โหวตเลือกนายกฯ ก้าวไกล ชวนสวมเสื้อสีส้มหนุนรัฐสภาเลือก “พิธา”

12 ก.ค. 2566 | 10:26 น.

โหวตเลือกนายกฯ พรรคก้าวไกลโพสต์ข้อความชวนสวมเสื้อสีส้ม "พฤหัสสีส้ม" ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เพื่อหนุนที่ประชุมร่วมรัฐสภาเลือก “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30

เลือกอีกเพียงวันเดียวเท่านั้นจะรู้ผลโหวตเลือกนายกฯคนที่ 30 จะมีชื่อของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และ ว่าที่นายกรัฐมนตรี จะได้รับมติโหวต 376 เสียงหรือไม่

ล่าสุด พรรคก้าวไกล โพสต์ผ่านเฟซบ๊ก  พรรคก้าวไกล - Move Forward Party เชิญชวนผู้สนับสนุนพรรคสวมเสื้อส้ม  ติดสัญลักษณ์ ร่วมสื่อสารทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ ในวันที่ 13กรกฎาคม 2566 เพื่อสนับสนุนให้รัฐสภาลงมติเลือกนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยให้สำเร็จ 
โดยมีเนื้อหาระบุในเฟซบุ๊กดังนี้ 

ก้าวไกลขอเชิญทุกคนร่วมทำภารกิจด่วน! 

"พฤหัสสีส้ม" เชิญชวนทุกคนร่วมใส่เสื้อผ้าสีส้ม ติดสัญลักษณ์ ร่วมสื่อสารทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสนับสนุนให้รัฐสภาลงมติโหวต พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ให้สำเร็จ

โหวตเลือกนายกฯ พรรคก้าวไกล ชวนสวมเสื้อสีส้มหนุนรัฐสภาเลือก “พิธา”

 

 

 

โดยทุกคนสามารถออกมาร่วมติดตามผลการโหวตของรัฐสภาได้ที่แต่ละจุดใกล้บ้านท่านทั่วประเทศ แต่หากใครอยู่กรุงเทพ เราชวนทุกท่านมาร่วมติดตามกันที่รัฐสภา แยกเกียกกาย ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 โดยพร้อมเพรียงกัน.