ดูดวงพยากรณ์ วันที่ 30 มกราคม ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2565

29 ม.ค. 2565 | 19:30 น.

คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

ตรุษจีนในปีนี้ หลายคนแอบตั้งความหวังว่า อะไรๆ จะดีขึ้นจากเดิม สำหรับเรื่องของดวงดาว ถือว่าเป็นตรุษจีนที่ไม่หมูเพราะหมูแพง

 

นอกจากนั้นเราอาจจะประสบภาวะเงินเฟ้อ และ เรื่องเศรษฐกิจ และการเมืองที่พร้อมจะต้องพบความเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะมุมไหนก็ตาม ไม่เป็นบวกกับใครทั้งสิ้นนอกจากความสะใจเท่านั้น

 

อาจยุบสภา ปรับครม. แรงสุด อาจมีคณะปฏิรูปมารับไม้ต่อ..

 

ดาวพฤหัสส่องแสง ไปที่ราศีมีน แล้วยามนี้สิ่งดีๆ จะเริ่มปรากฏชัดกับ ราศีกันย์และราศีมีนแล้ว รวมถึงราศีเมษ แผ่ไปถึงราศีพิจิกด้วย ย่อมทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีด้วย 

ดูดวงพยากรณ์ วันที่ 30 มกราคม ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2565

ราศีใดดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ดาวพฤหัสส่องแสงมาถึงราศีเมษ ทำให้ชีวิตเริ่มมองเห็นอนาคตบ้าง งานการติดค้างอะไรจะได้รับการสนับสนุนและสำเร็จไปทีละน้อย แต่จะมีความยั่งยืนและมั่นคงทีละน้อยแต่ยาวนาน สิ่งที่ควรระวัง อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ในครัว อาทิ มีดบาด น้ำมันกระเด็นใส่

 

ราศีพฤษภ

แม้ว่าอิทธิพลของดาวพฤหัสให้คุณอยู่บ้าง แต่สิ่งที่คนราศีพฤษภพึงความระวังให้มาก คือ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน อีกสิ่งหนึ่งคือปัญหาเรื่องสุขภาพ ควรอยู่ในที่โปร่งอากาศถ่ายเทได้สะดวก แล้วจะแข็งแรง

 

ราศีเมถุน

ชีวิตคนอื่นมีลุ้นต่างๆ นานาหลายเรื่อง แต่คนราศีเมถุนกลับเงียบนิ่งสงัดราวป่าช้า แต่ทว่าในมุมเสียไม่ปรากฏนั้นคือ การประคองให้เป็น ถ้าทำได้อย่างที่กล่าวมานี้ จะสำเร็จแน่นอน

 

ราศีกรกฎ

ชั่วโมงนี้บอกเลยว่า อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ และปนด้วยความเหงา บอกเลยว่า อย่าคิดมาก พยายามฝึกจิตให้เข้าถึงความสงบแบบที่พร้อมจะรับรู้ จึงจะทำให้ชีวิตสงบลง และสามารถแก้ปัญหาได้

 

ราศีสิงห์

ดาวพฤหัสเริ่มจะจรจากลา แต่อย่างไรเสียก็คงจะต้องสงบๆ สักระยะหนึ่ง หรือทำงานที่อยู่ใกล้วัด ทำงานในวัด ชีวิตจะสงบ และสามารถเหมือนการแก้เคล็ดไปในตัว อดทนสัก 2 ปี เดี่ยวสิ่งดีๆ ก็เข้ามาสู่ในชีวิตต่อไปเหมือนเดิม

 

ราศีกันย์

ฟ้าเปิดเริ่มสว่าง เริ่มสดใส เริ่มมีชื่อเสียงเงินทองมากขึ้น เมื่อดาวพฤหัสจรมาที่ราศีมีน แม้ตอนนี้มาแต่แสง บอกเลยว่าสิ่งดีๆ กำลังเข้ามาในชีวิตถึงเวลาทั้งเงินทอง และอื่นๆ จะสมบูรณ์ทุกประการ

ราศีตุลย์

มีคาถาบทหนึ่ง ที่ทำให้ผู้คนร่ำรวยมาเยอะมากแล้ว คือ ทำใจ เพราะคนเราต่างมีขึ้นมีลง นอกจากนี้ควรระวังอุบัติเหตุบนท้องถนนในยามวิกาล เพราะอาจทำให้เกิดเหตุบางอย่างขึ้นได้

 

ราศีพิจิก

ช่วงนี้งานการงานเข้ามารุมมากมาย สิ่งที่ต้องทำเร่งด่วน คือ สะสางงานให้จบก่อนที่จะมีงานเก่าเข้ามาทับถม เพราะจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมา การเงินยังคงดีอยู่ หมุนได้ทันท่วงที ดีกว่าหลายเดือนที่ผ่านมา

 

ราศีธนู

ช่วงนี้ได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาช่วยเหลืองาน เสนองาน มากมายจนทำไม่ทัน เพียงแต่ต้องลำดับความสำคัญก่อนหลังให้ดี โอกาสการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีกำลังจะมาถึง และที่สำคัญ จะได้งานใหญ่เข้ามาด้วย

 

ราศีมังกร

ชาวมังกรการเงินยังดีไปถึงเดือนมีนาคม จากนั้นจะค่อยๆ แผ่วลง ควรตระเตรียมหาวิธีการเพิ่มรายได้ เพื่อจะทำให้ไม่สะดุด แต่อีกสิ่งที่ต้องระวังคือ อย่าค้ำประกันให้ใคร แม้แต่ญาติ เพราะสุดท้ายทำให้เดือดร้อน

 

ราศีกุมภ์

ก่อนที่ดาวพฤหัสจะย้ายในเดือนเมษายนนี้ คนราศีกุมภ์ควรที่จะต้องบริหารจัดการในเรื่องการเงินให้ดีก่อนที่ดาวจะย้าย เพราะอาจจะทำให้มีเซๆ ในเรื่องการเงินบ้าง แต่ก็ไม่นานแล้วก็จะกลับมาดีเหมือนดังเดิม

 

ราศีมีน

คนราศีมีนเริ่มลืมตาอ้าปากได้แล้วช่วงนี้เพราะแสงของดาวพฤหัสส่องมามากขึ้น ชื่อเสียง เงินทอง การงาน คอนเนคชั่นทุกอย่างมาหมดแต่สิ่งที่รันทดคือ ความรัก เพราะมีรักกี่ครั้งก็เศร้าตลอดมา ดังนั้นควรเน้นเรื่องงานให้มากที่สุดแล้วชีวิตจะดีตลอดกาล

 

#​ติดตาม ราชรามัญ >> https://www.facebook.com/nopraman