ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 8 - 14 พฤษภาคม 2565

07 พ.ค. 2565 | 19:30 น.

"ราหู​กุมชะตาดวงเมือง​ หากได้กราบสักการะ​ที่ศาลหลักเมือง​ เทพยดาจะมาค้ำดวงเมืองช่วยดวงคน" : คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

บ่อยครั้งที่แนะนำให้ท่านที่ปรารถนาความร่มเย็นตามวิถีแห่งดวงชะตาราศีเกิด ไปกราบสักการบูชาเสาหลักเมืองและเทพสถิตที่คอยอารักษ์เมือง​อาทิ​ พระเสื้อเมือง​ พระทรงเมือง​ พระกาฬไชยศรี​ เจ้าหอกลอง​ เจ้าเจตคุปต์ เป็นต้น

 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 8 - 14 พฤษภาคม 2565

 

เพราะยามราหูมาสถิตที่ราศีเมษ​ ซึ่งเป็นลัคนาดวงเมือง​ ทำให้กำลังของเทพนั้นอ่อนลง​ แต่ถ้าเราไปให้กำลังใจท่านด้วยการกราบสักการบูชา เทพเหล่านั้นจะมีกำลังมากขึ้นเพราะเทพสถิตจะได้รับพลังงานจากศรัทธาของเหล่ามหาชนมาเป็นพลังแห่งฤทธานุภาพยิ่งขึ้น​ ก็จะมีเรี่ยวแรงโอบอุ้มช่วยเหลือประเทศชาติแลประชาชนด้วย​

 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 8 - 14 พฤษภาคม 2565

 

ผู้นำบ้านเมือง​ไปสักการยิ่งทำให้มีขวัญกำลังใจยิ่งนัก​สิ่งที่อ่อนแรงอ่อนล้าจะพลันเป็นพลังใจให้แด่เทพสถิตนั้นอย่างมาก​ มีกำลังใจที่จะช่วยเหลือยิ่งมากขึ้น​

 

ไม่ต่างจากเมื่อผู้ใหญ่ในบ้านของเราได้รับขวัญกำลังใจจากลูกหลานก็ย่อมแข็งแรง นี่ก็เป็นธรรมชาติอย่างหนึ่งของสิ่งทั้งปวง​ที่พึงอาศัยกันและกัน​

 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 8 - 14 พฤษภาคม 2565

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 8 - 14 พฤษภาคม 2565

 

ราศีเมษ

เรื่องที่ขัดแย้งกับผู้ใหญ่​จะหมดไป​ การงานไปต่อได้อย่างมั่นคง​ รีบสะสางงานเก่าให้หมด นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี สิ่งใดที่ติดขัดก็จะค่อยๆ เริ่มคลี่คลายไปตามจังหวะ ดูแลสุขภาพให้ดี อย่าหักโหมมากเกินไป

 

ราศีพฤษภ​

อย่าทำอะไร แบบรีบเร่งและใจร้อนมากนัก เพราะอาจทำให้เสียงานใหญ่ได้ แม้ว่าช่วงนี้ผู้ใหญ่อาจจะยังไม่เห็น คุณค่าในสิ่งที่เราลงมือทำ กลางเดือนไปแล้วทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงและได้รับการยอมรับมากขึ้น แต่เงินเริ่มขยับไปในทางที่ดีขึ้น

 

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ ไม่ควรเดินทางไปไหนไกลๆ เพราะง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุ การงานยังดีอยู่ แม้ว่ามีความขัดแย้งบ้างเล็กน้อย ทุกปัญหาสามารถแก้ไข รอดพ้นวิกฤตได้ การเงินเริ่มคล่องตัวแต่สิ่งที่ควรระวัง​คือ โรคเกี่ยวกับกระดูกหรือฟัน

 

ราศีกรกฎ

สิ้นสุดสิ่งหนึ่งเพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่อยู่เสมอ ช่วงนี้แม้ว่าเรื่องเก่าๆ ได้ ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว แต่เรื่องใหม่ๆ ก็ทยอย เข้ามาในชีวิตมีทั้งเรื่องดีบ้าง มีทั้งสิ่งที่เป็นอุปสรรคบ้างแต่ก็สามารถทำให้คลี่คลายลงไปได้ เรื่องการเงินในรอบสัปดาห์นี้ดีกว่า รอบสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก

 

ราศีสิงห์

การที่รีบเร่ง ตัดสินใจหรือทำอะไร เร่งด่วนอาจนำความผิดพลาดมาสู่เรา ช่วงนี้ควรงด การขับขี่พาหนะทุกชนิดเพราะง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุ ควรมองซ้ายมองขวาให้ดี ตรึกตรองให้รอบคอบ ในการทำงานทุกชนิดเพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดได้

 

ราศีกันย์

แม้ว่าดาวพฤหัสบดีส่งผลเป็นบวกอย่างมากกับชาวราศีกันย์แต่สิ่งที่คุณควรระวัง อย่าไปทำ ให้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน และผู้มีอำนาจ ในองค์กรเคืองเพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้ การเงินค่อยๆ ดีไปโดยลำดับ สุขภาพเริ่มแข็งแรงดี

ราศีตุลย์

ผู้ใหญ่ยังคงให้โอกาสมากมาย ในเรื่องของการทำงาน แม้ว่า แนวความคิดอาจจะแตกต่างจากที่เคยทำมา​แต่ก็ไม่เป็นไร ลองเริ่มต้นดูใหม่กับสิ่งใหม่ๆ อาจทำให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่า สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพิจิก

การงานที่ได้รับมอบหมายได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ จะได้รับการไว้ใจมากขึ้น อาจได้เลื่อนตำแหน่งแห่งหนไปในจุดที่ดีขึ้น ช่วงนี้ไม่ฝืดเคืองเหมือนเก่า หมุนได้คล่องขึ้น อย่าเพิ่งคิดลงทุนอะไรมากกว่าเดิม แต่สุขภาพไม่ดี เพราะช่วงนี้ดูเหมือนร่างกายจะเพลียและอ่อนแอ

 

ราศีธนู

แม้ว่าช่วงนี้ชีวิตของชาวราศีธนูจะไม่มีปัญหาอะไรอีกที่เป็นปัญหาเก่า แต่ควรระวัง เพื่อนเก่าๆ อาจนำ ปัญหาใหม่มาให้ในชีวิต การเงินยังฝืดเคืองอยู่มาก ต้องระมัดระวังในการใช้จ่าย ถ้าหากเคยเป็นโรคกระเพาะมาก่อนต้องระวังจะกลับมากำเริบ

 

ราศีมังกร​

ได้เงินมาง่ายก็ใช้ง่ายได้เงินมามากก็ใช้มาก ช่วงนี้จะมีโชคลาภเข้ามาสู่ในชีวิตหลายครั้งหลายหนไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องบุคคลก็ตาม แต่ถึงอย่างไรควรที่จะต้อง ระมัดระวัง การใช้จ่ายให้ดี สุขภาพในช่วงนี้แข็งแรงดีแต่ก็ไม่ควรประมาท

 

ราศีกุมภ์​

การทำงานของท่าน ทำให้เป็นที่สนใจในสายตาของผู้ใหญ่และจะมีการเรียกมาพูดคุยเพื่อจะขยับปรับตำแหน่งให้ท่าน​มีบริวารมากขึ้นในองค์กรมาก การเงินในช่วงนี้รายจ่ายมากกว่ารายรับ​ อย่าโดดลงไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งทุกชนิด

 

ราศีมีน

จะได้พบผู้ใหญ่ที่มี Connection มากเข้ามาช่วยเหลือ งานการงาน และทำให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว การเงินเริ่มดีขึ้นแต่ ยังมีรายจ่ายรออยู่เป็นเงาตามตัว ด้านสุขภาพเริ่มแข็งแรงมากขึ้น

 

#​ติดตามราชรามัญ https://www.facebook.com/rajraman164

 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 8 - 14 พฤษภาคม 2565