ดูดวงพยากรณ์ วันที่ 6 - 12 กุมภาพันธ์ 2565

05 ก.พ. 2565 | 20:30 น.

คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

หลายคนกังวลดวงของโลก ว่าจะเกิดสงครามหรือไม่อย่างไร ระหว่างสหรัฐอเมริกาและรัสเซียบอล โลกแห่งความเป็นจริงนี้ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เกิดช้าหรือเกิดเร็วมันก็ต้องเกิด

 

อย่างน้อย ย่างเข้าเดือนมีนาคมเราอาจได้ข่าว การสู้รบปรบมือกันของมหาอำนาจ แต่สำหรับประเทศไทยการเมืองก็ยังคงเป็นการเมือง ที่มีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น แย่งเรื่องของตำแหน่งแห่งหนกัน แต่ดูเหมือน เมื่อดาวราหูมากลุ่มเมืองร่วมกับดาวเกตุ

 

อาจเกิดเหตุบางอย่างไม่คาดฝัน ปฏิวัติปฏิรูป อาจมาพร้อมกัน ในรูปแบบที่เราไม่เคยสัมผัสมาก่อน โรค covid-19 ไม่ว่าสายพันธุ์ไหน ค่อยๆ เริ่มจางหายคลายไปเป็นลำดับ อาจมีประกาศเป็นโรคประจำถิ่น ในเร็ววัน

 

เศรษฐกิจค่อยๆ เริ่มฟื้น แม้ว่าจะไม่รวดเร็วก็ตาม เพราะเป็นเหมือนกันทั่วโลก แต่ถึงอย่างไร คนไทยปรับตัวง่ายปรับตัวได้เร็ว รู้จัก วิธีการอยู่เป็น แต่เชื่อเถอะเมื่อดาวราหู ดาวเกตุเข้ามากุมชะตาเมือง บางสิ่งที่เราอาจว่าไม่ดี อาจจะกลับเป็นดี อย่างยิ่ง

 

ผ่าดวงทักษิณกับไทย 2565 เขียนโดย ราชรามัญ/ฟ้าสีม่วง

 

ขอฝากหนังสือ ผ่าดวงทักษิณกลับไทย 2565 เขียนโดย ราชรามัญ/ฟ้าสีม่วง  มีจำหน่ายในร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ใครที่ชอบทักษิณไม่ชอบทักษิณควรอ่าน

 

ราศีใดดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ จะมีเพื่อนเก่าไปมาหาสู่ อาจทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้นมา ด้วยการนึกถึงความหลังครั้งก่อนเก่า ก็ยังดีกว่าเป็นทุกข์อยู่กับตัวเองคนเดียว การงานช่วงนี้หนักหน่อย ถ้าเงินพอมีเข้ามาบ้าง รอบสัปดาห์หน้าจะดีขึ้น

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้ดูเหมือนใช้จ่ายคล่อง เงินเข้ามาแป๊บเดียว ก็ต้องจากไป แต่ไม่เป็นไรเพราะว่าเงินใหม่ก็พร้อมที่จะเข้ามาเหมือนกัน ช่วงนี้อยู่ใกล้ผู้ใหญ่ จะมีแต่ความสุขเพราะได้ความรู้แปลกๆ เอาไว้เป็นประสบการณ์

 

ราศีเมถุน

ดูเหมือนในช่วงสัปดาห์นี้จะมีงานเลี้ยงมากมาย จากเพื่อนๆ ที่คอยชักชวนให้ออกนอกบ้าน ระวังอุบัติเหตุในยามค่ำคืน ได้เงิน ยังพอ หมุนไปได้ แต่ระวังผู้ใหญ่เพราะช่วงนี้จับจ้องจับผิด ควรมีสติในการทำงานให้มาก

 

ราศีกรกฎ

มีโอกาสในการเจรจาธุรกิจกับผู้ใหญ่ ที่ให้โอกาสซึ่งจะทำให้เกิดความรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ กับสิ่งที่อยากจะทำ การลงทุนควรลงทุนน้อยๆ และอย่าเพิ่ง าดฝันในวิมาน รอเดือนเมษายนแล้วจึงจะดี

 

ราศีสิงห์

ดาวพฤหัสบดีเริ่มขยับเขยื้อนชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ควรอยู่ในที่สงบ ไม่ทำอะไร ที่ดูเหมือนจะแสดงตนว่ายิ่งใหญ่ เพราะอาจมีภัยเงียบๆ ตามมา ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ในยามค่ำคืน การงานมั่นคง การเงินมั่งคั่ง แต่อย่าใช้จ่ายให้มากนัก

 

ราศีกันย์

สิ่งที่เป็นกาลกิณีได้ถอยร่นออกไปจากชีวิต อีกไม่นานจะได้พบแต่สิ่งที่ดี แสงของดาวพฤหัสได้ส่องมาถึงราศีมีน กระทบมาถึงราศีกันย์แล้ว อีกไม่นานชีวิตจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียงเงินทองสมความปรารถนาทุกประการ

 

ราศีตุลย์

ช่วงนี้ดูเหมือนชีวิตมีแต่เรื่องเศร้า ความเศร้าเรื่องเก่ายังไม่จบ ความเศร้าเรื่องใหม่ก็ถาโถมเข้ามา พยายามมีสติในการใช้ชีวิต ระลึกถึงบุญกุศลให้มากแล้วจะผ่านได้ ทำบุญให้มาก ผลบุญจะตอบสนองในไม่ช้า

ดูดวงพยากรณ์ วันที่ 6 - 12 กุมภาพันธ์ 2565

 

ราศีพิจิก

ในยามนี้อย่าคิดจะไปพึ่ง ใครสักคน เพราะเขาจะดูถูกเอา พยายามอดทนเอาไว้อีกไม่นาน สิ่งที่เลวร้ายก็จะจางคลาย จะได้พบแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิต อาการเจ็บป่วยไข้เริ่มจางคลาย คนอยู่ห่างไกลแอบคิดถึง การเงินการงานยังพอหมุนไปได้

 

ราศีธนู

ภายนอกดูเหมือนเป็นคนที่สดใส แต่ความเป็นจริงชาวราศีธนูในช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความทุกข์ โดยเฉพาะความทุกข์ในเรื่องของคนรักคู่ครอง เหรอเรื่องการงาน ช่วงนี้หมั่นสวดมนต์ภาวนาแล้วชีวิตจะสดใส ทำสิ่งใดก็สำเร็จ

 

ราศีมังกร

ธุรกิจใหม่ที่คิดจะทำ ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาส เพียงแต่ว่าควรหาความรู้และประสบการณ์ใส่ตัวเพิ่ม การเงินยังพอมีหมุนเวียนเข้ามา แต่รายจ่ายก็มีมากเป็นเงาตามตัว ระวังอาการป่วยไข้ ดูแลสุขภาพให้ดี

 

ราศีกุมภ์

แสงของดาวพฤหัสบดีเริ่มคล้อยไปที่ราศีมีน และอีกไม่นานก็จะย้ายจากราศีกุมภ์ไป แต่ถึงอย่างไร ก็ไม่มีผลกระทบใดๆ กับคนราศีกุมภ์ กลับกันอาจจะได้รับเงินตอบแทน จากงานลับๆ ด้วยซ้ำไป อย่าหวังคิดให้ใครมาจริงใจ เพราะทุกคนที่เข้ามา ก็หวังพึ่งบุญบารมีของคนราศีกุมภ์ทั้งสิ้น

 

ราศีมีน

ความโชคร้ายกำลังจะจางคลายหายไป เพราะแสงแห่งดาวพฤหัสบดีเริ่มส่องมาที่ราศีมีน ช่วงนี้ทำอะไรสังเกตตัวเองเริ่มจะสดใส เริ่มจะไปข้างหน้าได้ การเงินเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ การงานเริ่มขยับ ไปในทิศทางบวกแต่สิ่งที่ควรระวังก็คืออย่าประมาท เรื่องสุขภาพไปไหนมาไหนควรระมัดระวังตัวเองให้ดี

 

#​ติดตามราชรามัญ https://www.facebook.com/rajraman164