เลือกตั้ง 2566 เช็คทุกความเคลื่อนไหว พรรครวมไทยสร้างชาติ 

14 พ.ค. 2566 | 13:49 น.

เช็คทุกความเคลื่อนไหว พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) หลังผ่านพ้นช่วงเวลาสำคัญในวันนี้กับการเลือกตั้งใหญ่ 14 พฤษภาคม 2566 ติดตามรายละเอียดจากฐานเศรษฐกิจเกาะติดสถานการณ์ และรายงานสดจากพรรค

เลือกตั้ง 14 พฤษภาคม 2566 ฐานเศรษฐกิจ เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) หลังจากผ่านพ้นช่วงเวลาสำคัญในวันนี้กับการเลือกตั้งใหญ่ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เข้าไปบริหารประเทศ

สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรครวมไทยสร้างชาติ วันนี้

เวลาประมาณ 17.00 น. นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์หลังปิดหีบเลือกตั้ง ขอบคุณทุกคะแนนเสียงไม่ว่าออกมาเท่าไหร่พัดก็พอใจ และตอนนี้ขอรอผลการนับคะแนนอย่างเป็นทางการออกมาก่อน แม้ว่าโพลหลายสำนัก ออกมาพรรค รทสช. จะเป็นรอง

 

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ

เวลาประมาณ 17.30 น. นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เดินทางเข้ามายังพรรค พร้อมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ก็ขอรอดูผลการนับคะแนนออกมาก่อน และที่ผ่านมาก็ได้คุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ ถึงบรรยากาศการเลือกตั้งแล้ว ก็ไม่ได้มีอะไร และผลไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็พอใจ เพราะเป็นเสียงของประชาชน

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

เวลาประมาณ 18.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หมายเลขทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไรมากนัก เพียงแต่ตอบคำถามสื่อมวลชนสั้น ๆ ในช่วงลงจากรถเข้ามายังที่ทำการพรรคว่า ยังมีกำลังใจที่ดี และปฏิเสธจะให้ความเห็นเรื่องผลโพลที่ออกมา และขอบคุณประชาชนทุกคน

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา