“จุรินทร์”อ้อนชาวสตูลเลือก ปชป. นโยบายไม่หวือหวา แต่ฝากอนาคตได้แน่นอน

08 พ.ค. 2566 | 06:03 น.

“จุรินทร์”ประกาศบนเวทีปราศรัยสตูลเลือก ประชาธิปัตย์ นโยบายไม่หวือหวา แต่ฝากอนาคตได้แน่นอน ย้ำเดินหน้า 4 ทำ 3 ไม่ พาชาติยั่งยืน โค้งสุดท้ายมั่นใจได้ที่นั่งเพิ่ม

วันที่ 8 พ.ค. 2566 ที่จังหวัดสตูล นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีปราศรัยที่จังหวัดสตูล ขอเสียงสนับสนุนเลือก นายซอบรี  หมัดหมัน เบอร์ 3  เขต 1 นายเกตุชาติ เกษา เบอร์ 10 เขต 2 และเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26   

พร้อมกับย้ำถึงแนวทาง “4 ทำ 3 ไม่” ด้วย “ประชาธิปไตย ไม่โกง”ของ พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)  โดย “4 ทำ” ประกอบด้วย 1. ทำประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้เข้มแข็ง ยั่งยืน 2. ทำประชาธิปไตยสุจริต 

 

3. ทำประชาธิปไตยท้องอิ่ม ตามแนวทาง”สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” 4. ทำให้ยาเสพติดหมดไปด้วยแนวทางตาต่อตา ฟันต่อฟัน สนับสนุนกัญชาทางการแพทย์แต่ไม่เอากัญชาเสรี สำหรับ “3 ไม่” ก็คือ ไม่เลิก มาตรา 112  ไม่เอายาเสพติด และ ไม่เอาทุจริตคอร์รัปชัน 

                   จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงที่จังหวัดสตูล

ขณะที่ นายจุรินทร์ กำลังปราศรัยบนเวที มีพี่น้องชาวสตูลหลั่งไหลไปที่หน้าเวทีเพื่อนำดอกกุหลาบมามอบให้เป็นจำนวนมาก นายจุรินทร์ จึงลงจากเวทีเพื่อมาเดินพบปะ รับดอกไม้ ร่วมถ่ายรูป พร้อมกับปราศรัยและพูดคุยไปด้วยอย่างใกล้ชิด ซึ่ง นายจุรินทร์ เองยังได้กล่าวติดตลกด้วยว่า มาปราศรัยสตูลเที่ยวนี้เหมือนกาแฟ 3 อิน 1 ปราศรัยไปด้วย ถ่ายรูปไปด้วย รับดอกไม้ไปด้วย สร้างความครื้นเครง ทำให้บรรยากาศการปราศรัยกับพี่น้องชาวสตูล เกิดความเป็นกันเอง สนิทสนมและคึกคักเป็นอย่างมาก 

“ขอให้พี่น้องมั่นใจได้ ใครที่หนักแน่นมั่นคง ก็ขอให้หนักแน่นต่อไป อย่าเปลี่ยน เพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองของคนบ้านเรา แล้วมีพรรคไหนบ้างที่อยู่กับเรา ทุกข์กับเรา สุขกับเรา อยู่ร่วมกันมาตลอดยาวนาน 77 ปี และจะอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพี่น้องต่อไป แล้ววันที่ 14 ไปเลือกประชาธิปัตย์ให้กัน” นายจุรินทร์ กล่าว 

                            จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงที่จังหวัดสตูล

นอกจากนี้ พี่น้องคนสตูลได้สัญญากับพรรคประชาธิปัตย์ว่า พวกเราทุกคนที่เคยเป็นพลังประชาธิปัตย์มา เลือกตั้งเที่ยวหน้า เราจะไม่ทุ่มประชาธิปัตย์ เที่ยวหน้าไม่ว่าอย่างไร เราก็อยู่กับประชาธิปัตย์ และจะช่วยกันบอกคนอื่นๆ ที่อยู่ข้างบ้านเรา เพื่อชวนให้มาเลือกพรรคการเมืองของคนสตูล ที่ชื่อพรรคประชาธิปัตย์

โดยที่บัตรเลือกตั้งสีม่วง เขต 1 เลือก นายซอบรี  หมัดหมัน เบอร์ 3  เขต 2 เลือก นายเกตุชาติ เกษา เบอร์ 10 บัตรสีเขียว ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ เลือกเบอร์ 26 พรรคประชาธิปัตย์

               จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงที่จังหวัดสตูล   จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงที่จังหวัดสตูล