ดูดวงพยากรณ์ วันที่ 13 - 19 กุมภาพันธ์ 2565

12 ก.พ. 2565 | 22:30 น.

คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

"ชาวราศีกันย์ กรกฏ มังกร พิจิก มีโชคลาภมาก" 
 

ดวงดาวทุกดวงต่างมีอิทธิพลในชีวิตมนุษย์ ในรอบสัปดาห์นี้ดาวอาทิตย์ คือดาวแห่งความมั่นคงมั่งคั่ง ได้ย้ายไปอยู่ในราศีกุมภ์แล้วมาร่วมกับดาวพฤหัสบดี เมื่อเรามองภาพรวมของดวงเมือง สิ่งที่ปรากฏก็คือจะมีผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจ มาคอยสนับสนุน ทางด้านเศรษฐกิจ หรืออาจจะเป็นประเทศ ที่เป็นมิตรกับเรา เข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน ทางด้านเศรษฐกิจ และการลงทุนต่างๆ มากขึ้น
 

นับได้ว่าเริ่มมีแสงสีทองส่องมา ให้เริ่มมีความหวังมากขึ้น ในด้านการเมือง นักการเมืองก็เตรียมเปลี่ยนขั้วเปลี่ยนข้าง ย้ายพักกันมากมายโดยเฉพาะนักการเมืองชื่อดัง หลายคนถามว่าจะมีการยุบสภาไหม แต่ถ้ากลางปีไปแล้ว อาจมีความเป็นไปได้
ราศีใดดีร้ายอย่างไร


 

ราศีเมษ 
ช่วงนี้ราศีเมษดูเหมือนสบายอกสบายใจมากขึ้นเพราะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุน แนะนำให้ความคิดความอ่านทางด้านการงาน ด้านการลงทุน สิ่งใดที่ติดขัดก็เริ่มจะขยับไปได้บ้าง แม้ว่าจะไม่มาก ควรดูแลสุขภาพให้ดีอย่าทำงานมากจนเครียด

 

ราศีพฤษภ 
จะได้รับการไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ ให้ทำงานมากขึ้น เพราะผลงานที่ผ่านมานับได้ว่า เข้าตากรรมการ นอกจากนี้ยังจะได้รับโบนัสอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ขับรถไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

 

ราศีเมถุน
ถ้าหากมีเรื่องฟ้องร้อง เกี่ยวกับมรดก ทุกอย่างจะคลี่คลายลงไปในทางที่ดีอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน มิตรจะกลายมาเป็นศัตรู ก็ต้องทำใจเพราะโลกนี้ทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอนมักกลับไปกลับมา

 

ราศีกรกฏ  
ช่วงนี้ชีวิตเริ่มดีขึ้นเริ่มมองเห็นหนทางมากขึ้นในการดำเนินชีวิตต่อไปข้างหน้าทั้งเรื่องการงานทั้งเรื่องการเงิน วันที่ 16 นี้ อาจมีโชคลาภบ้างเล็กน้อย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ควรใช้ชีวิตโดยไม่ประมาท แล้วความสุขจะเกิดขึ้น
 

 

ราศีสิงห์
เนื่องจากผลงานของเราเป็นที่ประจักษ์จนทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ไว้วางใจ อ่านแล้วรับงานใหญ่เข้ามาในชีวิต ให้เราได้เป็นผู้สะสาง แต่สิ่งอื่นใดชาวราศีสิงห์ในรอบสัปดาห์นี้ควรดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิด อย่าหักโหมทำงานมากเกินไป และควรพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ราศีกันย์
ช่วงนี้ถ้าหากเป็นไปได้พยายาม อย่าเข้าสังคมมาก ควรอยู่เงียบๆทำงานแบบเงียบๆ ใช้ความคิดความอ่าน ให้มากกว่าเดิม แล้วจะได้รับผลสำเร็จ ในไม่ช้า ไม่ควรไปไหนมาไหนในยามวิกาล เพราะอาจเกิดอันตรายได้ โดยเฉพาะใน ซอยเปลี่ยว

ราศีตุลย์
สิ่งที่พยายาม ในวันนี้จะสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับงานหรือเรื่องเกี่ยวกับความรัก ปรารถนาสิ่งใดก็สำเร็จในสิ่งนั้น โชคลาภพอมีอยู่บ้างแม้ว่าไม่มาก แต่ถึงอย่างไรเสีย ไปไหนมาไหนอย่าไปเพียงลำพัง 

 

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกในรอบสัปดาห์นี้ จะมีชีวิตที่ค่อนข้าง สะดวกและสบายมากขึ้น ปรารถนาสิ่งใดย่อมสำเร็จในสิ่งนั้น โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ สุขภาพแข็งแรงดี ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และต่อเติมบุญ ให้มากยิ่งขึ้น

 

ราศีธนู
จะได้พบเพื่อนใหม่ที่มีอายุมากกว่า เข้ามาช่วยเหลือแนะนำ ให้ทำสิ่งที่ไม่มีใครกล้าทำ คุณสามารถทำได้สำเร็จ และเป็นงานที่ท้าทาย เป็นงานที่ เหมาะกับชาวราศีธนูที่สุด การเงินจะเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ สิ่งที่ควรระวัง ไม่ควรยืมเงินใคร เพราะเขาจะเอาเราไปพูดในทางที่ไม่ดี

 

ราศีมังกร
เงินเก่าไม่หมดเงินใหม่มาอีกแล้วสำหรับคนราศีมังกร นับได้ว่ายังเป็นปีแห่งโชคลาภ นับได้ว่าวาสนาบุญเก่ามาส่ง ทำให้ชาวมังกร ได้พบแต่สิ่งที่ดี สิ่งที่ควรระวัง ก็มีอยู่บ้าง เวลาคบใคร อย่าให้ใจเกินร้อย เพราะอาจทำให้เราเสียใจในภายหลัง
 

ราศีกุมภ์ 
ถึงเวลาที่ชาวราศีกุมภ์จะต้องแสดงฝีมือให้ผู้ใหญ่ได้เห็นว่าเรามีความรู้ความสามารถ มากกว่าที่เขารู้จักเรา ดาวกำลังเดินดี ส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากขึ้น สิ่งที่ควรระวัง บริวารใหม่ อาจนำปัญหามาสู่ได้
 

ราศีมีน 
เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่คนราศีมีน ควรจะอยู่นิ่งๆ รอเวลาสักระยะหนึ่ง ก็จะได้รับสิ่งที่ ปรารถนาทุกประการ ยามนี้สวดมนต์ภาวนา ทำบุญตักบาตร เป็นการเสริมบุญให้แก่ตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญ จงใช้ชีวิตด้วยเหตุและผล มากกว่าความรู้สึก


#​ติดตามราชรามัญ 
https://www.facebook.com/rajraman164