ดีแห่งฤกษ์ยามที่คุณต้องการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ของชีวิตไม่ว่าจะเรื่องคนรักหรือว่าจะเรื่องการงาน รอช้าอยู่ทำไมก้าวไปข้างหน้าได้เลย
ยามนี้สุขภาพแข็งแรงดีกินอิ่มนอนหลับเท่านี้ก็มีความสุขใจแล้ว

 

.................................... 
#​ติดตามราชรามัญ 
https://www.facebook.com/rajraman164