"จัสติน บีเบอร์" ซุป’ตาร์ระดับโลก "ติดโควิด-19" ยกเลิกคอนเสิร์ตด่วน

21 ก.พ. 2565 | 05:48 น.

"จัสติน บีเบอร์" ซูเปอร์สตาร์นักร้องดังชาวอเมริกันวัย 27 ปี แจ้งตรวจพบเชื้อ "โควิด-19" เมื่อวันเสาร์ (19 ก.พ.) คาดติดเชื้อหลังโชว์ "Pre-Party" ก่อนการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล (Super Bowl) เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้เขาต้องยกเลิกคอนเสิร์ตหลังจากนี้เป็นการด่วน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (21 ก.พ.) ว่า ผลการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ของ "จัสติน บีเบอร์" นักร้องดัง ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก วัย 27 ปี ออกมาเป็นบวก (ติดเชื้อโควิด) โดยหนุ่มจัสติน บีเบอร์ รู้ตัวว่าติดโควิด-19 มาตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ข่าวเพิ่งถูกเผยแพร่ผ่านสื่อวันนี้

 

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะติดเชื้อโควิด -19 แต่ จัสติน บีเบอร์ เจ้าของเพลงฮิต “Baby” , “Boyfriend” และ “Never Let You Go” ไม่มีอาการป่วยที่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด

จัสติน บีเบอร์ เป็นซุป’ตาร์ระดับโลกอีกรายที่ติดโควิด-19 ในปีนี้

รายงานระบุว่า จัสติน บีเบอร์ต้องยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้น ที่ T-Mobile Arena ซึ่งตรงกับคืนวันอาทิตย์ ที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นในเมืองลาสเวกัส เนื่องจากเจ้าตัวต้องเข้ารับการรักษา และกักตัวตามมาตรการป้องกันโรคระบาด

ข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของจัสติน บีเบอร์เกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนเพลงเป็นจำนวนมากที่ "Pacific Design Center" ในเขต "West Hollywood" ในรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโชว์ Pre-Party ก่อนการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล