"เศรษฐา"เสียใจทวีตข้อความในอดีตกระทบจิตใจผู้อ่าน ไม่ลบทิ้งขอปรับปรุงตัว

06 ส.ค. 2566 | 08:14 น.

"เศรษฐา ทวีสิน" แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย เสียใจทวีตข้อความในอดีตส่งผลต่อความรู้สึกผู้อ่าน ขอไม่ลบทิ้งเพื่อไว้เป็นเครื่องเตือนใจว่าในอดีตมีความคิด ทัศนคติอย่างไร และควรปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น

 วันที่ 6 สิงหาคม 2566  นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย  ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์  @Thavisin ระบุว่า 

“เรื่องความผิดปกติที่ทวิตเตอร์ของผมโดนแฮกเมื่อ 2-3 วันก่อน กำลังให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

 

ส่วนข้อความในอดีตทุกข้อความที่ผมเขียนเอง ทุกเรื่องมีที่มาที่ไป ต่างวาระ ต่างอารมณ์ความรู้สึก ที่มีต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ เวลานั้น 

ผมรู้สึกเสียใจต่อข้อความในอดีตที่ส่งผลต่อความรู้สึกของผู้อ่านมาจนถึงปัจจุบัน" 

                                     

ผมจะไม่ลบข้อความเหล่านั้น เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจว่าในอดีตผมมีความคิด และทัศนคติอย่างไร และควรปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นครับ”

                                 \"เศรษฐา\"เสียใจทวีตข้อความในอดีตกระทบจิตใจผู้อ่าน ไม่ลบทิ้งขอปรับปรุงตัว

ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2566 นายเศรษฐา ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า "มีผู้ไม่ประสงค์ดี แฮกทวิตเตอร์แอคเคาท์ของผม และทำการแก้ไขข้อความเดิม เพื่อปลุกปั่นและสร้างความเข้าใจผิด เอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับ"

นอกจากนี้ มีรายงานว่า นายเศรษฐา และบริษัทแสนสิริฯ ยังได้ให้ทีมนักกฎหมายเก็บรวบรวมข้อมูลกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้ออกมากล่าวหากรณีการทำนิติกรรมเลี่ยงภาษีหรือไม่ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อเตรียมยื่นฟ้องดำเนินคดีกับ นายชูวิทย์ ในฐานหมิ่นประมาทด้วยการโมษณา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คาดว่าจะมีแถลงข่าวดังกล่าวในวันจันทร์ที่ 7 ส.ค.นี้