โค้งสุดท้ายปรับครม. "เศรษฐา-ภูมิธรรม" นัดพบ "ทักษิณ" โรงแรมย่านสุขุมวิท

25 เม.ย. 2567 | 05:31 น.

"นายกฯเศรษฐา ทวีสิน" ควง "ภูมิธรรม เวชยชัย" ทานข้าวเที่ยงกับ "ทักษิณ ชินวัตร" ที่โรงแรมย่านสุขุมวิท คาดตรวจเช็คชื่อ ปรับครม. โค้งสุดท้าย หลังกระแสทำรายชื่อเสร็จแล้ว

วันนี้ (25เม.ย.67) เวลา 11.55 น. นายเศรษฐาทวีสินนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่โรงแรมโรสวูด ถนนสุขุมวิท ด้วยรถประจำตำแหน่ง เล็กซัส เลขทะเบียน สร 30 โดยมีรถของ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ติดตามมาด้วยในขบวน

โดยมีรายงานว่ามาพบและรับประทานอาหารกลางวัน กับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาถึงก่อนหน้านี้แล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี ที่คาดว่าน่าจะแล้วเสร็จ 

โค้งสุดท้ายปรับครม. \"เศรษฐา-ภูมิธรรม\" นัดพบ \"ทักษิณ\" โรงแรมย่านสุขุมวิท

ซึ่งมีรายงานข่าวว่ารัฐมนตรีโควตาพรรคเพื่อไทยที่จะถูกปรับออก คือ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายไชยา พรหมมา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

โค้งสุดท้ายปรับครม. \"เศรษฐา-ภูมิธรรม\" นัดพบ \"ทักษิณ\" โรงแรมย่านสุขุมวิท

ทั้งนี้ ทางโรงแรมไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว จึงทำได้แค่ปักหลักอยู่ริมถนนหน้าโรงแรมเท่านั้น

จากนั้นเวลา 13:35 น. นายเศรษฐา เดินทางออกจากโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ โดยใช้เวลาในการรับประทานอาหาร ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ทั้งนี้ นายกฯ ไม่ได้ลดกระจกรถลง เพื่อทักทายสื่อ ซึ่งมีรายงานว่านายกฯ จะกลับไปที่ทำเนียบรัฐบาลและให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

ขณะที่รถของ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ไม่ได้ออกมาพร้อมกัน