"วัชระ เพชรทอง” เบอร์ 6 ล่องเรือหาเสียง ชาวบางแคโบกมือต้อนรับคึกคัก

16 เม.ย. 2566 | 08:08 น.

ชาว 2 ฝั่งคลองบางแคโบกมือต้อนรับ "เดอะแจ็ค" วัชระ เพชรทอง อย่างคึกคัก ขณะล่องเรือหาเสียง ตอกย้ำ "อยากใช้วัชระ ต้องเลือกวัชระ เพชรทอง เบอร์ 6 บางแค-หนองแขม

วันนี้ (16 เม.ย.66) นายวัชระ เพชรทอง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เบอร์ 6 เขตบางแค-หนองแขม พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) พร้อมทีมงานลงเรือหาเสียงอาสาขอเป็นตัวแทนรับใช้พี่น้องประชาชน ที่คลองปทุม ลัดเลาะไปตามทางเลี้ยวขวาเข้าเลียบคลองทวีวัฒนา ตรงไปสุดคลองชนคลองขวางที่กำลังก่อสร้างโครงการของกรุงเทพมหานคร                        

                              

จากนั้นเลี้ยวกลับตรงมาเลี้ยวขวาเข้าคลองบางแวก ผ่าน วัดบุณยประดิษฐ์ เลี้ยวซ้ายไปคลองราชมนตรี เลี้ยวซ้ายเข้าคลองบางเชือกหนัง ผ่านวัดมะพร้าวเตี้ย สี่แยกคลองลัดมะยม แล้วตรงไปพบคลองปทุม 

ตลอดเส้นทางพบว่า มีพี่น้องประชาชนจากสองฝั่งคลองให้การตอบรับอย่างดี โบกไม้โบกมือยิ้มรับตลอดทาง ขณะเดียวกันได้สังเกตเห็นขยะสิ่งปฏิกูลยังคงลอยตามลำคลองและริมตลิ่งเป็นจำนวนมาก ไม่มีการจัดเก็บจากเจ้าหน้าที่กทม.แต่อย่างใด 

                  วัชระ เพชรทอง ล่องเรือหาเสียง

นายวัชระ กล่าวภายหลังจากที่ใช้เวลาพบปะกับพี่น้องประชาชนตลอดเส้นทาง 2 ฝั่งลำคลองในวันนี้ว่า ทำให้มีกำลังใจมากยิ่งขึ้นที่ได้เห็นรอยยิ้ม การโบกมือทักทายต่างๆ ซึ่งการตอบรับอย่างดีเช่นนี้ จะต้องจดจำเอาไว้เป็นความตั้งใจในการทำงาน ในฐานะเป็นตัวแทนที่จะคอยเป็นปากเป็นเสียงในสภาฯ 

พร้อมมุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชนอย่างดีที่สุดให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวบางแค-หนองแขม 

"ต้องการใช้วัชระ ต้องเลือกวัชระ เพชรทอง กาเบอร์ 6 สำหรับเขตและเบอร์ 26 สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีคำว่าผิดหวัง ผลงานที่ผ่านมาการันตีได้” นายวัชระ เพชรทอง ระบุ