บลิ๊งค์เฮลั่น “จีซู BLACKPINK” เตรียมปล่อยโซโล่อัลบั้ม พร้อมเปิดช่องยูทูบ

21 ก.พ. 2566 | 10:59 น.

สิ้นสุดการรอคอย YG ยืนยัน "จีซู BLACKPINK" พี่ใหญ่ของเกิร์ลกรุ๊ปสี่สาว กำลังมีผลงานเดี่ยว ถ่ายเอ็มวีโซโล่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดช่องยูทูบจีซูในชื่อ 행복지수 103%

 

ข่าวดีมาแล้วสำหรับชาว บลิ๊งค์ทั่วโลกวายจี เอนเตอร์เทนเมนท์” (YG Entertainment) ค่ายต้นสังกัดวงแบล็กพิงค์ (BLACKPINK) ยืนยัน “จีซู” พี่ใหญ่ในบรรดา 4 สาว BLACKPINK กำลังจะมีผลงานเดี่ยว ซึ่งการถ่ายเอ็มวีเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยทางค่ายการันตีความปัง เพราะครั้งนี้ทุ่มทุนมากกว่าที่เคยมีมา

"พี่ซู" จะออกผลงานเดี่ยวแล้วนะบลิ๊งค์

ก่อนหน้านี้ สาวๆ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BLACKPINK ได้ทยอยออกผลงานเดี่ยว หรือโซโล่อัลบั้ม ครบทั้ง 3 คนแล้ว เหลือเพียงจีซู

  • โดยคนแรก "เจนนี่" (Jennie) ปล่อยผลงานเดี่ยวใต้ชื่ออัลบั้ม "Solo" ในเดือนพฤศจิกายน 2018 (พ.ศ.2561)
  • ตามด้วย “โรเซ่” (Rosé) เป็นคนที่สอง ปล่อยงานเดี่ยว “R” ในเดือนมีนาคม 2021 (2564)
  • ก่อนจะถึงคิวของ "ลิซ่า" (Lisa) เป็นคนที่สามในชื่ออัลบั้ม “Lalisa” ปล่อยออกมาในเดือนกันยายน  2021 (2564)

ทำให้แฟนของวง ที่เรียกว่า เหล่าบลิ๊งค์ (Blinks) ต่างลุ้นว่าเมื่อไหร่พี่ใหญ่ของวงอย่าง "จีซู" (Jisoo) หรือที่ทุกคนเรียกว่า "พี่ซู" จะมีผลงานเพลงเดี่ยวเป็นของตัวเองสักที วันนี้ (21 ก.พ.) จึงเป็นวันที่ความหวังของพวกเขาได้เป็นความจริง ทางค่ายยืนยันความคืบหน้าผลงานเดี่ยวของ "จีซู” โดยระบุข้อความว่า

"มิวสิกวิดีโอผลงานเพลงเดี่ยวของจีซู กำลังถ่ายทำในต่างประเทศ ซึ่งสถานที่ถ่ายทำทั้งหมดเป็นความลับ แฟนๆ โปรดตั้งตารอคอยได้เลย เพราะพวกเราลงทุนด้วยงบประมาณการสร้างมิวสิกวิดีโอมากที่สุดในบรรดามิวสิกวิดีโอของ BLACKPINK"

นอกจากนี้ YG ยังมีแผนจะถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเพิ่มเสน่ห์ของจีซู ในฐานะศิลปินเดี่ยว ขณะที่บรรดาสาวๆ BLACKPINK ยังคงอยู่ในระหว่างการจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ใหญ่ที่สุด "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK]" ที่มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 1.5 ล้านคนทั่วโลก

ในเวลาไล่เลี่ยกันกับที่กระแสข่าวความคืบหน้าการออกผลงานอัลบั้มเดี่ยวของเธอได้รับการเปิดเผย จีซูเองยังได้เปิดตัวช่องยูทูบของเธอ ในชื่อช่อง 행복지수 103% หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า “ดัชนีความสุข 103%” ซึ่งมีการโพสต์คลิปการท่องเที่ยวกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่สามารถกวาดยอดคนดูคลิปไปได้มากกว่า 5.3 ล้านวิว และยอดติดตามบนช่องยูทูปเกือบ 2 ล้านคน ภายในเวลาเพียงวันเดียวเท่านั้น