"อุตตม-สนธิรัตน์"ลงพื้นที่กทม.-นนทบุรีขอคะแนนเสียงให้ "รชฏ-วัชระ"

13 พ.ค. 2566 | 07:35 น.

"อุตตม-สนธิรัตน์"ลงพื้นที่กทม.-นนทบุรีขอคะแนนเสียงให้ "รชฏ-วัชระ" เชื่อประชาชนจะให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐทั้งในการเลือกแบบเขตกับบัญชีรายชื่อ อ้อนให้โอกาสอดีต ส.ส. 2 สมัย

นายอุตตม สาวนายน ประธานคณะจัดทำนโยบายพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการลงพื้นที่กทม.-นนทบุรีร่วมกับนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ ,นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล ที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดทำนโยบายพรรคพลังประชารัฐ 

,มล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี คณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ขึ้นรถแห่และเดินพบปะประชาชนช่วยผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐหาเสียงในช่วงวันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ได้แก่ นายวัชระ กรรณิการ์ ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 3 เบอร์ 8 ที่ตลาดน้ำวัดตะเคียน ร.อ.รชฏ พิสิฐบรรณากร ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 6 เบอร์ 10 ที่เขตพญาไท
 

                               \"อุตตม-สนธิรัตน์\"ลงพื้นที่กทม.-นนทบุรีขอคะแนนเสียงให้ \"รชฏ-วัชระ\"

นายอุตตม กล่าวอีกว่า ตลอดการหาเสียงเลือกตั้งที่ผ่านพรรคพลังประชารัฐ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากประชาชนทั่วประเทศเป็นอย่างมาก โดยเชื่อว่าประชาชนจะให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐทั้งในการเลือกแบบเขตกับบัญชีรายชื่อ 

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการหาเสียงแล้ว จึงมาขอคะแนนให้ ร.อ.รชฏ ต้องการให้ประชาชนให้โอกาสอดีต ส.ส. 2 สมัย ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ 

และเป็นคนทำงานตัวจริงเสียงจริงให้ได้เข้าไปเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในสภาฯ โดยเชื่อว่าผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐทุกคนเป็นคนที่มีศักยภาพและมีความพร้อมที่จะทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน

                             \"อุตตม-สนธิรัตน์\"ลงพื้นที่กทม.-นนทบุรีขอคะแนนเสียงให้ \"รชฏ-วัชระ\"