ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 19-25 ธ.ค. 2564

18 ธ.ค. 2564 | 22:00 น.

คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

คนเวลาดวงดีพูดผิดเขาก็บอกว่าน่ารัก รับได้ แต่ถ้าดวงไม่ดี พูดถูกเขายังบอกว่าตลกคิดได้ไง ในยามนี้ดาวที่ล้อมดวงเมืองส่งผลไม่เป็นบวกกับผู้นำในการบริหารประเทศ แล้วจะเป็นแบบนี้ไปอีกนาน การค้าขายแม้ว่าจะพอหมุนเวียนได้บ้างแต่ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เพราะว่าดาวแห่งบุญยังส่งผลไม่เต็มที่นัก 


ในยามดวงเมืองโดนดาวล้อมในเชิงลบไม่ปกตินี้ ในสมัยโบราณ จะนิมนต์พระมหาเถระ 16 รูปสวดเจริญพระพุทธมนต์ ที่หลักเมืองและทำพิธีบวงสรวงพระเสื้อเมืองพระทรงเมือง ให้ได้รับบุญกุศลและเป็นขวัญกำลังใจให้กับประชาชน ฝากท่านผู้นำไปพิจารณาเรื่องต่างๆ จากหนักจะเป็นเบา 

หลายคนถามว่า ดวงดาวแบบนี้จะแก้ไขในทางการเมืองอย่างไรให้ดีขึ้นและได้การยอมรับจากนานาประเทศ คำตอบสั้นๆ รีบยุบสภาแล้วเลือกตั้งใหม่ในปีหน้า ในช่วง 3 เดือนแรกของปีจะทำให้วิถีการเมืองเปลี่ยนไปในทางที่ดีและต่างชาติจะยอมรับมากขึ้น เพราะเขาจะเห็นได้ชัดเจนว่าประชาชนมีฉันทานุมัติให้ใครเป็นผู้นำ 


#​คนแต่ละราศีเป็นอย่างไรบ้าง

ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ แม้ว่าการเงินก็ยังเสมอตัวอยู่ แต่สิ่งที่ดีก็คือ ด้านโชคลาภยังพอมีเข้ามาบ้าง แต่งานการประจำอาจทำให้เกิดความทุกข์ ทำให้เกิดการคิดมาก กับสิ่งที่ยังไม่มาถึง ดังนั้น ควรพยายามมีสติอยู่กับตัวให้มาก วางแผนให้คุณแล้วจะรอดพ้นทุกอุปสรรค


ราศีพฤษภ 
จ่ายเงินเข้ามามากก็ออกมาก ความแน่นอนคือความไม่แน่นอนของคนราศีพฤษภในช่วงนี้ อย่าใจร้อน ทำอะไรควรพิจารณาให้ดีด้วยอยู่บนหลักของข้อมูลอันแท้จริง ไม่ควรขับรถด้วยความเร็วเพราะง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุในช่วงนี้


ราศีเมถุน
ช่วงนี้ดูเหมือนจะมีแต่ความทุกข์ในเรื่องของความรัก สิ่งที่มุ่งหวังไม่เป็นอย่างที่คิด ผู้หุ้นส่วนต่างๆ เริ่มคิดไม่ค่อยตรงไปตรงมากับเราควรหยุดการลงทุนทุกประเภท สุขภาพกายดีแต่สุขภาพจิตควรเปลี่ยนทัศนะคติให้เป็นไปในเชิงบวกมากกว่าลบ


ราศีกรกฏ
ยังคงคิดมากกับสิ่งที่ไม่ควรคิดโดยเฉพาะเรื่อง การทำงานร่วมกับผู้อื่นส่วนหรือรูปแบบของกงสี ที่อาจสร้างปัญหาให้ได้ สุขภาพเริ่มแข็งแรงดีขึ้นแต่สิ่งที่น่ากังวลทุกที การย้ำนึกย้ำคิดในสิ่งที่ไม่ควรคิด เพราะจะทำให้เกิดความไม่สบายใจ การเงินยังหมุนไปได้ตามฐานะ


ราศีสิงห์
คนราศีสิงห์ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มากเพราะหักโหมในการทำงานมากเกินไป การเดินทางอยู่ตลอดเวลาอาจทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียสะสม แม้งานจะสำเร็จก้าวหน้าดี แต่สุขภาพก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน การลงทุนต่างๆ ควรค่อยเป็นค่อยไปแล้วจะได้กำไรมากกว่าขาดทุน


ราศีกันย์
ลงแรงลงใจทำการงานใดๆ ก็ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรก้าวหน้า ดังนั้นควรอยู่นิ่งๆ สักระยะ ใช้ชีวิตไปแบบไม่ต้องเครียด ไม่ต้องคิดถึงวันพรุ่งนี้ คิดถึงแค่วันนี้เรียกว่า สุขแบบวันต่อวัน แล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี การเงินพอหมุนๆ ไปได้ แต่ไม่ควรลงทุนใดๆ เพิ่มในช่วงนี้


ราศีตุลย์
ช่วงนี้การเงินสะดุดบ้าง เพราะมีการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ ได้พบเพื่อนใหม่ที่มีความจริงใจอาจจะได้ร่วมงานด้วยกัน แต่ยังไม่ควรลงทุนอะไรมากเกินไปนักค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ สุขภาพแข็งแรงดี  


ราศีพิจิก
อารมณ์ช่วงนี้เหวี่ยงบ่อย ควรมีสติเพื่อให้ใจสงบ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินเรื่องการงาน เรื่องความสัมพันธ์ เพราะอาจจะทำให้เสียโอกาส การงานอย่าริเริ่มงานใหม่ควรเร่งทำงานที่ค้างๆ หมดก่อนในช่วงนี้


ราศีธนู
ช่วงที่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน คู่หุ้นส่วนอย่างหนัก อาจถึงขั้นแตกหัก การเงินยังพอหมุนไปได้บ้างแม้ไม่มากมายอะไร แต่สิ่งที่น่ายินดีคือการเงินของราศีธนู ค่อนข้างมั่นคงมากกว่าทุกราศี ในโลกนี้คนเรามักได้อย่างเสียอย่างไม่มีใครได้อะไรทุกอย่าง


ราศีมังกร
ช่วงที่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน คู่หุ้นส่วนอย่างหนัก อาจถึงขั้นแตกหัก การเงินยังพอหมุนไปได้บ้างแม้ไม่มากมายอะไร แต่สิ่งที่น่ายินดีคือการเงินของราศีมังกรค่อนข้างมั่นคงมากกว่าทุกราศี อย่างว่านั่นแหละในโลกนี้คนเรามักได้อย่างเสียอย่างไม่มีใครได้อะไรทุกอย่าง


ราศีกุมภ์
ดาวพฤหัสยังส่งผลดีให้เกิดความสำเร็จในชีวิต ในช่วงนี้ อยากทำอะไรจงรีบลงมือทำ ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม สุขภาพแข็งแรงดี กับสิ่งที่ควรระวังให้มากที่สุด คือเพื่อนใหม่ที่เข้ามารอบข้างกาย เพราะมีทั้งจริงใจและจริงใจน้อย การลงทุนในเรื่องการค้า ไม่ควรช่วยจนเกินกำลังของเรา


ราศีมีน
ในช่วงนี้ อาจจะไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก รับอิทธิพลของดาวอังคาร ที่นี่ตกอยู่ในภพความสุข นั่นหมายความว่า ความสุขจะโลดโผนมากกว่าปกติ การลงทุนควรหยุดก่อนทุกชนิด เมื่อดาวบางดวงยังส่งผลไม่เป็นบวกเท่าไหร่ครับ 


#​สนใจเพื่อรับการพยากรณ์ส่วนตัว
ติดต่อที่ Line ID : Raj 0946789642

 

Facebook ราช รามัญ :https://www.facebook.com/nopraman