ลุงตู่ วีดีโอคอล ติวผู้สมัครทั่วประเทศ บ่ายขึ้นรถแห่หาเสียงโค้งสุดท้าย

13 พ.ค. 2566 | 03:32 น.

ลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี รวมไทยสร้างชาติ เช้านี้วิดีโอคอลให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศ บ่ายเตรียมขึ้นรถแห่คาราวานหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งใหญ่ 14 พฤษภาคม 2566

ความเคลื่อนไหวการหาเสียงเลือกตั้ง วันสุดท้าย 13 พฤษภาคม 2566 ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เดินทางมายังที่ทำการพรรครทสช. 

ทั้งนี้ภารกิจแรกในวันนี้หลังจากผ่านเวทีปราศรัยใหญ่เมื่อช่วงค่ำวันก่อน พล.อ.ประยุทธ์ จะมีการวิดีโอคอลไปยังผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศ เพื่อพูดคุยและให้กำลังใจ ผู้สมัคร ส.ส.ในการหาเสียงโค้งสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้งใหญ่ 14 พฤษภาคม 2566 โดยพล.อ.ประยุทธ์ ระบุกับผู้สื่อข่าวว่า มาถึงวันนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล ส่วนช้างป่วยจะเป็นช้างศึกหรือไม่ ขอให้ไปดูสื่อในโซเชียลมีเดีย

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

หลังจากเสร็จสิ้นการวีดีโอคอลแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ มีภารกิจที่จะขึ้นรถคาราวาน หาเสียงวันสุดท้าย พร้อมกับผู้บริหารพรรค และ ผู้สมัครส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ 

สำหรับขบวนรถคาราวานหาเสียงของพรรครวมไทยสร้างชาติวันนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าได้เริ่มต้นขบวนที่วงเวียนใหญ่ ผ่านถนนเพชรเกษม ตลาดบางแค พุทธมณฑลสาย 2 ผ่านถนนบรมราชชนนี ถนนพรานนก ถนนอิสรภาพ กองบัญชาการกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ โรงพยาบาลศิริราช ข้ามสะพานพระปิ่นเกล้า ก่อนที่จะพักเที่ยง และเริ่มกระบวนอีกครั้งในช่วงบ่าย

 

ขบวนรถคาราวานหาเสียงของพรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ และผู้บริหารพรรค รวมทั้ง ผู้สมัคร ส.ส. เริ่มต้นขบวนคาราวานที่ถนนราชดำเนิน ผ่านกรุงเทพฯ ชั้นใน ผ่านถนนเกียกกาย ถนนทหารสะพานควาย ดินแดง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บรรทัดทอง ข้ามมาถนนพระราม 3 มายังถนนเพชรบุรี ตัดเข้าถนนอ่อนนุช ก่อนออกถนนศรีนครินทร์ ผ่านบางกะปิ ถนนนวมินทร์ มายังถนนลาดพร้าว จตุจักร สะพานควาย และสิ้นสุดที่ถนนวิภาวดี