ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย ถึง 4 ธ.ค. 2564

27 พ.ย. 2564 | 20:30 น.

คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

ประเทศเปิดแล้ว... เศรษฐกิจยังคงค่อยๆ คืบเพื่อรอจังหวะฟื้น คนทำงานกลางคืนสัมมาอาชีพโวยรัฐกับแนวคิดปิดสถานบันเทิงยาวเปิดอีกทีปีหน้า

รถบรรทุกเรียกร้องเรื่องน้ำมันดีเซลให้เหลือ 25 บาทต่อลิตร ถ้าทำได้ย่อมเป็นผลดี แต่ดูตามดาวแล้วเป็นไปได้ยากอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

นายกรัฐมนตรีท่านยังเสียงดังยืนยันไม่ยุบสภา แต่นักโหราศาสตร์ไม่เชื่อเพราะต้องยุบแน่นอน อย่าฝืนลิขิตฟ้าชะตาดินเพราะยิ่งดิ้นยิ่งรัด

วันที่ดาวศุกร์ขยับไปอยู่กับดาวเสาร์ในเรือนภพราศีมังกร 4 ธันวาคมนี้ อาจมีเรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นในสังคม จากการกระทำของฝ่ายบริหารบ้านเมือง

อาจมีเสนาบดีรัฐมนตรีหน้ามืดดวงตกทำอะไรไม่เข้าท่าสังคมวิพากษ์อย่างหนัก  

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย ถึง 4 ธ.ค. 2564

## ยามนี้คนแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร ##

ราศีเมษ

ระวังการวิวาทกับกลุ่มคนนักเลง จิ๊กโก๋หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามสำรวมการใช้ชีวิตให้มากแล้วมีสติคู่กับตัวเองให้มากแล้วจะหลุดพ้นเป็นจากความคิดลบเอง ลบไกเชีวมี

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้น้ำขึ้นอยู่เร่งรีบการผลิตหรือขายสินค้าอะไรเร่งลมือทำให้เต็มที่ก่อนดาวจรจะลี้จรจาก เพราะจะสำเร็จทุกสิ่ง แต่หลังจากนั้นอาจจะเหนื่อยขึ้นจากเดิม

 

ราศีเมถุน

ในสัปดาห์นี้ ต้องขอให้ทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุที่เจ็บไข้ได้ป่วยมากกว่าที่จะได้ทำงาน การลงทุนทุกอย่างไปได้เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

 

ราศีกรกฏ

ดาวเกตุได้ย้ายจรจากไปแล้ว คนราศีกรกฏควรที่จะต้องอดทนต่อการเปลี่ยนแปลงบ้าง การลงทุนต่างๆควรที่จะต้องระมัดระวังเป็นสองเท่า นับจากนี้เป็นต้นไป

 

ราศีสิงห์

ในการทำงานอาจกระทบกับคนมากมาย แต่ก็ยังพอคุยกันรู้เรื่อง หากคิดลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ควรชลอไว้ก่อน แต่ถ้าจะขายสามารถทำได้เลย และ สำเร็จทุกอย่าง

ราศีกันย์

คนราศีกันย์อาจมีกระทบกับเพื่อนบ้าง แต่ก็ยังสามารถร่วมงานกันได้เพียงแต่ความสัมพันธ์อาจไม่เหมือนเดิม หยุดการลงทุนทุกอย่าง ใช้ชีวิตแบบพอเพียงก่อนช่วงนี้

 

ราศีตุลย์

สิ่งที่ปรากฏในราศีตุลย์เด่นชัดสุด ติดขัดเรื่องการเงินแบบชักหน้าไม่มาหลัง เพราะดาวอังคารร่วมดาวอาทิตย์ แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็สามารถรอดได้เพราะมีผู้ใหญ่มาโอบอุ้ม

 

ราศีพิจิก

จะทำอะไรควรรีบทำก่อนวันที่4ธันวาคมทั้งงานอสังหา หรือ งานการติดต่อเจรจา เพราะว่าดาวศุกร์ส่งผลถึงวันที่4ธันวาคม หลังจากนั้นอะไรที่ตกลงไว้จะไม่ได้ความ

 

ราศีธนู

ช่วงนี้มีการเจรจาความบ่อยครั้ง อาจทำให้เกิดความเครียด หมั่นดูแลสุขภาพให้ดี เรื่องการเงินไม่ติดขัดแต่เรื่องความรักอาจทำให้เป็นทุกข์เพราะหลายร่างเกินสลับให้ดีๆก็มีความสุข

 

ราศีมังกร

ช่วงนี้รู้สึกแอบเศร้าๆในใจคนเดียว โดยที่ไม่มีอะไรเป็นสาเหตุ สิ่งนั้นมาจากจิตใต้สำนึกที่คิดถึงแต่อดีต ควรระงับด้วยการสวดมนต์ภาวนา การงานยังไปได้ดี

 

ราศีกุมภ์

การเปลี่ยนแปลงในชีวิตยังมีให้เห็นอีกมากมาย บาางครั้งสิ่งที่ยังไม่ได้มาดังใจอาจกลายเป็นลาภอันวิเศษในภายหลังเพราะได้มาแล้วเป็นทุกข์  การลงทุนทุกชนิดควรหยุด มุ่งมั่นแต่สิ่งทำแล้วสนุกมีความสุขดีสุด

 

ราศีมีน

ช่วงนี้ราศีมีนเหมือนปลาขาดน้ำ จะไปหน้าก็ไม่ไหวจะถอยหลังก็ไม่ได้ เพราะทุกอย่างอยู่ในเกมบังคับกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก งานกระท่อนๆไม่ราบรื่น การเงินควรระมัดวังเรื่องการค้ำประกันมีเกณฑ์ที่จะได้รับผิดชอบสูง