ช็อกโลกบันเทิง "กัสปาร์ อุลลิแอล" พระเอก-นายแบบดัง ประสบอุบัติเหตุดับ  

20 มกราคม 2565

ข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิงโลกวันนี้ "กัสปาร์ อุลลิแอล" (Gaspard Ulliel) นักแสดง นายแบบชื่อดังชาวฝรั่งเศส ประสบอุบัติเหตุขณะเล่นสกีบนเทือกเขาแอลป์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียง 37 ปี

เว็บไซต์ข่าว "the verge" รายงานวันนี้ (20 ม.ค.) ระบุ "กัสปาร์ อุลลิแอล" (Gaspard Ulliel) นักแสดง นายแบบดัง ที่กำลังมีผลงานใหม่ในซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่ "Moon Knight" ของ ค่าย Marvel ประสบอุบัติเหตุชนกับนักสกีคนอื่นขณะเล่นสกีบนเทือกเขาแอลป์เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ทำให้ฝ่ายกัสปาร์ อุลลิแอล ได้รับบาดเจ็บทางสมองอย่างรุนแรง เนื่องจากไม่ได้สวมเครื่องป้องกันศีรษะ ส่งผลให้สมองได้รับความกระทบกระเทือน

 

เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยเฮลิคอปเตอร์ แต่คณะแพทย์ไม่อาจยื้อชีวิตเอาไว้ได้ หลังจากนั้นก็มีการประกาศแจ้งข่าวว่า กัสปาร์เสียชีวิตในวันต่อมา (19 ม.ค.)

 

กัสปาร์ อุลลิแอล รับบท Midnight Man ในซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่ Moon Knight

สำหรับผลงานสร้างชื่อเสียงของกัสปาร์ อุลลิแอล ที่ผ่านมา คือภาพยนตร์เรื่อง It's Only the End of the World ที่ทำให้เขาคว้ารางวัล "ซีซาร์" (Cesar Awards) ซึ่งเทียบได้กับรางวัลออสการ์ของประเทศฝรั่งเศส สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมเมื่อปี 2560

ภาพยนตร์สร้างชื่อของกัสปาร์

ก่อนเสียชีวิต กัสปาร์กำลังจะมีผลงานใหม่กับซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่  "Moon Knight" ของค่าย Marvel ที่เขาสวมบท Anton Mogart หรือ Midnight Man และกำลังจะลงจอทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งช่วงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้