“เจมส์ บอนด์” กลัวโควิด-19 ประกาศเลื่อนฉายอีกรอบ!

03 ต.ค. 2563 | 09:32 น.

“เจมส์ บอนด์” หวั่นโควิด-19 ประกาศเลื่อนฉายอีกรอบ หลังจากเลื่อนมาแล้วจากเดือนเมษายน เป็น พฤศจิกายน 2563 ล่าสุด ประกาศเลื่อนอีกรอบ เป็น เมษายน 2564

3 ตุลาคม 2563 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ตอนล่าสุด “พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ” (No Time To Die) ซึ่งแดเนียล เคร็ก จะรับบทเป็นบอนด์ตอนสุดท้ายนั้น ได้ถูกสั่งเลื่อนฉายรอบปฐมทัศน์อีกครั้งไปเป็นปีหน้า หลังจากที่เลื่อนมาแล้วครั้งหนึ่งจากเดือนเม.ย.มาเป็นเดือนพ.ย.ปีนี้ อันเนื่องมาจากผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องทั่วโลก 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

กรมควบคุมโรค ประเมินไทยติดโควิด-19กว่า 6,000 คน 

"คิม จอง อึน"ส่งข้อความอวยพร "ทรัมป์-ภรรยา"หายจากโควิด-19 โดยเร็ว 

"ทักษิณ"เผยบีบีซีติดโควิดเพราะการ์ดตก

ยอดโควิด 3 ต.ค.63 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 8 ราย มาจาก 5 ประเทศ 

 

แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของภาพยนตร์ระบุว่า ทีมงานได้ตัดสินใจเลื่อนการฉายภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ตอนล่าสุดออกไปอีกเป็นวันที่ 2 เม.ย.2564 โดยหวังที่จะให้แฟนๆ ของบอนด์ทั่วโลกได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกัน

เจมส์ บอนด์ ตอนพยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะนั้น แต่เดิมมีกำหนดฉายในเดือนเม.ย.ปีนี้ แต่เนื่องจากโรคโควิด-19 ระบาดทั่วโลก ทำให้ต้องเลื่อนการฉายเป็นวันที่ 12 พ.ย.นี้ในสหราชอาณาจักรและในไทย และในวันที่ 20 พ.ย.นี้ในสหรัฐ แต่ล่าสุดก็ได้มีการประกาศเลื่อนฉายออกไปอีกเป็นปีหน้า

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า แดเนียล เคร็ก นักแสดงอังกฤษวัย 52 ปี จะรับบท เจมส์ บอนด์ ในตอนล่าสุดนี้เป็นครั้งสุดท้ายซึ่งนับเป็นตอนที่ 25 แล้วของภาพยนตร์แนวสายลับเรื่องนี้