“มาดามเดียร์”อ้อนชาวบางแค-หนองแขม เลือก วัชระ เพชรทอง เป็นผู้แทน (มีคลิป)

13 พ.ค. 2566 | 06:22 น.

“มาดามเดียร์”เดินสายช่วย “วัชระ เพชรทอง” หาเสียง อ้อนชาวบางแค-หนองแขม เลือกเข้าไปเป็นตัวแทนเป็นปากเป็นเสียงต่อต้านการทุจริต คอร์รัปชัน ไม่ชอบธรรม และความอยุติธรรมต่างๆ

วันนี้(13 พ.ค. 66) มาดามเดียร์-วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กรุงเทพมหานคร(กทม.) พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ได้เดินสายหาเสียง ช่วย นายวัชระ เพชรทอง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางแค-หนองแขมเบอร์ 6 

                                           

โอกาสนี้ น.ส.วทันยา ได้ให้สัมภาษณ์เชิญชวนชาวบางแค - หนองแขม ได้ให้โอกาสเลือก นายวัชระ เพชรทอง เข้าไปเป็นผู้แทน เพราะในวันที่ 14 พ.ค.นี้ จะถึงวันเลือกตั้งซึ่งกำหนดอนาคตของพี่น้องชาวบางแค – หนองแขม 

ขอให้พี่น้องได้โปรดออกมาเลือก วัชระ เพชรทอง เพราะหากไม่ออกมาเลือกพี่แจ๊คเราคงจะแพ้แน่นอน อยากให้พี่น้องได้เลือกตัวแทนเข้าไปเป็นปากเป็นเสียง เพื่อต่อต้านการทุจริต คอร์รัปชัน เรื่องไม่ชอบธรรมต่าง ๆ ความอยุติธรรมต่างๆ 

“เดียร์มั่นใจว่า พี่แจ๊ค วัชระ เพชรทอง จะไปทำหน้าที่ ส.ส. เป็นตัวแทนของพี่น้องชาวบางแค หนองแขม จะไม่ทำให้ผิดอย่างหวังแน่นอน พรุ่งนี้แล้วขอให้พี่น้องชาวบางแค หนองแขม ทุกคน ออกไปช่วยกันเลือก พี่แจ๊ค วัชระ เพื่อไปเป็นตัวแทนพี่น้องชาวบางแค หนองแขม ทุกคน” น.ส.วทันยา ระบุ