“อลงกรณ์”มอง”นายกฯตู่”เปิดตัวโลกโซเชียลส่งสัญญาณลงการเมืองชัดขึ้น ชี้เดินถูกทางผ่านเลือกตั้งชอบธรรมส่งผลดีต่อประเทศลดความเสี่ยงชนวนวิกฤติชาติ

22 ต.ค. 2561 | 07:39 น.
“อลงกรณ์”มอง”นายกฯตู่”เปิดตัวโลกโซเชียลส่งสัญญาณลงการเมืองชัดขึ้น ชี้เดินถูกทางผ่านเลือกตั้งชอบธรรมส่งผลดีต่อประเทศลดความเสี่ยงชนวนวิกฤติชาติ 94767
นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนวันนี้(22ต.ค.)ที่จันทบุรีระหว่างลงพื้นที่ภาคตะวันออกรอบสองหาเสียงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เกี่ยวกับการใช้สื่อโซเชียลมีเดียสื่อสารกับประชาชนจนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่า การเปิดแนวรุกด้วยโซเชียลมีเดียของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นเรื่องที่ดีที่ผู้นำรัฐบาลเปิดพื้นที่สื่อสารกับประชาชนโดยตรง ขณะเดียวกันก็เป็นการส่งสัญญานชัดเจนมากขึ้นว่าท่านนายกรัฐมนตรีมีแนวโน้มสูงมากขึ้นที่จะเข้ามาสู่การเมืองโดยตรงในฐานะผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคการเมืองซึ่งเชื่อว่าจะเป็นพรรคพลังประชารัฐ ถือว่าเดินมาถูกทางผ่านการเลือกตั้งตามครรลองประชาธิปไตยเป็นผลดีประเทศชาติสืบทอดภารกิจเพื่อชาติดีกว่าสืบทอดอำนาจ และเป็นทางเดินที่ดีกว่าเส้นทางนายกฯคนนอกซึ่งตนไม่เห็นด้วยและประกาศจุดยืนไม่รับนายกฯคนนอกที่สุ่มเสี่ยงจะเป็นชนวนของวิกฤติการณ์ทางการเมืองหลังการเลือกตั้ง สำหรับเรื่องที่ต้องระมัดระวังกรณีโซเชียลมีเดียคือการไม่ใช้อำนาจหน้าที่ของรัฐและทรัพยากรของรัฐในการดำเนินการเพื่อประโยชน์ทางการเมืองใดๆตามที่หลายฝ่ายทัก 090861-1927-9-335x503-3

หลังจากนั้น นายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัครเข้ารับการหยั่งเสียงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 3 และคณะ เยี่ยมชมศูนย์กสิกรรมธรรมชาติโป่งแรด จ.จันทบุรี 94766 รับฟังการบรรยายการนำหลักการเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ รัชกาลที่ 9 มาใช้ในการบริหารงานของศูนย์กสิกรรมฯ และได้พูดคุยแลกเปลี่ยนถึงบทบาทของพรรคในเรื่องของการแก้ไขปัญหาของเกษตรกร e-book-1-503x62