ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 2 - 8 สิงหาคม 2564

01 ส.ค. 2564 | 22:30 น.

คอลัมน์คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

ดาวแต่ละดวงบนฟากฟ้ายามนี้ หาสดใสสุกสกาวไม่ หลายสิ่งอย่างที่อุบัติเกิดเป็นเพศภัย ยังคงดำรงอยู่อีก 2 เดือนสิ้นกันยายนแล้วจึงค่อยๆดีขึ้น มันเป็นผลจากดาวเสาร์เพียงดวงเดียว อย่างที่เคยกล่าวมาบ่อยๆ ดังนั้นในช่วงนี้หลายๆ คนอาจจะสับสนอาจจะกังวลอาจจะกลับมาทบทวนชีวิต แล้วเริ่มหาหนทางใหม่ๆ ให้กับตัวเอง แต่สภาวะแบบนี้ก็หาใช่จะอยู่ยาวนาน เมื่อผ่านพ้นแล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ


เสียงหวูดรถพยาบาล วิ่งพล่านผ่านไปมา อาจจะทำให้เกิดภาวะใจหดหู่บ้าง แต่ถ้าเรายอมรับความจริงกับสิ่งที่ปรากฏ แล้วระมัดระวังตัวเอง ตลอดทั้งพยายามอยู่ในธรรมอันงดงาม ตามคำสอนของพระศาสดา ก็จะทำให้ชีวิตรอดพ้นจากภัยครั้งนี้ได้ ตราบใด ถ้าเรา ไม่สร้างกรรมใหม่ ไม่ใส่กรรมต่อ ก็ยังพอจะรอด 


สวดมนต์ไหว้พระ ทำให้ใจสงบๆ แล้วจะพบความสุขแบบพออยู่ได้เรื่องเงินเรื่องทองควรระมัดระวังอาจทำให้สะดุดได้ การค้าถ้าไม่จำเป็นอย่าลงทุนอะไรมาก

 

มาดูกันว่าแต่ละราศีเป็นอย่างไรบ้าง

 

ราศีเมษ
คนราศีเมษในช่วงนี้บอกเลยว่ามากไปด้วยความกังวลมาก การงานต่างๆ ช่วงนี้ก็อาจจะเบาบางลง การลงทุนต่างๆ ควรงดเพราะโอกาสเสี่ยงสูง แต่สิ่งที่ควรระวังมากที่สุดในช่วง คือ อุบัติเหตุทางรถยนต์ 


ราศีพฤษภ
ระวังจะมีปากเสียงกับเพื่อน ทำอะไรระมัดระวังถ้าไม่จำเป็นก็ให้ห่างจากเพื่อนจะดีที่สุดในช่วงนี้ แม้ว่าจะมีโอกาสทางด้านการงานการเงินเข้ามาแต่ก็ไม่ควรประมาท เกณฑ์สุขภาพแข็งแรงดีไม่น่าเป็นห่วงอะไร 


ราศีเมถุน
ดาวเสาร์ยังส่งอิทธิพลให้แก่ดวงชะตาทำให้ชีวิตในช่วงนี้ ยังสามารถไปได้แม้จะไม่ค่อยราบรื่นเหมือนเก่าแต่สิ่งที่ดีที่สุดก็คือคนราศีเมถุนสามารถพลิกแพลงได้ เอาตัวรอดได้ ขับรถระวังอุบัติเหตุ


ราศีกรกฏ
ความคิดในช่วงนี้ค่อนข้างสับสน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และก็มีความกังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น หรือสิ่งที่ผ่านไปแล้ว ถ้าเราเชื่อมั่นในคำสอนจงจำไว้ว่าปัจจุบันเท่านั้นที่จะแก้ไขให้ทุกสิ่งอย่างดีขึ้นในอนาคต อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนจะจนใจตนเอง

ราศีสิงห์
ต้องบอกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาดแต่ก็มีความสุขและสนุกกับการทำงานแม้ว่าจะมีความกังวลใจอยู่บ้าง แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ควรระมัดระวังเพื่อนเก่าหักหลังและไม่จำเป็นอย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด


ราศีกันย์
ราศีกันย์ในช่วงนี้บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่พอประคองตัวเองอยู่ได้แต่ราศีกันย์จะเริ่มดีก็สิ้นเดือนกันยายนไปแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างจะค่อยๆ ฟื้นคืนเหมือนเดิม สุขภาพแข็งแรงดี


ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ช่วงนี้จะค่อนข้างเหนื่อยและมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องการลงทุนที่ได้ลงทุนไปแล้ว ดังนั้นจึงควรระมัดระวังถ้าไม่จำเป็นอย่าให้ใครยืมเงินเพราะจะยากที่จะได้คืน


ราศีพิจิก
ไหนว่าจะมีลาภลอยเข้ามาปรากฏในฐานดวงของคนราศีพิจิก แต่ก็ไม่ควรประมาท สิ่งที่น่ากลัวสำหรับคนราศีพิจิกในช่วงนี้คืออุบัติเหตุทางน้ำไม่จำเป็นอย่าไปไหนโดยพาหนะทางน้ำเด็ดขาด

ราศีธนู
อาจจะมีอารมณ์ท้อไม่อยากจะทำอะไรเหนื่อยแต่สักพักหนึ่งก็จะคิดได้ด้วยตัวเอง คนราศีธนูคือคนที่ทำงานแบบไม่ต้องการให้ใครเห็นไม่ต้องการให้ใครรู้ แต่ในที่สุดวันหนึ่งโลกก็จะต้องรู้ในความดี ควรพักผ่อนให้เต็มที่ แล้วชีวิตจะมีความสุขขึ้น


ราศีมังกร
ดาวเสาร์ยังส่งผลกระทบให้กับคนราศีมังกรอย่างชัดเจน เป็นการทำลาย ขวัญและกำลังใจตลอดทั้งสิ่งที่ลงทุนไว้ แต่เมื่อพ้นถึงเดือนกันยายนแล้วก็จะเริ่มฟื้นดีขึ้น แม้จะไม่ทั้งหมดแต่ก็ดีกว่าปัจจุบันช่วงนี้ต้องอดทน สวดมนต์เยอะๆ แล้วจะค่อยๆ สงบใจได้ดี


ราศีกุมภ์
ช่วงนี้หวาดระแวงไปหมด โดยเฉพาะภาระหน้าที่การงานและโรคระบาดที่รุมล้อมอยู่ใกล้ตัวเข้าไปทุกขณะ แต่อย่างไรเสียก็สามารถผ่านพ้นได้ด้วยอิทธิพลของดาวพฤหัสที่ยังคอยหนุนสิ่งที่ควรระวังที่สุดก็คือ อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ไปเสียทุกเรื่อง อะไรทำเองได้ทำ 


ราศีมีน
ดาวเดินแบบนี้ราศีอื่นๆ เหนื่อยปางตายแต่ราศีมีนกับอยู่ได้แบบลอยตัว นี่แหละดวงดาวก็เป็นไปตามสภาวะที่ปรากฏขององศาและเกณฑ์ในการโยกในการย้ายคนราศีมีนช่วงนี้ทำอะไรก็ค่อนข้างราบรื่นกว่าราศีอื่นๆ แต่อย่าประมาท ดูแลสุขภาพให้ดี

.............................................................................
ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/nopraman