ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 12- 18 ธ.ค. 2564

11 ธ.ค. 2564 | 20:00 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

"ประชาชนร้องทุกข์ทุกย่อมหญ้า เศรษฐกิจยามนี้สะดุดชลอตัว สหมิตรต่างประเทศเมินนิ่ง คนราศีเมถุน ราศีธนู ไม่ควรลงทุนใดๆ"

หลายคนเพ่งโทษรัฐบาลที่ไม่มีความรู้ความสามารถพัฒนาในด้านเศรษฐกิจเพื่อให้เดินไปข้างหน้าได้

ทั้งนักธุรกิจและประชาชนทั่วไปต่างมีหนี้ครัวเรือนสูงขึ้นเป็นลำดับ เพราะการบริหารด้านเศรษฐกิจเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์

ไม่ใช่คิดเองเออเองกันแค่คนในรัฐบาลหรือมีแค่เสนาบดีวายุภักดิ์ เท่านั้น พ่อค้าแม่ขายต้องมีส่วนร่วมจึงนำพาไปได้

ความคิดแนวระบบราชการแต่ไหนแต่ไรไม่เคยทำให้เศรษฐกิจชาติดีขึ้นได้ศึกษาประวัติศาสตร์การเมืองแล้วจะเห็น

ประเทศสหมิตรบิ๊กเนม จ้องมองไทยด้วยอาจเตรียมให้ใบแดงทางเศรษฐกิจ ในการร่วมวิถีแห่งการค้าขาย อีกทั้งเศรษฐกิจโลกก็เพิ่งฟื้นจากโควิดหมาดๆ

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 12- 18 ธ.ค. 2564

#​แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ยังสามารถประคอง เศรษฐกิจส่วนตัวให้รอดพ้นวิกฤตไปได้แต่ก็ไม่ควรที่จะคิดอ่านลงทุนใดๆในยามนี้จนกว่าจะเลยเดือนเมษายนปีหน้าไปแล้ว สุขภาพเริ่มแข็งแรงดี การเงินเริ่มคล่องมือมากขึ้น

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้ชีพจร รองเท้า เดินทางบ่อยมาก ขึ้นเหนือล่องใต้ตลอด แต่การเดินทางจะนำโชคลาภ และการงานที่ดี มาให้อยู่เสมอ แต่สิ่งที่ควรระมัดระวัง ดูแลสุขภาพร่างกายบ้าง ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ราศีเมถุน

อย่าคิดการใหญ่ลงทุนใดๆทั้งสิ้นในยามนี้ ควรเก็บเงินสดเอาไว้ให้มากที่สุดเดือนเมษายนปีหน้าค่อยคิดอ่าน ลงทุน สิ่งต่างๆใหม่อีกครั้ง ระวังมิตรจะกลายเป็นศัตรู พูดให้น้อยแล้วจะปลอดภัย

 

ราศีกรกฏ

ช่วงนี้ตกอยู่ในภาวะอารมณ์ที่ค่อนข้างซึมเศร้ากับเรื่องของตัวเองและหรือเรื่องความรัก พยายามอย่าคิดอะไรมาก มองทุกสรรพสิ่งในโลกนี้ให้เป็นอนิจจัง ยึดถือไม่ได้ อาจจะช่วยให้จิตใจดีขึ้น

 

ราศีสิงห์

คนราศีสิงห์ทุกคนแม้ว่าช่วงนี้งานการจะมากมาย ที่ต้องรับผิดชอบ แต่ถึงอย่างไรก็นำความสุขมาให้ชีวิต คิดการใดย่อมสำเร็จได้โดยง่าย แต่สิ่งที่คุณควรระวังอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนจะจนใจเราเองไม่ใช่สิมากๆกับการใช้ชีวิต

 

ราศีกันย์

อาจมีความเป็นทุกข์และกังวลเรื่องครอบครัวอยู่บ้างแต่อีกไม่นานก็ผ่านพ้นไปการงานราบเรียบสุขภาพแข็งแรงช่วงนี้เนื้อหอม หลายคนอยากเข้าใกล้เพื่อสนิทสนมจะต่อยอดทางด้านการงาน ดูแลสุขภาพให้ดี

ราศีตุลย์

ช่วงนี้คนราศีตุลย์การงานเริ่มดีขึ้นมีเงินหมุนเวียนเข้าออกมากขึ้นเงินเก่าไม่หมดเงินใหม่มาอีกแล้วแต่สิ่งที่ควรระวัง อย่าใจร้อนในเรื่องของการใช้เงินควรมีสติให้มากๆ

 

ราศีพิจิก

ช่วงนี้อยู่กับที่ไม่ได้จะต้องเดินทางไปมาหาสู่อยู่ตลอดเวลาไม่ว่ากับญาติหรือลูกค้าการทำงานทุกอย่างสำเร็จไปด้วยดีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาหนี้สินเริ่มทยอยเคลียร์ได้ มีกำลังใจในการใช้ชีวิตมากขึ้นแต่สิ่งที่ควรระวังไม่ควรดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทุกประเภทเพราะจะทำให้ขาดสติ และลดการเกิดอุบัติเหตุได้

 

ราศีธนู

ต้องขอย้ำและเตือนคนราศีธนูว่าอย่าเพิ่งคิดจะลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ให้รอผ่าตัดเดือนเมษายนปีหน้าไปแล้วค่อยคิดอาจจะทำ แล้วจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยดีควรพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ราศีมังกร

คนข้างๆจะทุกข์ใจกับเรื่องของตัวเองมากกว่าเรื่องผู้อื่นเพราะอยู่ๆก็มีคนมาทำให้ตัวเองเป็นหนี้เป็นสินโดยไม่ได้ตั้งใจ ดังนั้นคนราศีมังกรช่วงนี้งดในการค้ำประกันทุกคนทุกชนิดทุกประเภท ไม่เช่นนั้นอาจนำความเดือดร้อนมาสู่ตน

 

ราศีกุมภ์

ความแจ่มใสในชีวิตมีมากขึ้นการงานทำอะไรก็สำเร็จดีขึ้นไม่ว่าจะคิดการเล็กการใหญ่ สำเร็จหมดแต่สิ่งที่ควรระวังที่สุด อย่าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป เพราะจะขัดกับดวงในช่วงนี้ที่มีดาวพฤหัสบดี ทรงผมสนับสนุนดีอยู่

 

ราศีมีน

ในช่วงนี้สิ่งที่คุณควรระมัดระวังมากที่สุด การทำงานที่ผิดพลาดซึ่งอาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งควรมีสติทุกๆขณะที่เราทำงานการเงินยังพอหมุนเวียนไปได้ ส่วนเรื่องของภาระต่างๆทางด้านการเงินจะเริ่มคลี่คลายในเร็วๆนี้สุขภาพแข็งแรงดี

 

สนใจเพื่อรับการพยากรณ์ส่วนตัว

ติดต่อที่ Line ID : Raj 0946789642