ท็อป-วราวุธ ศิลปอาชา ปะหน้า “บิ๊กตู่” ถือโอกาสลา ครม. อังคารนี้ซะเลย (มีคลิป)

23 เม.ย. 2566 | 05:35 น.

ท็อป-วราวุธ ศิลปอาชา ปะหน้า “บิ๊กตู่” สนามบินดอนเมือง ระหว่างลงพื้นที่เชียงราย เพื่อไปตรวจดูไฟป่า ถือโอกาสลา ครม. วันอังคารนี้ซะเลย เจอนายกฯ ถามความคืบหน้าพลายศักดิ์สุรินทร์ ที่ถูกล่ามโซ่จนได้รับบาดเจ็บว่าถึงไหนแล้ว “เจ้าตัว”บอกเร่งดำเนินการอยู่

ช่วงเวลานี้เรียกได้ว่าเกือบจะโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) บรรดาพรรคการเมืองต้องเร่งระดมลงพื้นที่ เพื่อชูนโยบาย ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่จะเห็นพรรคการเมืองแต่ละพรรคเดินสายกันให้ควัก 

                              

วันนี้ (23 เม.ย.66) ที่สนามบินดอนเมือง  ท็อป-วราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย เพื่อไปตรวจดูไฟป่า …แต่ครั้งนี้บังเอิญเจอ ลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีแล รมว.กลาโหม แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มีกำหนดการลงพื้นที่หาเสียง ที่ จ.พิษณุโลก และ จ.แพร่ และ มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรฯ พรรคภูมิใจไทย 

งานนี้ ทั้ง 2 รมต. วราวุธ และ มนัญญา รีบเข้ารายงานตัวทันที พร้อมถือโอกาส ลา ครม.  วันอังคารนี้ซะเลย

ทิ้งท้าย บิ๊กตู่ ยังติดตามถึงความคืบหน้าพลายศักดิ์สุรินทร์ ช้างไทย ทูตสันถวไมตรี ที่ส่งไปเชื่อมสัมพันธ์กับศรีลังกา ที่ถูกล่ามโซ่ทั้งขาหน้า และ หลัง ทำให้ไม่สามารถเดินได้จนได้รับบาดเจ็บว่าถึงไหนแล้ว 

                                  

ท็อป วราวุธ รายงานว่า ขณะนี้เร่งดำเนินการอยู่ เพราะพี่สาวตน “พี่นา” นางสาว กัญจนา ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ก็เร่งตนเช่นกัน เนื่องจากเรื่องนี้ปล่อยไว้ไม่ได้

เรียกได้ว่า “งานก็ต้องทำ…หาเสียงก็ต้องหา” 

โค้งสุดท้ายแล้ว ก็ต้องวิ่งสู้ฟัดกันให้เต็มที่ไปเลย

                        ท็อป-วราวุธ ศิลปอาชา ปะหน้า “บิ๊กตู่” ถือโอกาสลา ครม. อังคารนี้ซะเลย (มีคลิป)