ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 23 - 29 มกราคม 2565

22 ม.ค. 2565 | 20:30 น.

คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

ในสภาวะแบบนี้อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ ข้าวยากหมากแพงทั้งแผ่นดิน ภาวะเงินเฟ้อกำลังจะค่อยๆ โผล่กายให้เห็นในไม่ช้านี้ บางคนบอกว่าเศรษฐกิจแบบนี้ต้องได้ผู้นำที่เก่งเศรษฐกิจ บังเอิญคนเก่งเศรษฐกิจในเมื่อไทยมักรักตัวกลัวตาย ห่วงสมบัติตนเอง ไม่เสียสละมาเป็นผู้แทนทางการเมือง เพราะไปมีความคิดที่ว่าระบบการเมืองบ้านเรามันเน่ายิ่งกว่าคลองผดุงกรุงเกษม  

 

คนเก่งด้วยเป็นคนดีด้วย จะไปหาที่ไหนนอกจากในนิยาย เอาเป็นว่าเป็นคนเก่งแต่มีความไม่ดีน้อยหน่อยแบบนี้สังคมก็พอรับได้
ในแต่ละราศีสัปดาห์นี้เป็นอย่างไรบ้าง 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 23 - 29 มกราคม 2565

ราศีเมษ

ยังคงเหนื่อยเหมือนเดิม เพราะดาวราหูและดาวเกตุกระตุ้นอยู่ ที่พบ การเงินช่วงนี้ใช้เงินไปตามอารมณ์ใช้เงินเก่งมาก ควรที่จะยับยั้งชั่งใจเอาไว้บ้าง การงานช่วงนี้ก็เริ่มจะคล่องแคล่วมากขึ้น สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพฤษภ

ดาวราหูและดาวเกตุจะไม่ส่งผลดีให้เท่าไหร่นัก ต้องรออีกสักพักนึง แล้วจะค่อยๆ ดีขึ้น เพื่อนสนิทขอให้มาช่วยคิดอยู่คู่กาย จงดูแลสุขภาพด้านกระดูกและฟันเอาไว้ให้ดี อายุมากแล้วเวลาไปไหนมาไหนต้องระมัดระวังมากขึ้น

 

ราศีเมถุน

เริ่มมีภาวะที่ฉลาดมากขึ้น ช่วงนี้ ดาวเสาร์กับดาวพฤหัสบดี ยังส่งผลที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะดาวตั้งรับของเราอาจไม่สมบูรณ์มากพอ จึงส่งผลเสียในภพมรณะ

 

ราศีกรกฎ

ช่วงนี้ภาวะอารมณ์ดีขึ้น การงานค่อยขยับไปข้างหน้ามากขึ้น ต้องควรระวังอย่าลงทุนอะไรที่เกินตัวมากนัก สุขภาพเริ่มแข็งแรงดี แต่ก็ประมาทไม่ได้ เพราะไวรัสตัวใหม่นี้ มิใช่เล่น

 

ราศีสิงห์

คนราศีสิงห์ยามนี้ยังถือว่าดวงดีอยู่ คิดจะลงทุนทำอะไรก็ควรรีบลงเสียตั้งแต่วันนี้ แต่ถ้าไม่คิดจะขายของอะไร คนราศีสิงห์ก็สามารถดูแลได้ในระดับหนึ่ง

 

ราศีกันย์

แสงของดาวพฤหัสบดีเริ่มส่งมาที่ราศีมีน นั่นหมายความว่าอะไรที่ทำงานแล้วคั่งค้างไว้จะได้รับผลประโยชน์ต่างตอบแทนอย่างสูงกว่าธรรมดา ช่วงนี้ระวังอาการไข้หวัด เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

ราศีตุลย์

เพื่อนที่รับราชการจะนำพาสิ่งที่ดีมาสู่ชีวิต แต่เมื่อดาวพฤหัสย้ายแล้วก็ควรที่จะต้องระมัดระวังตัวและภาวะอารมณ์ของตัวเองอย่างมาก จะมีอาชีพใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตในไม่ช้า

 

ราศีพิจิก

ยามนี้ดาวอังคารกำลังอยู่ในภพตนุนั่นหมายความว่า กำลังใจร้อนในทุกๆ เรื่อง ในรอบสัปดาห์นี้ควรมีสติให้มากในการใช้ชีวิต มิฉะนั้นอาจจะทำให้เกิด วิวาทกันได้ ถ้าสงบปากคำลงจะดีมากในทุกๆเรื่อง

 

ราศีธนู

ช่วงนี้เริ่มจะดีขึ้นเป็นลำดับคิดสิ่งใดมักจะสมปรารถนาอยู่เสมอ อาการคิดมากจะหมดไป การงานทำแล้วแม้ได้เงินเดือนน้อยลงแต่ได้ความสบายใจ ระวังสุขภาพในเรื่องฟันให้ดี

 

ราศีมังกร

พยายามอย่าเศร้ากับความคิดของตัวเอง ดังนั้นไปที่ข้างหน้าแล้วก็เดินไป การงานยังคงดีอยู่ การเงินพอมีงานอยู่ สิ่งที่คนราศีมังกรมีอยู่ในตัว คือ ความมั่นใจในตัวเอง คิดแบบนี้ได้ย่อมสำเร็จแน่นอน

 

ราศีกุมภ์

ก่อนที่ดาวพฤหัสบดีจะย้ายจากราศีกุมภ์ไปราศีมีนขอแนะนำให้คนราศีกุมภ์ช่วงนี้พยายามเจริญภาวนาให้มาก เพราะดวงในเกณฑ์ชะตา เมื่อพฤหัสย้าย ทั้งการเงินการงานของคุณจะรุ่งเรืองมาก

 

ราศีมีน

ราศีมีนในช่วงนี้เตรียมตัวรับดาวพฤหัส แต่บอกก่อนว่าพยายาม ให้มีระเบียบวินัย ในชีวิต แล้วจะไม่ผิด เพราะยามการงานยังมั่นคงที่รออยู่

 

#​ติดตามราชรามัญ https://www.facebook.com/nopraman