จุรินทร์นำ “ประชาธิปัตย์” เบอร์ 26 ลุยคลองสามวา หาเสียงช่วย เกศกานดา เบอร์ 14

23 เม.ย. 2566 | 08:19 น.

“จุรินทร์”นำ “ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26”ลุยคลองสามวา ดัน “เกศกานดา เบอร์ 14” พร้อมชูทีมเศรษฐกิจประสบการณ์สูงพาชาติพ้นวิกฤติหลายครั้ง นำไทยฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจโลกได้แน่

วันนี้ (23 เม.ย.66) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทัพหน้า “จุรินทร์ออนทัวร์” ลงพื้นที่ไปร่วมพบปะพี่น้องประชาชน เขตคลองสามวา หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขตคลองสามวา เบอร์ 14 น.ส.เกศกานดา อินช่วย ที่ตลาดหทัยมิตร ถนนหทัยราษฎร์ จากนั้นได้ขึ้นรถแห่เดินทางต่อไปยังหมู่บ้านร่มทิพย์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา เพื่อร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่บริเวณหมู่บ้านร่มทิพย์ 

                           จุรินทร์นำ “ประชาธิปัตย์” เบอร์ 26 ลุยคลองสามวา หาเสียงช่วย เกศกานดา เบอร์ 14

โดยบรรยากาศการลงพื้นที่เขตคลองสามวาวันนี้ ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก นายจุรินทร์ ถูกล้อมอยู่ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับประชาธิปัตย์ที่นอกจากทั้งเข้ามามอบดอกไม้ ขอถ่ายรูป ยังได้ให้กำลังใจ นายจุรินทร์ และพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับให้ความมั่นใจว่า เลือกตั้งครั้งนี้จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 อย่างแน่นอน 


นายจุรินทร์ กล่าวว่า น.ส.เกศกานดา เบอร์ 14 เขตคลองสามวานั้น เป็นผู้สมัครคนรุ่นใหม่อีกคนที่มีศักยภาพ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ และปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในสาขาเดียวกัน เป็นคนคลองสามวาตั้งแต่กำเนิด และเป็นทายาท นายวิรัช อินช่วย ที่เคยเป็น ส.ก. ทำให้มีโอกาสได้ทำงานช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด จึงมีความมุ่งมั่น ตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวคลองสามวาให้ดียิ่งขึ้น

                           จุรินทร์นำ “ประชาธิปัตย์” เบอร์ 26 ลุยคลองสามวา หาเสียงช่วย เกศกานดา เบอร์ 14

“คราวที่แล้วลงสมัครครั้งนึง แพ้แค่ 2,000 คะแนน เที่ยวนี้ผมเชื่อว่า จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับภาพรวมของประชาธิปัตย์ทั้งกรุงเทพมหานคร ก็จะช่วยเสริมน้องเกศอีกแรงหนึ่ง ที่จะช่วยให้มีโอกาสได้รับการเลือกตั้ง ซึ่งเขตนี้เป็นอีกเขตที่มีความเป็นไปได้สูงมาก 

ขอฝากพี่น้องชาวคลองสามวาไว้ด้วย ช่วยสนับสนุนน้องเกศ เบอร์ 14 คนรุ่นใหม่ ที่พร้อมทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน รวมทั้งขอฝากทุกเขตในกรุงเทพมหานครทั้ง 33 เขตด้วย และบัตรใบที่สอง ฝากเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26” นายจุรินทร์กล่าว 

นายจุรินทร์ ยังให้สัมภาษณ์ถึงแนวทางการหาเสียงในช่วง 20 วันก่อนถึงวันเลือกตั้งว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาธิปัตย์เดินมาในทิศทางที่เป็นที่พอใจของพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร และคนไทยทั้งประเทศอยู่แล้ว โดยจะเห็นว่าเสียงตอบรับที่มีต่อพรรคในทุกพื้นที่ทุกภาคดีขึ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 

                     จุรินทร์นำ “ประชาธิปัตย์” เบอร์ 26 ลุยคลองสามวา หาเสียงช่วย เกศกานดา เบอร์ 14

ดังนั้น ระยะเวลาที่เหลือ 20 วัน ทุกอย่างก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก ด้วยการคัดสรรผู้สมัครที่มีศักยภาพ อีกทั้งนโยบายที่ตกผลึกและทำได้จริง อยู่บนพื้นฐานความรับผิดชอบ และกลยุทธ์ของประชาธิปัตย์ก็ตรงไปตรงมา บุคลากรสำคัญของพรรคตะลุยหาเสียงทั่วประเทศ 

“นโยบายประชาธิปัตย์ เป็นนโยบายที่ตกผลึกและทำได้จริง อยู่บนพื้นฐานความรับผิดชอบ ไม่ไปสร้างภาระให้กับพี่น้องประชาชน เพราะการลด แลก แจก แถม สุดท้ายต้องไปขึ้นภาษีกับชาวบ้าน แล้วก็ต้องไปกู้ ทำให้คนไทยทั้งประเทศต้องเป็นหนี้เพิ่ม

สิ่งเหล่านี้คือนโยบายประชานิยมที่ไม่รับผิดชอบ ประชาธิปัตย์ไม่ทำแบบนี้ ผมเชื่อว่าคนไทยอ่านออกว่า นโยบายไหนทำได้ - ทำไม่ได้ นโยบายไหนหลอกเอาคะแนน และนโยบายไหนตกผลึกแล้วรับผิดชอบ ไม่สร้างภาระให้ประชาชน สิ่งเหล่านี้จึงเป็นจุดแข็งของประชาธิปัตย์” นายจุรินทร์ กล่าว 

                                         จุรินทร์นำ “ประชาธิปัตย์” เบอร์ 26 ลุยคลองสามวา หาเสียงช่วย เกศกานดา เบอร์ 14

นอกจากประชาธิปัตย์ จัด 3 ทัพลุยหาเสียงทั่วประเทศแล้ว ยังมีทัพเสริมสำคัญที่เป็นทีมเศรษฐกิจของพรรค เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศว่า ถ้าประชาธิปัตย์ได้จัดตั้งรัฐบาล เรามีทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์ เคยนำพาประเทศฝ่าวิกฤติต้มยำกุ้ง และวิกฤติแฮมเบอร์เกอร์สำเร็จมาแล้ว ขณะที่ปัจจุบันกำลังเกิดวิกฤติสงครามรัสเซีย-ยูเครน เศรษฐกิจโลกชะลอตัว ตนเชื่อมั่นว่าทีมเศรษฐกิจของประชาธิปัตย์พาประเทศไทยรอดได้แน่นอน 

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ ยังระบุว่า จากนี้ไปประชาธิปัตย์จะได้หาเสียงหนักขึ้นเป็นลำดับ โดยในเย็นวันนี้จะมีเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคที่ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.30 น. ขอเชิญพี่น้องชาวกรุงเทพฯ และคนไทยทั้งประเทศได้ร่วมกันติดตามการปราศรัยของประชาธิปัตย์ในครั้งนี้ สำหรับในวันพรุ่งนี้ (24 เม.ย.) ตนจะไปหาเสียงที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สระบุรี และในตอนค่ำจะกลับมาหาเสียงในกรุงเทพมหานคร 

“ผมไม่หยุดหรอก จะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไป และหวังว่าจะได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ จะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยการกาเบอร์ 26 ที่บัตรเลือกตั้งสีเขียวในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้” นายจุรินทร์ กล่าว