ดู​ดวงพยากรณ์​ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แต่ละราศีเป็นอย่างไร

26 ธ.ค. 2564 | 07:40 น.

คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

ในวันนี้ถึงวันที่ 1 มกราคม 2565 ดวงดาวค่อยๆ ขยับกันทีละนิด โดยกระจายกันออกไป ทำให้สิ่งที่ปรากฏกับบ้านเมืองนี้มีทั้งดีและไม่ดี ในส่วนที่ว่าดีก็คือคนไทยพอที่จะลืมตาอ้าปากได้

เศรษฐกิจในช่วงนี้ที่ไม่โอเคเท่าไหร่นัก เพราะดูเหมือนว่ารัฐบาล มีมุมมองเรื่องเศรษฐกิจที่ไม่ได้อยู่ในกรอบตามความเป็นจริงเสียเท่าไหร่
 

ปีหน้ามีดาวใหญ่ๆ ย้ายรายดวงดังนั้นแล้วชะตาของคนจะต้องพลิกผันไปตามกาลเวลา
 

เรายังคิดที่จะค้าขายอยู่กับจีนเพียงอย่างเดียวแล้วทิ้งตลาดยุโรปและอเมริกา นั่นต้องพูดว่าเป็นการตัดสินใจที่พลาดอย่างแรงของรัฐบาล
 

ส่วนในปี 2565 รัฐบาลนี้เตรียมตัวไปแล้วก็กู่ไม่กลับ เพราะผู้นำคนใหม่ อาจจะเป็นผู้หญิง และเป็นหญิงเหล็กเสียด้วย
 

 

#​คนแต่ละราศีเป็นอย่างไรบ้าง

ราศีเมษ

สำหรับคนราศีเมษ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม สิ่งที่ต้องระมัดระวังมากที่สุดคือเรื่องของสุขภาพ คอยดูแลอวัยวะภายในช่องท้องให้ดี อาจเจ็บป่วยฉับพลัน เรื่องการงาน ยังพอไปได้แม้ว่าจะไม่ราบรื่นเท่าไหร่ ส่วนเรื่องการเงิน ควรเก็บให้มากกว่าใช้จ่าย แล้วจะรอดพ้นวิกฤติ 
 

ราศีพฤษภ 
เมื่อดาวราหูกับดาวเกตุมาอยู่ร่วมกันที่ราศีพฤษภ สิ่งที่ปรากฏก็คือ อาจจะได้รับการโปรโมทอย่างสูงสุดจากหน่วยงานของตัวเอง แต่ถึงอย่างไรก็ต้องระวังเรื่องการสื่อสารอาจมีการผิดพลาดได้ และทำให้เกิดเรื่อง อย่าจมกับอารมณ์ของตัวเองมากนักเพราะจะทำให้เป็นโรคซึมเศร้า
 

ราศีเมถุน
ช่วงนี้ดูเหมือนจะไม่ค่อยง้อใครเท่าไหร่อาจจะเป็นเพราะว่าเริ่มมีอาการเบื่อโลกและมุ่งหน้าเข้าหาธรรมะมากขึ้น หางานยังคงไปได้แต่การเงินอาจจะสะดุดบ้าง แต่ถึงอย่างไรยังโชคดีที่มีเพื่อนดีคอยเป็นกำลังใจให้
 

ราศีกรกฏ
ความรักในช่วงนี้บอกได้เลยว่าไม่สมหวังคู่หุ้นส่วนอาจมีการเปลี่ยนแปลงไม่สมหวังเช่นเดียวกัน แต่ถึงอย่างไรในความโชคร้ายย่อมมีความโชคดี เพราะคุณอาจได้ทำอะไรใหม่ๆ จากที่เคยทำ การเงินพอที่จะรักษาเสถียรภาพได้ไม่ถึงกับเป็นหนี้มากมาย
 

ราศีสิงห์
ในปีนี้ ถ้าเดินสายบุญมากๆก็จะทำให้ส่งเสริมชีวิตให้เกิดความสงบสุข การเงินก็ราบรื่นปรารถนาสิ่งใดก็จะสำเร็จทุกประการ ปีหน้าฟ้าใหม่ จะต้องเตรียมตัว กับการทำงานที่อาจจะเปลี่ยนรูปแบบไป แต่นำความเจริญก้าวหน้ามาสู่ชีวิต
 

ราศีกันย์
นับจากวันนี้เป็นต้นไป ชาวราศีกันย์ควร ระมัดระวังเกี่ยวกับการพูดจากับเพื่อนเพราะอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ แม้ว่าคุณจะเป็นคนตรงไปตรงมาก็ตาม แต่ในความตรงก็ควรจะพึงระลึกถึงมารยาททางสังคมบ้าง ความสุขในช่วงนี้ อาจจะเป็นความสุขแบบแปลกๆ

ราศีตุลย์
ช่วงนี้คนราศีตุลย์ ใช้เงินค่อนข้างมากกว่าปกติแต่ยังโชคดีที่ยังพอมีเข้ามามากพอสมควร จะได้พบเพื่อน ที่มียศศักดิ์ทางราชการเข้ามาช่วยเหลือ ช่วงนี้พยายามอยู่บ้านสวดมนต์ภาวนา จะช่วยทำให้อุ้มดวงชะตาดีขึ้นและรอดพ้นจากสิ่งที่ไม่ดี
 

ราศีพิจิก
ช่วงนี้ไปไหนมาไหนต้องระมัดระวังอาจจะมีเรื่องกับจิ๊กโก๋หรืออาจจะทะเลาะเบาะแว้งกับตำรวจได้ขับรถขับราก็ต้องใจเย็นๆ การเงินยังคงดีอยู่แม้มีเข้ามามากแต่ก็ยังใช้มากเหมือนเดิม เพื่อนบางคนที่เข้ามาหา อาจนำเรื่องที่ไม่ดีเข้ามาให้ใช้ชีวิตจงมีสติให้มาก
 

ราศีธนู
ใครที่ทำงานรับราชการจะมีข่าวดีมาสู่ ส่วนใครที่ทำงานองค์กรเอกชนอาจจะได้รับการโปรโมทให้เลื่อนเป็นหัวหน้างาน การเงินยังพอมีหมุนเวียนเข้ามาบ้าง สิ่งที่สำคัญควรดูแลก็คือเรื่องของสุขภาพ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ
 

ราศีมังกร
ช่วงนี้อาจจะคิดหนักมีความทุกข์ในเรื่องของความรักเพราะเกิดจากความไม่เข้าใจซึ่งกันและกันและหรือตัวของคุณอาจจะต้องการอะไรมากเกินไป การงานยังได้งานเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ส่วนการเงิน รายจ่ายยังมีมากกว่ารายรับสุขภาพแข็งแรงดีไม่น่ากังวล
 

ราศีกุมภ์
อย่างไรเสียดาวพฤหัสก็ยังส่งผลดีให้กับชาวราศีกุมภ์ ในช่วงนี้จนถึงเดือนมีนาคมปรารถนาจะทำสิ่งใดจงทำให้สำเร็จเพราะเดี๋ยวเมื่อดาวพฤหัสย้ายแล้วเรื่องง่ายๆก็ยังเป็นเรื่องที่ยาก ชีวิตก็เป็นเช่นนี้แหละมีขึ้นและมีลง
 

ราศีมีน
นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปคนราศีมีนจะได้พบกับเพื่อนที่นำแต่สิ่งที่ดีมาสู่ในชีวิต ปีหน้าคนราศีมีนจะเริ่มมีชีวิตที่ดีขึ้นในเดือนเมษายนเป็นต้นไป แต่สิ่งที่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ขอให้ดูแลสุขภาพให้ดีพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วจะมีความสุข 
 

#​ติดตามราชรามัญ ได้ที่
https://www.facebook.com/nopraman