ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 29​ พฤษภาคม​ ถึง 4​ มิถุนายน ​พ.ศ.2565

28 พ.ค. 2565 | 19:30 น.

ผู้ว่าคนใหม่พลิกโฉมกรุงเทพฯ ด้วยพลังแรงราหูกุมเมือง​ การเมืองฝ่ายรัฐบาลเริ่มนับถอยหลังเหมือนลิเกลาโรง : คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

หลายมุมมองที่ชัชชาติ​ ผู้ชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนนเสียงหลักล้านจากคนกรุงเทพฯ ​ลุยวิสัยทัศน์ตอบโต้เป็นภาษาอังกฤษแบบสดๆ กับสื่อต่างชาติโดยไม่มีล่าม​นี่เขาเรียกว่าของจริง​ ทุกคำพูดยกประชาชนเป็นใหญ่ไม่ใช่ยกพวกเช้าชามเย็นชามเป็นใหญ่​ได้ใจประชาชนไปอีก...

 

ชัชชาติ​ เป็นดาวราหู​ประจำตัว​ เวลาทำอะไรจะสุด​ โหราศาสตร์บางตำราตำหนิดาวราหูจนเสียงหายย่อยยับว่ามัวเมาเขลาปัญญา​ คงต้องเผาตำราประเภทนั้นทิ้งใช้อิงอ้างอะไรก็ไร้ค่าเพราะดาวราหูมีอะไรดีกว่าที่คิด ตำราโหราศาสตร์มอญเก่าจึงเข้มขลังด้วยสถิติที่มิเคยเปลี่ยนมากว่าพันปี

 

ยามนี้ดาวเดินแบบนี้​รัฐนาวาเหมือนลิเกใกล้ลาโรง​แบบชนิดที่เรียกว่า​ ไปแล้วลาลับกลับมายาก อนาคตคนชั้นกรุงเทพฯ ส่ายหน้าไม่เลือกแน่นอน​ ตราบใดที่มายเซ็ทยังคงเป็นประเภทรับชอบแต่ไม่ยอมรับผิด​ ในการคิดการทำและบริหารประเทศ​ มีแต่คำพูดเสียดสี​เสียดแทง​ ดังที่ปรากฏตามสื่อ​

 

ดาวอาทิตย์(๑) มักหาเงินไม่เก่งใช้ชีวิตไปตามมีตามได้​ สมองไหวพริบปฏิภาณยิ่งอายุมากยิ่งสมองสั้นเท่าสายตา​แต่ทว่า มีความมั่นคงทางความคิดดี​ แต่เมื่อดาวเสาร์ที่ตั้งท่าจะเดินวิปริตในเร็ววันนี้ก็อาจจะทำให้เสื่อมเสียมากกว่าที่จะดี ดาวราหู(๘) ไหวพริบปฏิภาณดี​ รู้จักความทุกข์ยากของผู้อื่นไม่เจ้ายศเจ้าอย่าง​ ช่วงที่ดาวเสาร์เดินวิปริตแทนที่จะไม่ดีกลับดีเกินความคาดหมาย

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 29​ พฤษภาคม​ ถึง 4​ มิถุนายน ​พ.ศ.2565

 

ใครดี-ใครร้ายอย่างไรในสัปดาห์นี้

 

ราศีเมษ

ดาวอาทิตย์ส่งผลดีด้านการเงิน แต่ดาวเสาร์ดึงรั้งด้านการงาน ​อาจทำให้คนที่ทำงานฟรีแลนซ์นั้นจะติดขัดด้านการงาน​ และอาจจะอยู่ในภาวะแบบนี้อีกนานพอสมควร​ ควรดูแลสุขภาพให้ดี​ ใช้ชีวิตไปให้มีความสุขแบบวันต่อวัน​จะดีสุด

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้อยู่ในสภาวะความคิดที่ต้องมั่นจะทำการสิ่งใดก็มีสมาธิค่อนข้างดี ดังนั้นสิ่งที่วางเป็นนโยบายหรือโครงการเอาไว้ที่จะทำ ควรเร่งมือทำให้เสร็จก่อนที่ดาวเสาร์จะเดินวิปริต เพราะจะส่งผลกระทบ กับสิ่งที่คิดจะทำพอสมควร

 

ราศีเมถุน

ในยามที่ผู้คนกำลังวิตกกับดาวเสาร์ที่กำลังจะเดินวิปริต ซึ่งจะส่งผลกระทบในมิติที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับคนราศีเมถุนนั้นดาวเสาร์กลับหาส่งผลใดๆ มาถึงไม่นับได้ว่า

 

ราศีกรกฎ

ดาวเสาร์เล็งชัดขัดลาภ ยิ่งมาเดินวิปริตอีกจะทำให้ราศีกรกฎเหนื่อยบ้าง​ ควรรอบคอบ​ในเรื่องของการทำงานให้ดี​ และพยายามอย่าคิดอะไรที่เกินเลยต่อสิ่งที่ควร จะเป็นความทุกข์จะน้อยลง

 

ราศีสิงห์

ช่วงนี้อยู่เหมือนเสือลำบาก ​แต่ทว่า​ ก็สามารถเอาตัวเองรอด​ ควรมีสติให้มาก เพื่อระงับอารมณ์เอาไว้บ้าง​ สวดมนต์ไหว้พระบ่อยๆ​ แล้วจะทำให้อารมณ์ดีมากขึ้น​ การเงินยังประคองอยู่ได้ในระดับหนึ่ง

 

ราศีกันย์

ความพยายามของคนราศีกันย์​ช่วงนี้จะไม่ค่อยมีมากเท่าไหร่​ ดูเหมือนจะเหนื่อยๆ อยู่บ้าง​ แต่สิ่งที่ดีขึ้นทันตาเห็นก็คือ เรื่องของการเงินงานก็เริ่มที่จะถาโถมเข้ามามากมาย ทั้งซ้ายขวาสุดท้ายอยู่ที่ว่าคนราศีกันย์จะทำหรือไม่ทำก็แค่นั้น

ราศีตุลย์

ยามนี้ห่างๆ ผู้ใหญ่เอาไว้ได้จะเป็นการดี เพราะว่าผู้ใหญ่อาจมองเราในมุมที่แตกต่างและไม่เห็นคุณค่าในตัวเราเสียเท่าไหร่ สิ่งที่จะต้องทำใจก็คืออย่าเร่งรัดตัวเองมากนักกับเรื่องของความต้องการให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ปรารถนา​ อดทนรอคอยเอาไว้แล้วจะดี

 

ราศีพิจิก

ดาวอาทิตย์ส่งผลดีให้กับคนราศีพิจิกก็จริงอยู่ แต่ถ้าเกิดดาวเสาร์เดินวิปริต ควรจะต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องมิตรเพื่อนเพราะอาจจะกลายเป็นศัตรูได้ การงานช่วงนี้ยังดีอยู่ การเงินยังพอประคองไปได้

 

ราศีธนู

อย่าเครียดมากนะ ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ไม่มีอะไรแน่นอน ชาวราศีธนูช่วงนี้จะใช้ความคิดค่อนข้างมาก และอาจจะเป็นโรคเครียดสะสมโดยไม่รู้ตัว มั่นออกกำลังกายพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วชีวิตจะมีความสุขขึ้นตลอดไป

 

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวังตัวเอง เมื่อถึงเวลาที่ดาวเสาร์เริ่มเดินวิปริตเมื่อไหร่ จะทำให้ภาวะอารมณ์ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวขึ้นๆ ลงๆ ค้นหากีฬาหรือออกกำลังกายบ้าง จะทำให้เกิดความสดชื่นขึ้นมาความเครียดก็จะค่อยๆ จางคลายไปในระดับหนึ่ง

 

ราศีกุมภ์

ไม่มีสิ่งใดที่จะเข้ามากระทบชีวิตของคนราศีกุมภ์ช่วงนี้ แม้ว่าอาจจะต้องใช้เงินมากขึ้นการหมุนซ้ายหมุนขวา แต่ก็จะทำให้อยู่ได้บ้าง แต่ด้านความรักบอกได้เลยว่าช่วงนี้หัวใจเป็นสีชมพู แต่เรื่องหนึ่งควรทราบไว้คือ​ ทำดีได้ดี แล้วชีวิตจะมีแต่ความสุข

 

ราศีมีน

โชคลาภเป็นของที่ไม่แน่นอนสำหรับคนราศีมีน เพราะถ้าเหงื่อไม่ออก ก็จะทำให้ไม่ก่อเกิดรายได้ใดๆ​ ดังนั้นสิ่งที่พึงกระทำอยู่ต้องเก็บเอาไว้เป็นความลับและเมื่อถึงวันหนึ่งถึงเวลาคุณจึงเดินย้อนกลับมาเพื่อทบทวนอดีตได้ การเงินยังพอเดินไปข้างหน้าแม้ว่าจะไม่ดี​ดูแลสุขภาพให้ดีแล้วจะมีความสุข

 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 29​ พฤษภาคม​ ถึง 4​ มิถุนายน ​พ.ศ.2565